5 Cách Giúp Tăng Chiều Cao Nhanh Chóng Bạn Nên Biết

Quá trình phát triển, tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó ăn uống và tập luyện là 2 trong số những yếu tố chính góp phần giúp bạn phát triển chiều cao một cách tối đa nhất. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm thuốc tăng chiều cao hỗ trợ để có thể tăng thêm vài cm chỉ sau một thời gian ngắn áp dụng. 5 cách tăng chiều cao nhanh chóng dưới đây bạn có thể tham khảo nhé.

5 Cách Giúp Tăng Chiều Cao Nhanh Chóng Bạn Nên Biết

1.Ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng giúp bạn tăng chiều cao nhanh chóng

Nguồn dinh dưỡng rất quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe con người, nó còn giúp phát tăng trưởng chiều cao hiệu quả bằng cách bạn cần phải bổ sung đầu đủ các chất cần thiết cho khung xương phát triển. Ăn đầy đủ 4 nhóm thực phẩm gồm đạm, tinh bột, chất béo, vitamin và khoáng chất. Trong khẩu phần ăn, tăng cường tôm, cua, cá và đặc biệt nên uống mỗi ngày 400-500 ml sữa để bổ sung canxi giúp cho sự phát triển của hệ xương. Bổ sung thêm vitamin A, kẽm cũng góp phần kích thích phát triển chiều cao.

5 Cách Giúp Tăng Chiều Cao Nhanh Chóng Bạn Nên Biết

Hơn nữa, bạn cũng nên bổ sung vitamin D để tăng chiều cao nhanh chóng hơn bằng cách tắm nắng mỗi ngày từ 30 -45 phút buổi sáng (đây là nguồn vitamin D tự nhiên tốt nhất) trong khoảng thời gian từ 6h – 8h sáng để cho da được tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, khởi tạo vitamin D cần thiết cho xương phát triển. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể bổ sung vitamin D cho cơ thể thông qua các thực phẩm như: tôm, cá hồi, cá ngừ, ngũ cốc, các sản phẩm từ sữa…

2.Kéo dãn xương, sụn bằng các bài tập thể dục

Muốn tăng chiều cao nhanh chóng và tự nhiên nhất ngoài chế độ ăn uống hàng ngày bạn cũng nên áp dụng những bài tập thể dục nhằm mục đích là kéo dãn xương, sụn một cách tối đa, từ đó sẽ kích thích hormone tăng trường chiều cao  khoa học hơn.

5 Cách Giúp Tăng Chiều Cao Nhanh Chóng Bạn Nên Biết

Với những bài tập tăng chiều cao nếu luyện tập thường xuyên từ khi bắt đầu tuổi dậy thì thì khả năng cao thêm của bạn sẽ là 5-6cm/ năm. Hãy cùng luyện tập theo các động tác này vào những  lúc rảnh rỗi, thời gian tập khoảng 20-25 phút/ngày.

3.Ngủ nghỉ đủ 8 tiếng/ngày

Giấc ngủ rất quan trọng đối với sức khỏe, đặc biệt là sự phát triển chiều cao. Theo nghiên cứu, khi bạn ngủ sẽ kích thích tăng trưởng tuyến yên tiết ra, từ đó giúp bạn tăng chiều cao nhanh chóng hơn. Vì vậy, trung bình, mỗi ngày, mỗi người cần ngủ đủ từ 7 – 8 tiếng.

5 Cách Giúp Tăng Chiều Cao Nhanh Chóng Bạn Nên Biết

Các bạn tuyệt đối không nên thức khuya bởi giấc ngủ ban đêm có ảnh hưởng rất lớn tới xương. Đây là thời gian sụn xương phát triển và dài ra nhanh nhất. Hãy sắp xếp thời gian biểu để có thể đi ngủ sớm và dậy sớm. Bên cạnh đó, bạn cũng nên đảm bảo giấc ngủ trưa từ 20-30 phút sẽ rất tốt cho sức khỏe.

4.Tập xà thường xuyên

Tập xà là bài tập đơn giản để phát triển chiều cao một cách tự nhiên nhất và nhanh chóng mà bạn nên áp dụng thường  xuyên. Tìm một nơi an toàn để có thể dựng một thanh ngang rắn chắc tại nhà. Đây không chỉ là một bài tập kéo dãn cơ thể mà còn giúp cpw bắp săn chắc, khỏe mạnh hơn.

5 Cách Giúp Tăng Chiều Cao Nhanh Chóng Bạn Nên Biết

Để có kết quả tốt nhất, hãy cố gắng dành khoảng 30 phút mỗi ngày để tập luyện. Đây là một mẹo tuyệt vời để phát triển cao mà mọi người nên biết. Chỉ trong một thời gian  ngắn tập luyện với những bài tập này thì chiều cao của bạn sẽ tăng thêm được vài cm nữa đấy, hãy thử nhé.

5.Sử dụng thuốc tăng chiều cao

Hiện nay, nhiều bạn đã chọn cách sử dụng thuốc tăng chiều cao hỗ trợ, vừa tiện lợi vừa đem lại kết quả nhanh chóng. Chỉ cần mỗi ngày bạn uống 1-2 viên tăng chiều cao GH Creation giúp xương sụn phát triển đồng thời tăng độ đàn hồi cho các cơ, giúp cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh.

5 Cách Giúp Tăng Chiều Cao Nhanh Chóng Bạn Nên Biết

Với thành phần chiết xuất từ các loại thực phẩm tự nhiên, an toàn được Bộ Công An chúng nhận và kiểm định về chất lượng cũng như an toàn thực phẩm. Đồng thời, việc uống GH Creation còn giúp bạn bổ sung thêm các dưỡng chất mà cơ thể không tự tổng hợp được từ việc ăn uống.

Trên đây là những cách giúp tăng chiều cao nhanh chóng mà bạn nên tham khảo để phát triển chiều cao một cách tối đa nhất.

Chúc bạn có chiều cao lý tưởng nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.