Bí Quyết Chăm Sóc Vòng Một Săn Chắc Tại Nhà

Vòng một săn chắc giúp chị em thêm quyến rũ và tự tin nhiều hơn khi diện những trang phục gợi cảm. Không cần phải phẫu thuật , bơm silicon hay độn ngực mà vẫn sở hữ vòng một đẹp như mơ.

Vậy làm cách nào để sở hữu vòng 1 đẹp, hãy tham khảo bí quyết chăm sóc vòng 1 như thế nào bằng bài viết dưới đây nhé.

bi-quyet-cham-soc-vong-mot-san-chac-tai-nha-1

Chế độ dinh dưỡng: Trong thực đơn ăn uống hàng ngày góp phần ko nhỏ giúp kích thích vòng 1 hơn. Bạn nên tăng cường protein có trong nhóm thực phẩm: thịt, cá, trứng, sữa,.. và các thực phẩm họ đậu sẽ giúp kích thích vòng 1 hiệu quả nhé.

bi-quyet-cham-soc-vong-mot-san-chac-tai-nha-2

Chọn áo ngực vừa vặn: Vì da ngực rất mỏng manh, nên lựa chọn những chiếc áo ngực có chất liệu tốt thấm hút mồ hôi, không gây tắc bí hay mẩn đổ ngực.

bi-quyet-cham-soc-vong-mot-san-chac-tai-nha-3

Chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao: Các môn thể thao tác động trực tiếp đến cơ ngực sẽ khiến vòng 1 phát triển nhanh chóng. Không những thế còn giúp bộ ngực trở nên săn chắc mà còn rất có ích cho sức khỏe. Bạn có thể lựa chọn những môn thể thao như: bơi lội, đạp xe, nâng tạ… 30 phút mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Massage ngực thường xuyên:

bi-quyet-cham-soc-vong-mot-san-chac-tai-nha-4

– Tắm vòi hoa sen: Mỗi ngày, trong khi tắm, để vòi hoa sen phun trực tiếp lên bầu ngực, massage nhẹ ngàng từ dưới lên trên, từ trong ra sẽ giúp vòng 1 căng tròn và không bị chảy xệ. Không nên tắm nước quá nóng vì nó sẽ làm nhão da và các cơ ngực, nên sen kẽ lúc nước ấm, lúc nước lạnh cho núi đôi của bạn nhé.

bi-quyet-cham-soc-vong-mot-san-chac-tai-nha-5

– Massage với đá lạnh: Chia đá vụn thành 2 phần, gói kín vào 2 tấm khăn. Dùng 2 tay miết trên 2 bầu ngực theo đường chuyển động từ dưới lên trên, từ ngoài vào trong. Mỗi tối, sau khi tắm bạn nên thực hiện động tác này trong vòng 7-10 phút. Đá lạnh thường dùng để chườm những vết sưng kín trên cơ thể vì nó làm se lớp da bên ngoài và làm dịu mát các tế bào mỡ dưới da. Đối với lớp da vùng ngực cũng vậy, đá lạnh sẽ làm vòng 1 đẹp và thêm săn chắc.

bi-quyet-cham-soc-vong-mot-san-chac-tai-nha-6

Ngủ đúng cách: Ban đêm là thời gian hoàn hảo để ngực phát triển đầy đăn, vì vậy bạn nên ngủ đúng cách để kích vòng ngực. Nằm ngửa để ngực phát triển tự nhiên và có lợi cho hệ hô hấp và tim.

Trên là bí quyết chăm sóc vòng 1 tự nhiên mà Siêu Thị Làm Đẹp gửi đến cho các bạn nữ giới nhằm có thêm những phương thức làm cho núi đôi của mình có thể trở nên quyến rũ gợi cảm và tự tin khoe những bộ đồ hấp dẫn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các mỹ phẩm trên thị trường như kem nở ngực cũng mang lại hiệu quả cao khi bạn không có nhiều thời gian thực hiện như cách trên nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.