Bí Quyết Loại Bỏ Răng Xỉn Màu Thành Răng Trắng Sáng Tự Nhiên Nhờ Chanh Và Muối

Dân gian có câu “ một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”. Nụ cười đẹp khiến bạn thu hút hơn bao giờ hết. Nhưng hàm răng xỉn màu, vàng ố sẽ làm bạn mất tự tin và gây mất điểm bởi người đối diện. Bạn đừng lo lắng, chỉ với hai nguyên liệu đơn giản nhất từ chanh và muối có ngay trong gian bếp của bạn. Sẽ dẹp tan nỗi lo ấy, thay vào đó là hàm răng trắng sáng tự nhiên và mang lại nụ cười thu hút hơn bao giờ hết.

Nào hãy cùng Siêu Thị Làm Đẹp tìm hiểu bí quyết làm trắng răng từ chanh và muối như thế nào nhé.

 

 bi-quyet-loai-bo-rang-xin-mau-thanh-rang-trang-sang-tu-nhien-nho-chanh-va-muoi-2

Chanh và muối là hai sản phẩm từ thiên nhiên và được dân gian lưu truyền làm trắng răng từ khi chưa phát minh kem đánh răng.

Trong khi muối được coi là một nguyên liệu tự nhiên chống sâu răng cũng như hạn chế hôi miệng hiệu quả thì chanh lại có tác dụng làm răng sáng bóng hơn do có chứa thành phần axit. Vì vậy, đây cũng được coi là một công thức kết hợp giúp đem lại vẻ trắng sáng cho hàm răng.

Do đóm sự kết hợp giữa chanh và muối là công thức tuyệt vời mang lại cho bạn một nụ cười trắng sáng và đầy tự tin.

bi-quyet-loai-bo-rang-xin-mau-thanh-rang-trang-sang-tu-nhien-nho-chanh-va-muoi-1

Thực hiện: Vắt chanh lấy nước, đổ ra một ly nhỏ. Sau đó cho một chút muối vào chanh khuấy thật đều. Dùng hỗn hợp để massage trên răng, ngậm hỗn hợp chanh và muối khoảng 2-3 phút, hoặc dùng bàn chải đánh răng để đánh thay kem. Sau đó súc miệng sạch bằng nước.

Lưu ý:

bi-quyet-loai-bo-rang-xin-mau-thanh-rang-trang-sang-tu-nhien-nho-chanh-va-muoi-4

– Áp dụng 1-2 lần/ tuần, vì trong chanh có chứa nhiều axit nên có tính bào mòn, không nên dùng liên tục trong hàng ngày.

– Bạn có thể dùng chanh để ngậm hoặc kết hợp với bột nở.

– Đối với muối bạn cũng có thể kết hợp baking soda, hoặc ngâm nước muối mỗi ngày để chống sâu răng.

Chỉ với một vài thao tác đơn giản mà chi phí rẻ bạn sẽ có ngay hàm răng sáng chắc và khỏe mạnh. Ngoài ra, nếu bạn không có thời gian thực hiện , bạn có thể sử dụng những sản phẩm chăm sóc răng miệng từ Siêu Thị Làm Đẹp cũng rất hiệu quả và an toàn nhé. Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.