Bí Quyết Làm Đẹp Cực Hay Với Giấm

Không chỉ là nguyên liệu trong chế biến thức ăn giấm còn có công dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp do thành phần axit lên men tự nhiên giúp phục hồi lượng axit có lợi cho da. Hãy cùng chuyên mục bí quyết làm đẹp của chúng tôi chia sẻ một số mẹo nhỏ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của ban.

Làm mờ các vết námBí Quyết Làm Đẹp Cực Hay Với Giấm

Nám là tình trạng thường thấy ở phụ nữ sau sinh, dodi truyền hay chếđộ ăn uống, nghi ngơi thiếu hợp lý…để giải quyết tình trạng này bạn nên dùng nước ép từ hành trộn với giấm theo tỉ lệ 1:1. Dùng bông gòn thấm dung dịch bôi lên vung da bị nám. Thành phần lưu huỳnh có trong giấm ngăn ngừa các tình trạng lão hóa trên da như đồi mồi hay tàn nhang; laoij bỏ các sắc tố làm sạm da trả lại làn da trắng hồng, tinh khiết cho bạn.

Làm sạch da

Nên dùng giấm táo để làm sạch da là lựa chọn thông minh nhất. Bởi trong giấm táo có nhiều men vi sinh có khả năng làm mát da, cân bằng độ pH. Cách thực hiện như sau: lấy giấm táo hòa với nước theo tỉ lệ 1:1, sau đó dùng bông gòn thấm dung dịch bôi lên mặt massage nhẹ nhàng để lấy đi bụi bẩn hạn chế mụn xuất hiện trên da. Rửa mặt lại bằng nước sạch không cần sung khăn bông thấm khô để dung dịch thấm sâu vào da.

Làm se khít lỗ chân lông cho da dầuBí Quyết Làm Đẹp Cực Hay Với Giấm

Đối với những bạn sở hữu cho mình một làn da dầu thì lỗ chân lông thường to hơn so với các loại da thông thường. Lỗ chân lông to là một vấn đề khiến da dễ bị oxy hóa, các bui bẩn khó xử lý dẫn đến bị mụn trứng cá nhiều. Để hạn chế tình trạng trên duy trì một làn da mịn màng, chống lão hóa cho da hiệu qả cách tốt nhất là làm cho se khít lỗ chân lông. Bằng cách dùng giấm hòa tan với nước theo tỷ lệ 1:1 bôi lên mặt mỗi ngày.

Để tiết kiệm thời gian, ban có thể hòa hỗn hợp với số lượng lớn bảo quan trong ngăn đá, rồi dùng loại đá đó boi lên da mỗi khi dùng. Phương pháp làm se khít lỗ chân lông này rất phù hợp đối với da dầu.

Giúp da sáng mịn hơn

Làn da bạn không được mịn màng khiến bạn mất tự tịn trước mọi người xung quanh. Hãy cho một it giấm vào kem dưỡng da của bạn tán đều rồi bôi lên da. Hỗn hợp này giúp cải thiện làn da kém mịn màng của bạn thêm căng mịn, cải thiện độ sáng của da.

Chăm sóc da tay

Bí Quyết Làm Đẹp Cực Hay Với Giấm

Da tay bị nứt, bong da, kém mềm mại do thời tiết hanh khô, tiếp xúc nhiều với nhiều loại hóa chất có hai cho da tay như dầu rửa chén, các loại thuốc uốn nhuộm tóc…Việc sử dụng kem dưỡng da tay của bạn vẫn không đạt hiệu quả cao thì hãy bỏ thêm một ít giấm vào kem dưỡng da tay tán đều rồi sử dụng bình thường. Không chỉ vậy bạn có thể hòa giấm với nước lạnh rửa tay hàng ngày để loại bỏ các loại vi khuẩn có hại cho da giúp da thêm mềm mại, sạch sẽ hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.