Làn Da Trắng Sáng Sau 7 Ngày Chỉ Với Công Thức Từ Rượu Gạo

Có được làn da trắng hồng là ước muốn của đa số phụ nữ chau á vì đặc trưng của người châu á là da vàng mắt đen. Để làm trắng da có rất nhiều cách, thế nhưng bạn đã từng nghe qua cách làm trắng da từ rượu gạo của Nhật chưa?

Với công thức làm trắng da từ rượu gạo dưới đây bạn sẽ có được làn da trắng sáng mịn màng như ý muốn chỉ trong 7 ngày. Việc dùng rượu gạo làm nguyên liệu cho công thức làm trắng da có lẽ khá mới với nhiều người, đơn giản vì từ trước tới nay bạn đã có thói quen sử dụng mỹ phẩm hóa học đắc tiền quá nhiều nhưng không mấy hiệu quả, vì vậy khi nhắc đến món rẻ tiền này ít người quan tâm đến. Vì thế những thông tin về phương pháp dưỡng trắng da bằng rượu gạo với công thức bí truyền, ít người biết của đất nước mặt trời mọc sẽ làm bạn ngạc nhiên đó.

cong-thuc-trang-da-tu-ruou-gao

Đây là một loại rượu truyền thống của Nhật Bản, rượu gạo phổ biến khắp đất nước mặt trời mọc. Một nhà khoa học khi ghé thăm nhà máy sản xuất rượu rạo đã vô tình phát hiện ra bàn tay trắng đẹp mịn màng của những công nhân làm việc nơi đây. Nhà khoa học bắt đầu nghiên cứu hiện tượng mình vừa phát hiện và đã cho ra đời công  thức làm trắng da từ loại rượu gạo này.

Để quá trình lên men của rượu gạo tốt hơn người ta đã sử dụng Axit Kojic, đây là một chất thường được sử dụng trong mỹ phẩm làm trắng da vì nó có tác dụng giú da trắng hồng và giảm sắc tố melanin một cách hiệu quả.

Cách làm trắng da bằng rượu gạo

cong-thuc-trang-da-tu-ruou-gao-2

Dùng nước ấm để pha loãng rượu gạo ra theo tỷ lệ 2:1. Dùng tăm bông hoặc bồng gòn sạch thấm đều lên da mặt. Massage nhẹ nhàng trong vài phút cho dung dịch thấm vào da. Giữ nguyên trong 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Lưu ý: nếu bạn thực hiện vào ban đêm thì có thể để qua đêm. Thực hiện vào buổi sáng thì nên rửa mặt sau 20 phút và thoa kem chống nắng cho da.

Thực hiện 2 lần/ngày chỉ sau 2 tuần bạn sẽ thấy da sáng lên rõ rệt.

Cách dưỡng da bằng rượu gạo và cám gạo 

cong-thuc-trang-da-tu-ruou-gao-3

Chuẩn bị trước một ít cám gạo, cho từ từ rượu gạo vào khuấy đều cho đến khi có được hỗn hợp sệt. Rửa mặt sạch sau đó đắp hỗn hợp đều khắp mặt.

Thử giản trong 20 phút sau đó rửa mặt lại bằng nước sạch, sau khi da khô thì thoa kem dưỡng da.

Chăm chỉ thực hiện 2 đến 3 lần tuần để thấy hiệu quả. Trước khi thực hiện bạn nên bôi một ít lên da cổ tay xem bạn có bị dị ứng khống nhé.

Hướng dẫn làm đẹp da bằng rượu gạo và muối

Muối có tính diệt khuẩn cao, giúp tẩy tế bào chết và bụi bẩn cho do thông thoáng hơn, kết hợp với rượu ra cho ra hỗn hợp có khả năng chống lại các dấu hiệu lão hóa da giúp da luôn săn chắc và trắng hồng tự nhiên.

Cho một ít nước ấm vào muối dể muối tan nhanh hơn sau đó trộn đều với rượu gạo. Dùng bông sạch thoa đều lên da mặt, giữ nguyên trong 20 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Thực hiện 2-3 lần/ 1 ngày, làn da không chỉ trắng sáng mà còn mềm mại, tươi trẻ và sạch mụn hoàn toàn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.