Muốn Da Luôn Tươi Trẻ Thì Áp Dụng Cách Này Mỗi Ngày

Là con gái ai cũng muốn sở hữu làn da mịn màng trắng hồng không tỳ vết để tự tin hơn khi gặp bạn bè. Để bảo vệ và chăm sóc làn da được vậy ngoài yếu tố tinh thần thì các bạn cần có một sống sống lành mạnh và một chế độ ăn uống phù hợp. Dưới đây mình xin chia sẻ tới bạn cách chăm sóc da đơn giản mà bạn nữ nào cũng cần phải biết.

Uống nhiều nước

Theo các chuyên gia làm đẹp thì mỗi ngày chúng ta nên uống từ 7-10 lít/ngày, việc uống nhiều nước sẽ giúp bạn loại bỏ các độc tố điều này giúp bạn có được làn da mịn màng tươi trẻ hơn bao giờ hết.

Uống nước mỗi ngày

Uống đủ nước là quy tắc đầu tiên bạn cần nhớ.

Ăn nhiều thực phẩm chứa kẽm

Điều thứ hai bạn cần quan tâm là ăn nhiều thứ ăn chứa nhiều kẽm như thịt gà, hàu,…những thực phẩm này chứ rất nhiều kẽm nên sẽ giúp bạn hấp thụ và bảo vệ làn da của bạn bởi các tác động của thời tiết, môi trường mau lành hơn.

Giữ ẩm

Việc giữ ẩm cho làn da là điều cực kỳ quan trọng nếu bạn muốn có được làn da trắng mịn hồng hào. Do thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam thì việc giữ ẩm cho da là điều không bao giờ bạn được bỏ qua nếu muốn có làn da tươi trẻ.

Ăn nhiều loại rau quả

Ăn trái cây là điều mà các bạn quan trọng nhất trong mẹo chăm sóc da này, bạn nên uống sinh tố trái cây mỗi ngày để cải thiện làn da của mình. Trái cây là loại thực phẩm chứa nhiều chất xơ nên rất tốt trong quá trình trao đổi chất và làm đẹp.

Bổ sung vitamin C

Thành phần vitamin C có chứa trong các loại trái cây như cam, quýt, khoai tây giúp làn da hấp thụ collagen, tạo đàn hồi tốt.

Sử dụng kem dưỡng da

Sử dụng kem dưỡng da

Bên cạnh những cách chăm sóc da tự nhiên thì bạn cũng nên sử dụng thêm một số sản phẩm kem dưỡng da kết hợp để có kết quả nhanh hơn. Bạn nên sử dụng các loại kem dưỡng da tốt không bị dị ứng nhé!

Trên đây là những cách chăm sóc da đơn giản cho chị em phụ nữ nếu muốn có làn da tươi trẻ. Chúc các bạn thành công với cách mình chia sẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.