Mẹo Xông Hơi Cho Da Khỏe Đẹp, Căng Tràn

Một trong những biện pháp chăm sóc da đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao mà chúng ta không nên bỏ qua đó chính là xông hơi. Không những có tác dụng làm sạch da, xông hơi còn giúp ngăn ngừa mụn và giảm nếp nhăn cho bạn làn da mềm mại ngay cả trong những ngày hè nắng nóng.

Vậy bạn đã biết cách xông hơi như thế nào để có được hiệu quả cao nhất chưa? cùng tuân thủ đúng các bước dưới đây khi xông hơi để giúp làn da mịn màng hơn nhé!

1.Làm sạch da

meo-xong-hoi-cho-da-khoe-dep-cang-tran-1

Trước khi xông hơi, chúng ta cần làm sạch da bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ để loại bỏ chất nhờn và bụi bẩn trên khuôn mặt. Lưu ý, không chà xát mạnh vì có thể làm tổn thương da.
meo-xong-hoi-cho-da-khoe-dep-cang-tran-2

Sau khi làm sạch da, hãy dùng khăn bông mềm mại nhẹ nhàng lau khô da mặt, tránh cọ xát vì vùng da mặt rất mỏng manh và dễ bị tổn thương.

2.Chuẩn bị nước xông hơi

meo-xong-hoi-cho-da-khoe-dep-cang-tran-3

Bạn hãy đun 1 ấm nước thật sôi sau đó cho vào 1 cái tô sạch, thêm vào đó 1 ít tinh dầu xông hơi mà bạn yêu thích để tạo cảm giác thư giảm, không những vậy tinh dầu thiên nhiên còn rất tốt cho việc chăm sóc da.

meo-xong-hoi-cho-da-khoe-dep-cang-tran-4

Khi tiến hàng xông hơi, bạn hãy lấy 1 chiếc khăn mặt lớn trùm lên đầu, để mặt cách chậu nước đủ để không làm bỏng da. Xông hơi trong khoảng 10 phút thì lau sạch da.

3.Rửa lại mặtmeo-xong-hoi-cho-da-khoe-dep-cang-tran-5

Sau khi xông hơi bạn hãy dùng nước mát để làm sạch da, giúp cuốn trôi đi bụi bẩn, tế bào chết ẩn sâu trong lỗ chân lông được làm sạch sau quá trình xông hơi.

meo-xong-hoi-cho-da-khoe-dep-cang-tran-6

Sau khi xông hơi và làm sạch da, bạn hãy thư giãn sau khoảng 15 phút rồi mới bắt đầu massage cũng như thoa kem dưỡng ẩm cho da.

Nên sử dụng nước hoa hồng để cân bằng độ ẩm, làm mềm da và se khít lỗ chân lông.

meo-xong-hoi-cho-da-khoe-dep-cang-tran-7

Trên đây là bí quyết xông hơi giúp chăm sóc da mặt mà Siêu Thị Làm Đẹp muốn mách nhỏ đến bạn. Lưu ý, chỉ nên áp dụng cách làm này 1 lần/tuần để đảm bảo da sạch mà không mất đi độ đàn hồi tự nhiên nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.