5 Bí Quyết Thần Thánh Trị Rạn Da Hiệu Quả Từ Thiên Nhiên

Bạn đang bị rạn da bụng, đùi, mông hoặc phần bắp chân. Điều này ảnh hưởng tới nét thẩm mỹ làn da trên cơ thể và khiến bạn mất tự tin khi diện những trang phục sexy.

Hãy áp dụng ngay 5 bí quyết thần thánh mà Siêu Thị Làm Đẹp chia sẻ dưới đây. Cách trị rạn da từ thiên sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, trắng sáng và không còn nỗi ám ảnh rạn da nữa nhé!

Nguyên nhân gây rạn da?

5-bi-quyet-than-thanh-tri-ran-da-hieu-qua-tu-thien-nhien-1

Rạn da thường thì hay gặp ở nữ giới và không phân biệt tuổi tác. Tuy nhiên những phụ nữ khi mang thai, những người béo phì và cả những thanh niên lớn quá nhanh ở độ tuổi dậy thì mất sự đàn hồi của da, da mất đi sức căng sẽ gặp hiện tượng rạn da ở những vùng đùi, bắp tay, bụng, bắp chân, mông,…hơn những người khác. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý và mất tự tin khi diện trang phục sexy.

Vậy có cách nào khắc phục không? Có nhé, các bạn nữ hãy áp dụng các phương pháp điều trị rạn da dưới đây, đảm bảo bạn sẽ bất ngờ vì hiệu quả mà chúng mang lại.

1. Nước chanh và Baking soda

5-bi-quyet-than-thanh-tri-ran-da-hieu-qua-tu-thien-nhien-2

Trộn 1 muỗng cà phê baking soda với nước cốt của 1 trái chanh trong một bát nhỏ. Áp dụng nó vào các khu vực bị ảnh hưởng và sau đó bọc vùng da bằng màn bọc thực phẩm. Giữ chúng trong 30 phút và sau đó rửa sạch với nước bình thường. Đây có lẽ là một cách tương tối lạ nhưng chúng rất hiệu quả đấy. Thực hiện mỗi ngày 1 lần và liên tục trong 2 tuần đầu tiên, bạn sẽ thấy điều tuyệt vời xảy ra với làn da đấy.

2. Nha đam

5-bi-quyet-than-thanh-tri-ran-da-hieu-qua-tu-thien-nhien-3

Nha đam được biết đến với nhiều công dụng làm đẹp tuyệt vời, đặc biệt trong việc chăm sóc da. Các dưỡng chất có trong lô hội như polysaccharide và glycoprotein có tác dụng giảm đau, kháng viêm, kích thích da tăng trưởng, cải thiện hàm lượng collagen, thúc đẩy quá trình tự “sửa chữa” của các tế bào da, giúp da đàn hồi tốt hơn và làm giảm các vết rạn trên da. Sử dụng nha đam thoa lên vùng da bị rạn hàng ngày để giảm thiểu và xóa tan những vết rạn xấu xí.

3. Bơ ca cao

5-bi-quyet-than-thanh-tri-ran-da-hieu-qua-tu-thien-nhien-4

Với thành phần chứa rất nhiều các dưỡng chất có lời cho da có tác dụng dưỡng ẩm hiệu quả. Đông thời bơ cacao còn chứ lượng collagen dồi dào có tác dụng làm tăng tính đàn hồi cho da, giúp da căng, mịn, trẻ hóa cho cơ thể, làm lành, hạn chế và giảm thiểu các vết rạn da vùng bụng và đùi khi mang thai, làm mờ các vết sẹo trên cơ thể, thúc đẩy cơ chế tái tạo da, làm lưu thông mạch máu giúp da trở nên mịn màng hơn.

4. Vitamin E và nha đam

5-bi-quyet-than-thanh-tri-ran-da-hieu-qua-tu-thien-nhien-5

Kết hợp Vitamin E với ¼ chén nha đam, ½ chén dầu ô liu. Trộn đều hỗn hợp rồi thoa chúng lên vùng da bị rạn thường xuyên để giảm các vết rạn và ngăn ngừa các vết rạn mới xuất hiện.

5. Dầu oải hương

5-bi-quyet-than-thanh-tri-ran-da-hieu-qua-tu-thien-nhien-6

Tinh dầu oải hương cũng là một cách trị rạn da hiệu quả được chị em ưa chuộng trong việc điều trị bởi tính an toàn và lành tính của nguyên liệu này. Bạn hãy chăm chỉ thực hiện công thức trị rạn da với tinh dầu oải hương mỗi ngày đến khi tình trạng rạn da của bạn được cải thiện rõ rệt.

Mẹo nhỏ:

– Bổ sung cho cơ thể đầy đủ lượng nước để bảo vệ da đồng thời hỗ trợ trong việc giải độc. Uống nước nhiều cũng góp phần giữ cho làn da phục hồi nhanh và tăng độ đàn hồi. Các chuyên gia khuyên bạn nên uống 8-10 ly nước mỗi ngày.

– Có thể sử dụng kem trị rạn da cũng là phương pháp chăm sóc toàn thân an toàn.

Hy vọng, những bí quyết thần thành trị rạn da ở trên sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại da mịn màng, trắng sáng mà không còn lo lắng khi diện những trang phụ sexy và tự tin hơn khi có thẻ khoe body trong bộ cánh bikini. Chúc bạn luôn xinh đẹp và đừng quên cập nhật tin tức mỗi ngày từ Siêu Thị Làm Đẹp nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.