Làm Trắng Da Với Những Loại Quả Giàu Vitamin C

Với lượng acid tự nhiên, những loại quả chua có tác dụng tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng, bổ sung vitamin C cho cơ thể giúp làm trắng da một cách mịn màng hơn. Dưới đây là những loại quả tiêu biểu mà bạn có thể tham khảo, vừa rẻ tiền nhưng cũng vô cùng hiệu quả.

Kiwi

Làm Trắng Da Với Những Loại Quả Giàu Vitamin C

Các chuyên gia dinh dưỡng đã chỉ ra rằng trung bình 1 kg  kiwi chứa tới 95.7mg vitamin C chính vì vậy nó được coi là “vua của các loại trái cây”. Ngoài ra,lượng vitamin E khá lớn trong kiwi cũng mang lại những hiệu quả rất tốt cho làn da của chị em.

Không những chống oxy hóa, giúp da trở nên mịn màng, loại bỏ tàn nhang, trị mụn trứng cá, chống oxy hóa và đặc biệt đây còn được biết tới là cách làm trắng da an toàn, nhanh chóng.

Công thức làm đẹp từ loại quả này gồm có 1 chút đường trắng, 1 thìa sữa chua và một chút bơ xay nhuyễn cùng với kiwi. Nên sử dụng loại mặt nạ này khoảng 2-3 lần/tuần để mang lại kết quả tốt nhất.

Cam

Làm Trắng Da Với Những Loại Quả Giàu Vitamin C

Cam là một trong những loại quả có chứa khá nhiều vitamin C, canxi và axit tự nhiên, chính những chất này có tác dụng dưỡng trắng làn da của bạn một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn. Thêm vào đó, ăn cam hoặc uống nước sinh tổ từ cam có tác dụng bảo vệ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng rất tốt.

Cách làm trắng da từ loại quả này tốt nhất chính là kết hợp với sữa chua. Trong sữa chua có chứa men, axit, vitamin C khi kết hợp với cam thì có tác dụng loại bỏ da chết, vết nám, tàn nhang  một tự nhiên, giúp da trở nên trắng sáng hơn. Có thể trộn 2 thìa sữa chua loại không đường cùng với 2 thìa nước cam ép rồi đánh đều và thoa lên da mặt. Chờ khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước lạnh. Phương pháp này sẽ mang lại kết quả tốt nhất nếu bạn thực hiện đều đặn trong khoảng 2 tuần.

Chanh

Làm Trắng Da Với Những Loại Quả Giàu Vitamin C

Có lẽ chị em không còn quá xa lạ với loại quả quen thuộc, vừa có tác dụng giải khát lại rất tốt với chị em phụ nữ trong việc chăm sóc sắc đẹp này. Chanh có chứa  lượng axit citic rất cao nên có tác dụng tẩy rửa, sát khuẩn rất tốt. Thêm vào đó, hàm lượng vitamin C trong chanh còn có khả năng ngăn ngừa nám, tàn nhang, tình trạng lão hóa da cũng như tẩy các hắc tố gây sạm da hiệu quả.

Chỉ cần 1 thìa mật ong, 1 thìa nước chanh và 1 thìa gel lô hội rồi trộn đều hỗn hợp và đắp lên da mặt trong vòng 20 phút. Thực hiện phương pháp này 2 lần/tuần sẽ giúp bạn có một làn da tươi sáng, mịn màng từ cách làm trắng da này.

Với những bạn có làn da khô có thể thay lô hội bằng dầu oliu để có kết quả tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.