Bất Ngờ Cách Làm Đẹp Từ A-Z Bằng Cà Phê

Cà phê là thức uống ngon không còn xa lạ đối với chúng ta, bên cạnh đó cà phê còn được sử dụng trong làm đẹp rất hiệu quả. Bạn sẽ cực bất ngờ những tác dụng đem lại chỉ bằng cà phê thôi đấy.

Nào hãy cũng Siêu Thị Làm Đẹp học cánh làm đẹp từ a-z bằng cà phê nhé!

bat-ngo-cach-lam-dep-tu-a-z-bang-ca-phe-1

Tắm trắng toàn thân từ cà phê

Cà phê và dầu oliu

Nhiều chị em rất ưa thích sử dụng cà phê làm trắng da, bởi cách làm này rất an toàn mà lại thích hợp với mọi loại da. Bạn nên kết hợp cà phê và với dầu dừa sẽ là cách tắm trắng hiệu quả nhé. Hỗn hợp này sẽ làm hạn chế những sắc tố đốm nâu đen như nám, tàn nhang… làm sạch da, mịn da và trắng sáng tự nhiên.

bat-ngo-cach-lam-dep-tu-a-z-bang-ca-phe-2

Cách làm: Chuẩn bị 1 bát con cà phê, 3 thìa cà phê dầu dừa. Trộn đều hai nguyên liệu với nhau tạo thành hỗn hợp. Sau khi tắm xong, bạn đắp hỗn hợp này lên toàn thân kết hợp với massage nhẹ nhàng để loại bỏ tế bào chết và thấm sâu các dưỡng chất. Khoảng 20-30 phút sau tắm sạch với nước âm. Thực hiện 1-2 lần/tuần để da luôn mềm mịn, tươi sáng tự nhiên.

Cà phê và sữa tươi

Hỗn hợp từ cà phê và sữa tươi sẽ là cách tắm trắng tuyệt vời, làn da trắng sáng tự nhiên, mịn màng nếu bạn thực hiện thường xuyên cách tắm trắng này nhé.

bat-ngo-cach-lam-dep-tu-a-z-bang-ca-phe-3

Cách làm: Chuẩn bị 1 bát con cà phê và ½ bịch sữa tươi không đường. Trộn đều 2 nguyên liệu với nhau tạo thành hỗn hợp sền sệt. Tắm qua nước sạch, sau đó đắp hỗn hợp lên toàn thân kết hợp massage khoảng 30 phút tắm sạch với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/ tuần.

Cà phê làm giảm nếp nhăn

Mặt nạ cà phê sẽ hạn chế nếp nhăn hình thành ở khóe mắt, miệng, trán cực hiệu quả nhé.

bat-ngo-cach-lam-dep-tu-a-z-bang-ca-phe-4

Cách làm: Bạn lấy 1 lỏng đỏ trứng gà trộn với 1 thìa cà phê đánh thật đều. Sau đo đắp toàn bộ lên da mặt, đặc biệt đắp nhiều chỗ bị da nhăn. Khoảng 15 phút sau rửa mặt thật sạch với nước nhé.

Cà phê làm giảm thâm quầng mắt

Nhiều chị em phụ nữ rất lo ngại bị thâm quầng mắt làm mất thẩm mỹ trên gương mặt. Nhiều bạn đã thực hiện nhiều phương pháp mà vẫn không hiệu quả. Chỉ với vài bước đơn giản từ cà phê bạn sẽ không còn lo lắng bị thâm quầng mắt nữa đâu nhé.

bat-ngo-cach-lam-dep-tu-a-z-bang-ca-phe-5

Cách làm: Bạn dùng bông gòn nhúng vào nước cà phê, sau đó đắp lên mắt nằm thư giãn khoảng 15 phút bạn rửa sạch với nước. Nếu da bạn bị nhiều nếp nhăn thì nước cốt cà phê sẽ giảm rõ rệt đấy, mỗi buổi sáng bạn nhúng bông gòn vào nước cà phê thoa đều lên da mặt là sẽ có hiệu quả nhé.

Nước cafe lấy đi bụi bẩn và vi khuẩn trên da, từ đó giúp ngăn ngừa mụn. Đồng thời, đây cũng là một cách hay nếu bạn muốn có làn da màu rám nắng.

Cà phê tẩy tế bào chết

Cách làm này thực hiện rất đơn giản, giúp loại bỏ những bụi bẩn, tế bào chết trên da mang lại làn da sạch và khỏe mạnh.

bat-ngo-cach-lam-dep-tu-a-z-bang-ca-phe-6

Cách làm: Đổ một tí nước ấm pha cùng 2 muỗng đầy cà phê xay. Dùng để tẩy tế bào chết cho tay, chân trước khi tắm. Cà phê không chỉ tẩy sạch bủi bẩn mà còn làm dịu da bởi nó rất giàu các dầu dưỡng.

Cà phê trị rạn, khô da

Da bị tổn thương do sự thay đổi hormone như tuổi dậy thì, tăng cân hay mang thai dẫn đến xuất hiện nhiều các vết rạn, khô da. Ca phê sẽ giúp chị em dẹp tan nỗi lo đấy nhé.

bat-ngo-cach-lam-dep-tu-a-z-bang-ca-phe-7

Cách làm: Trộn đều bã cà phê và dầu olive, thoa nhẹ hỗn hợp ấy lên những vùng da mặt bị khô, rạn nứt. Sau đó phủ lên trên một tấm khăn, thư giãn trong 30 phút, gỡ bỏ khăn và rửa thật sạch bằng nước lọc.

Cà phê làm khử mùi cơ thể

Cách làm: Dùng bã cà phê trộn với một chút nước rồi đắp lên nách, sẽ thấm hút mồ hôi hiệu quả và khử sạch mùi hôi, làm trắng vùng da nách, giúp bạn tự tin khi diện những chiếc áo hai dây, áo sát nách.

Cà phê giúp tiêu mỡ săn da

Cà phê có khả năng tiêu mỡ mà còn giúp da căng mịn, săn chắc hơn rất nhiều.

Cách làm:  Bạn lấy 2 muỗng đầy cà phê trộn với dầu oliu thành hỗn hợp sệt vừa. Sau đó xoa lên vùng da cần làm săn gọn, mát xa theo chiều kim đồng hồ trong 5 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Cà phê giúp làm giảm cân hiệu quả

Uống cà phê trước khi tập thể dục sẽ làm cơ thể bạn sẽ hưng phấn hơn, các axít béo sẽ thành năng lượng tăng tốc độ đốt cháy mỡ thừa khi vận động. Đây là cách giảm cân hiệu quả nhiều chị em yêu thích đấy.

Bạn có thể sử dụng bã cà phê massage toàn thân sẽ giúp đốt cháy các chất béo hiệu quả và làm da săn chắc hơn nhé.

Cà phê làm cho tóc bóng mượt và kích thích tóc mọc nhanh

Theo các chuyên gia chăm sóc tóc, trong thành phần của cà phê có chất chống oxy hóa và một số chất khác có tác dụng ngăn ngừa rụng tóc và làm cho mái tóc bóng khỏe.

bat-ngo-cach-lam-dep-tu-a-z-bang-ca-phe-8

Cách làm: Pha một cốc cà phê thật đậm và để nguội dần. Khi cà phê còn ấm, thoa đều lên tóc đang khô và ủ trong vòng 20 phút. Sau đó gội sạch lại với nước ấm.

Bạn sẽ phải tròn mắt với công dụng làm đẹp da của cà phê đấy!

Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.