Bí Quyết Làm Trắng Da Cho Nam Hiệu Quả Ngay Tại Nhà

Nam giới cũng giống như chị em phụ nữ, ai cũng mong muốn có được làn da trắng đẹp, mịn màng, và khỏe mạnh. Bởi làn da mụn, đen sạm làm mất đi vẻ cuốn hút riêng. Đặc biệt là mất tự tin khi đối diện với phái đẹp.

 

Hiểu được những vấn đề mà các phái mạnh quan tâm, Siêu Thị Làm Đẹp xin chia sẻ bí quyết làm trắng da hiệu quả ngay tại nhà giúp cánh mày râu tự tin hơn trong giao tiếp, thêm phần quyến rũ và vẻ đẹp trai hơn nhé.

Làm trắng da từ nước cam, sữa chua, mật ong và bột yến mạch

Nam giới thường xuyên hoạt động nhiều hơn nữ giới như luyện tập thể thao, làm việc nặng,… thường xuyên tiết ra nhiều mồ hôi và ít chú ý đến việc vệ sinh da. Đây chính là nguyên nhân nam giới dễ bị mụn, lỗ chân lông to, da sần sùi và đen sạm hơn. Chỉ với một công thức từ mặt nạ làm trắng da sau sẽ giúp lấy làn da khỏe mạnh, với thành phần tự nhiên sẽ nhẹ nhàng tẩy đi tế bào chết, làm sạch sâu lỗ chân lông để giúp làn da phái nam mịn màng và sáng khỏe.

Cách thực hiện:

Chuẩn bị nguyên liệu:

  • 2 muỗng canh bột yến mạch
  • 3 muỗng canh sữa chua không đường
  • 2 muỗng canh mật ong
  • 2 muỗng canh nước cam

Thực hiện: Cho tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị cho vào trong một hũ nhỏ. Khuấy thật đều tay để tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Trước khi đắp mặt nạ, bạn nên rửa mặt với nước ấm, để làn da sạch mụn và giãn nở các lỗ chân lông. Sau đó thoa hỗn hợp  mới tạo lên mặt, massage nhẹ nhàng để lấy đi các tế bào chết. Giữ mặt nạ này trong khoảng 15 – 20 phút. Rửa sạch mặt nạ với nước ấm sau đó lau khô bằng khăn mềm.

Làm trắng da từ xoài chín, mật ong và nước cốt chanh

Nam giới thường chứa một lượng dầu nhờn hơn nữ giới. với công thức mặt từ xoài, mật ong và nước cốt chanh là một giải pháp tuyệt vời giúp làm mịn và săn chắc da, ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả nhanh chóng.

Trong xoài chứa rất nhiều vitamin A có tác dụng trẻ hóa làn da, trị mụn hiệu quả cho bạn một làn da căng mịn sạch mụn và ngăn ngừa lão hóa da.

Mật ong cung cấp độ dưỡng ẩm và thu nhỏ lỗ chân lông cho bạn làn da luôn căng mọng.

Nước cốt chanh chứa một lượng axit amin và vitamin C rất tốt cho làn da bạn, giúp làm sạch sâu bụi bẩn, bã nhờn và làm trắng da nhanh chóng.

Cách thực hiện:

Chuẩn bị nguyên liệu:

  • ½ chén xoài chín dằm nhuyễn
  • 1 muỗng cà phê mật ong nguyên chất
  • 1/2 muỗng cà phê nước cốt chanh

Thực hiện: Trộn đều các thành phần trên với nhau thành hỗn hợp mịn. Dùng sữa rửa mặt rửa thật sạch với nước ấm để giãn nở các lỗ chân lông. Nhẹ nhàng bôi một lớp mỏng hỗn hợp mặt nạ lên mặt, tránh vùng mắt. Giữ yên mặt nạ trên mặt khoảng 20 phút hoặc cho đến khi mặt nạ khô. Rửa sạch mặt nạ bằng nước ấm và vỗ cho khô.

Mẹo nhỏ:

– Sau khi đắp mặt nạ, nếu còn dư bạn có thể bảo quản trọng tủ lạnh và sử dụng chỉ trong một tuần thôi nhé.

– Thực hiện 2-3 lần/tuần để làn da thấm sâu các dưỡng chất và nhanh chóng thay đổi một làn da trắng mịn.

– Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, nếu đi ra ngoài nên có biện pháp chống nắng để tránh tia UV.

– Thường xuyên rửa mặt thật sạch mỗi sáng và mỗi tối để là da luôn sạch bụi bẩn và thoáng mát.

Làm đẹp không khó phải không nào? Nếu muốn mình thật đẹp trai và thật soái thì hãy chăm sóc da mỗi ngày để làn luôn sáng bừng và sáng khỏe nhé. Chắc chắc sẽ rất nhiều cô nàng đều không rời khỏi tầm mắt từ đâu đấy.

Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.