Những Bài Tập Yoga Tăng Chiều Cao Nhanh Nhất Ở Tuổi 20

Lứa tuổi 20 luôn là một sự lựa chọn nhiều phương pháp chăm sóc bản thân mình nhiều nhất từ việc làm đẹp, giảm cân, và vấn đề cải thiện chiều cao cũng không ngoại lệ. Cách tăng chiều cao nhanh nhất ở tuổi 20 là chăm chỉ luyện tập thể dục và có những chế độ dinh dưỡng khoa học. Tập yoga là một trong những bài tập giúp bạn tăng chiều cao một cách nhanh chóng và hiệu quả. Dưới đây là một vài bài tập yoga tăng chiều cao nhanh nhất mà bạn nên tham khảo.

nhung-bai-tap-yoga-tang-chieu-cao-nhanh-nhat-o-tuoi-20-7

1.Talasana

Talasana là một tên gọi của động tác trong quá trình tập yoga, là động tác cực kỳ dễ tập và mang lại nhiều lợi ích. Nó có tác dụng giúp cơ thể dẻo dai và tăng sức mạnh của cánh tay, chân và cột sống. Khi bạn muốn tăng chiều cao nhanh ở tuổi 20 thì việc chăm chỉ luyện tập yoga là cách cải thiện chiều cao nhanh nhất. Nhiều người tập động tác này ở tuổi dậy thì để tăng chiều cao và thấy được hiệu quả của nó.

Những Bài Tập Yoga Tăng Chiều Cao Nhanh Nhất Ở Tuổi 20

Chụm 2 chân và giữ lưng thẳng trong khi lòng bàn tay chạm vào đùi. Giơ cánh tay lên đỉnh đầu và hít thở sâu trong khi kéo dài lưng. Đứng bằng gót chân và giữ nguyên tư thế trước. Thở ra và quay lại vị trí ban đầu

Tham khảo thêm sản phẩm tăng chiều cao: http://sieuthilamdep.com/vien-uong-bo-sung-canxi-kirkland-signature-calcium-600mg-d3-500-vien.html

2.Dáng cây

Tư thế yoga này rất hữu ích trong việc tăng cường cơ bắp chân và cải thiện sự cân bằng tổng thể của bạn, tuổi 20 là lúc bạn cần sự cân đối về thể chất lẫn tinh thân, với các bước cơ bản sau:

Những Bài Tập Yoga Tăng Chiều Cao Nhanh Nhất Ở Tuổi 20

Đứng thẳng với 2 cánh tay giơ lên cao và bàn tay chụm vào nhau. Nâng chân phải chạm vào đùi bên trái (vị trí đầu gối). Giữ hơi thở đều đặn và lặp lại quy trình với chân trái

3.Chakrasana

Chakrasana sẽ giúp gia tăng chiều cao nhanh chóng mọi lứa tuổi, nhất là ở lứa tuổi 19-20 bằng cách tăng khả năng đàn hồi và linh hoạt của cột sống.

Những Bài Tập Yoga Tăng Chiều Cao Nhanh Nhất Ở Tuổi 20

Nằm trên sàn và nhẹ nhàng đưa cơ thể lên với tư thê uốn cong mình. Đặt 2 bàn tay lên phía trước đầu và uốn cong khuỷu tay và các ngón tay về phía cơ thể. Hít vào trong khi nâng cao cơ thể và giữ tư thế này trong vài giây.

4.Hastapadasana

Cũng như những động tác tập thể dục yoga tăng chiều cao khác, Hastapadasana tư thế này rất hiệu quả đối với những người trưởng thành. Nếu bạn muốn thân trên hoặc cẳng chân dài hơn, hãy chăm chỉ tập động tác này hàng ngày.

Những Bài Tập Yoga Tăng Chiều Cao Nhanh Nhất Ở Tuổi 20

Đứng thẳng với nhịp thở đều đặn. Trong khi hít vào, hãy mở rộng cánh tay trên không. Khi thở ra, uốn cong người về phía trước và chạm tay đến các ngón chân. Duy trì tư thế này trong 20-30 giây và tiếp tục hít thở.

Ngoài ra, bạn nên kết hợp với thuốc tăng chiều cao Super Growth Height để nhanh chóng cải thiện vóc cao dáng chuẩn cho bạn, đảm bảo sức khỏe dẻo dai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.