Uống Hỗn Hợp Này Sau Bữa Ăn, Béo Phì Không Còn Là Nỗi Lo

Bưởi là loại trái cây chứa nhiều chất oxy hóa và có tính kháng khuẩn cao, bên cạnh đó thì nó còn chứ nhiều vitamin C, A, B, D, E cũng như một số khoáng chất như canxi, phốt pho, kẽm,…nên rất tốt cho việc giảm cân và đốt cháy calo trong cơ thể.

Nếu biết kết hợp bưởi với mật ong thì bạn sẽ có một ly nước uống đốt cháy calo cực kỳ hiệu quả và nhanh chóng giúp bạn lấy lại thân hình thon gọn săn chắc trong thời gian ngắn. Nào cùng xem và thực hiện công thức dưới đây nhé!

bưởi và mật ong

Nguyên liệu chính:

– Một trái bưởi chua (cỡ nhỏ hoặc vừa)

– Một muỗng canh mật ong

Thực hiện:

Đầu tiên bạn bóc vỏ và chỉ lấy phần thịt bên trong, tiếp đến bạn có vào máy xay sinh tố cho thêm một ít mật ong (mật ong rừng nhé cả nhà) rồi xay nhuyễn ta được một hỗn hợp đồng nhất.

Thật đơn giản phải không nào các bạn, giờ thì chỉ ngồi và nhâm nhi một ly nước mà có thể giúp bạn loại bỏ một lượng calo lớn nạp vào trong bữa ăn. Lưu ý là uống sau bữa ăn 20 phút

Loại nước uống này có nhiều công dụng khác như sau:

hỗn hợp bưởi và mật ong

Pectin là thành phần có trong bưởi giúp đào thải cholesterol dư thừa (nếu bạn ăn bưởi mỗi ngày sẽ làm giảm chỉ số cholesterol xấu 15,5 %,  triglycerides 27%), đồng thời làm giảm mức độ insulin trong máu và ổn định sự trao đổi chất.

Bên cạnh đó, thành phần ycopene có trong bưởi giúp đào thải độc tố ra ngoài cơ thế và còn hỗ trợ điều trị huyết áp, bệnh tim mạch cực kỳ hiệu quả nữa đó các bạn.

Như vậy là mình mới giới thiệu xong cho các bạn cách giảm cân nhanh với hỗ hợp bưởi và mật ong rất tốt cho sức khỏe. Các bạn hãy áp dụng đúng để thấy hiệu quả bất ngờ nhé, nhưng nhớ phải tập thể dục thường xuyên và đều đặn nữa đó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.