Với Bí Quyết Làm Đẹp Này Bạn Sẽ Có Làn Da Trắng Mịn Như HotGirl

Bạn muốn có được làn da trắng hồng như các hotgirl không? Giờ đây để có được một làn da trắng sáng mịn màng thì cũng không phải là điều khó khăn gì bởi xã hội phát triển, cuộc sống con người ngày càng được nâng cao thì việc làm đẹp cũng được chăm chú hơn. Bạn có thể dưỡng trắng da bằng cách đi spa tắm trắng, sử dụng các loại viên uống hỗ trợ hay các loại kem dưỡng hàng ngày. Tuy nhiên, không phải chị em phụ nữ nào cũng có tiền để làm được điều này, bởi tốn kém.

Với Bí Quyết Làm Đẹp Này Bạn Sẽ Có Làn Da Trắng Mịn Như HotGirl

Dưới đây là một vài bí quyết làm đẹp giúp bạn có được một làn da trắng sáng mịn màng nhé.

Bí quyết 1

Chuẩn bị

-Mật ong

-1 củ cà rốt

-1 hũ sữa chua

Với Bí Quyết Làm Đẹp Này Bạn Sẽ Có Làn Da Trắng Mịn Như HotGirl

Các làm:

Cà rốt xay nhuyễn. Khi đắp mặt nạ bạn lấy 1 muỗng cà rốt đã xay nhuyễn trộn 1 muỗng sữa chua và muỗng mật ong. Sau đó rửa mặt sạch, đắp hỗn hợp này lên mặt, nằm thư giãn 30 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch. Thực hiện đều đặn 3 lần/ tuần trong một thời gian ngắn bạn sẽ thấy được làn da trắng mịn lên trông thấy, các vết thâm, xỉn màu cũng được đẩy lùi. Bạn có thể dùng hỗn hợp này vừa đắp mặt nạ vừa tắm trắng nhé. Bạn có thể kết hợp với viên uống trắng da hỗ trở giúp làm đẹp từ sâu bên trong.

Bí quyết 2

50ml sữa tươi

1 thìa nước cốt chanh

2 thìa mật ong

Với Bí Quyết Làm Đẹp Này Bạn Sẽ Có Làn Da Trắng Mịn Như HotGirl

Trộn đều các nguyên liệu vào nhau, sau đó tắm qua và thoa lên mặt, cổ, toàn thân, massage đều và nhẹ nhàng, sau 20 phút tắm lại bằng nước lạnh, làn da sẽ trở nên mịn màng ngay lập tức, làn da trắng sáng và hồng hào ngay tuần thực hiện đầu tiên, và hơn hết là hỗn hợp này phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Sữa tươi có khoáng chất, vitamin, protein giúp dưỡng ẩm và làm da mịn màng, chanh có axit anpha hydroxit có tác dụng tẩy tế bào chết rất tốt. Mật ong ngăn ngừa lão hóa, tạo độ ẩm mà không hề gây nhờn đâu nhé.

Bí quyết 3

1 quả dưa chuột

2 thìa mật ong

Dưa leo rửa sạch, cắt bỏ hai đầu, ép lấy nước (chú ý để nguyên cả vỏ để giữ được vitamin và khoáng chất của dưa nhé), rồi khuấy đều với hai thìa mật ong, sau khi tắm sạch cũng thoa đều lên da và massage nhẹ nhàng.

Với Bí Quyết Làm Đẹp Này Bạn Sẽ Có Làn Da Trắng Mịn Như HotGirl

Để có làn da trắng sáng hiệu quả hơn bạn nên làm vào buổi tốitrước khi đi ngủ, mỗi tuần nên thực hiện 2-3 tuần, mỗi lần đắp hoặc tắm khoảng 15-20 phút lưu lại trên da. Với bí quyết trắng da này bạn nên ít ra nắng, ít tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Hỗn hợp này còn sử dụng được cho cả mặt, cổ và toàn thân đấy!

Bí quyết 4

Sử dụng bộ sản phẩm kem dưỡng trắng da ngày và đêm được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên, không hóa chất độc hại, không chất bảo quản và nên chọn các loại kem dưỡng có thương hiệu. Buổi tối, trước khi đi ngủ, lấy lượng kem vừa đủ và chấm đều lên toàn thân. Ban ngày, trước khi đi ra ngoài nắng 15 phút, bạn lấy lượng kem vừa đủ và chấm bằng những hạt đậu đều lên da toàn thân. Nhẹ nhàng dùng năm ngón tay thoa/tán đều và massage cho kem dễ dàng thấm sâu vào da để nuôi dưỡng da săn chắc, tươi trẻ và trắng sáng từ sâu bên trong.

Với Bí Quyết Làm Đẹp Này Bạn Sẽ Có Làn Da Trắng Mịn Như HotGirl

Đây là bí quyết dưỡng trắng, ngăn ngừa lão hóa và giúp da tươi trẻ mãi theo thời gian. Đồng thời, bảo vệ cho làn da khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời.

Với những bí quyết làm đẹp trên bạn sẽ có được một làn da trắng hồng như mong đợi. Vậy hãy thử ngay và luôn đi nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.