Mẹo Làm Mặt Nạ Trắng Da Đơn Giản Tại Nhà

Làn da đen sạm của bạn sẽ nhanh chóng biến mất, thay vào đó một làn da trắng mịn sẽ được thay thế. Chỉ với những nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên, bạn sẽ có ngay làn da trắng như mong muốn bằng mặt nạ. Mặt nạ làm trắng da có tác dụng ngăn ngừa các vấn về da như ngăn ngừa mụn, chống lão hóa, làm mờ các vết thâm nám,… và đặc biệt làm trắng da hiệu quả.

Cùng Siêu Thị Làm Đẹp tham khảo mẹo làm mặt nạ trắng da đơn giản như thế nào nhé!

1. Mặt nạ khoai tây và sữa tươi

meo-lam-mat-na-trang-da-don-gian-tai-nha-1

Khoai tây chứa rất nhiều vitamin C, vitamin E và nhiều chất chống oxy hóa khác có tác dụng chống lão hóa da hiệu quả, có khả năng trị mụn tuyệt vời. Sữa tươi còn có tác dụng kì diệu với chăm sóc da của phụ nữ. Vì vậy, khi kết hợp khoai tây và sữa tươi sẽ là liệu pháp làm trắng da mặt tuyệt vời.

Cách thực hiện: Chuẩn bị 1 củ khoai tây, hấp chín rồi lột vỏ. Nghiền nát trộn với sữa tươi đánh đều. Đắp mặt nạ lên da, thư giãn khoảng 20 phút rửa sạch với nước.

2. Mặt nạ bột nghệ và sữa chua

meo-lam-mat-na-trang-da-don-gian-tai-nha-2

Bột nghệ có khả năng chống oxy hóa, dưỡng trắng da, xóa mờ nám tàn nhang thì sữa chua lại rất giàu axit cùng các vitamin A, B, C có tác dụng se khít lỗ chân lông, kháng khuẩn, trị mụn hiệu quả. Sự kết hợp hai nguyên liệu này  có tác dụng làm trắng da càng hiệu quả đấy.

Cách thực hiện: Chuẩn bị 1 hộp sữa chua không đường, 2 thìa cafe mật ong và 2 thìa cafe bột nghệ. Trộn tất các nguyên liệu này lại với nhau tạo thành hỗn hợp. Rửa sạch da mặt bằng nước ấm kết hợp với massge cho tới khi da mặt khô. Thoa hỗn hợp lên da mặt khoảng 20-30 phút rửa sạch với nước lạnh.

Thực hiện 2-3 lần/ tuần, bên cạnh đó bạn có thể kết hợp thoa kem dưỡng da hàng ngày. Nên làm vào buổi tối trước khi đi ngủ để da được tái tạo trong quá trình ngủ có hiệu quả hơn.

3. Mặt nạ mật ong và sữa chua

meo-lam-mat-na-trang-da-don-gian-tai-nha-3

Trong sữa chua có chứa axit có khả năng loại bỏ tế bào chết, giúp se khít lỗ chân lông và tuần hoàn hoạt động sản xuất collagen. Còn mật ong là một chất dưỡng ẩm tuyệt vời giúp da thêm mềm mịn, tăng khả năng chữa lành, phù hợp với việc ngăn ngừa rám nắng. Mặt nạ mật ong và sữa chua mang lại làn da trắng mịn và căng trẻ cho bạn đấy.

Cách thực hiện: Trộn mật ong và sữa chua không đường tạo thành hỗn hợp. Sau đó thoa hỗn hợp mặt nạ lên da để trong 15-20 phút rửa sạch bằng nước ấm nhé.

Kiên trì thực hiện 2 lần/ tuần để có hiệu quả như ý nhé.

4. Mặt nạ cám gạo và sữa tươi 

meo-lam-mat-na-trang-da-don-gian-tai-nha-4

Trong cám gạo có chứaa 10% axit phytic, hỗ trợ tẩy da chết nhẹ, đồng thời kiểm soát sắc tố da, tiêu hủy tế bào đen sạm, khiến bạn sử dụng rất an toàn cho làn da.Sữa tươi có chứa nhiều dưỡng chất, dưỡng ẩm da, giúp làm mờ vết thâm, làm sáng da.  Kết hợp cám gạo, sữa tươi và mật ong sẽ là một loại mặt nạ làm trắng da hiệu quả, đem lại làn da trắng sáng tự nhiên và mịn màng.

Cách thực hiện: Lấy 1 lượng cám gạo và sữa tơi không đường vừa đủ trộn với nhau tạo thành hỗn hợp sền sệt. Rửa mặt thật sạch, đắp hỗn hợp lên da khoảng 20 phút rửa sạch với nước.

Thực hiện 2-3 lần/ tuần bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.