Làm Đẹp Với Mật Ong Tại Nhà Ngay Hôm Nay

Mật ong là thực phẩm giàu vitamin được sử dụng từ rất lâu đời. Không chỉ là vị thuốc giúp chữa trị nhiều bệnh tật, mật ong còn là nguồn mỹ phẩm làm đẹp da một cách tự nhiên. Điều đặc biệt là mật ong rất dễ bảo quản và được chứng minh là thực phẩm không bao giờ hỏng chính vì vậy mà chúng ta hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Hãy cũng làm đẹp với mật ong tại nhà ngay hôm nay nhé!

Cách làm đẹp da với mật ong nguyên chất

Làm Đẹp Với Mật Ong Tại Nhà Ngay Hôm Nay

Cách làm đẹp này khá đơn giản bạnchỉ cần chuẩn bị 1 chiếc khăn mặt, và một lượng mật ong vừa đủ. Bạn cho khăn vào nước ấm ngâm, rồi đắp lên da mặt để khoảng 1 đến 2 phút. Sau đó thoa mật ong đều lên da mặt tiếp tục để khoảng 20 đến 30 phút, rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Kiên trì với phương pháp làm trắng da này 2 – 3 lần/tuần sẽ giúp bạn có được làm da trắng hồng, mịn màng hơn.

Mặt nạ sáng da với mật ong và sữa chua

Cách làm đẹp với mật ong này bạn chỉ cần chuẩn bị mật ong và sữa chua (mỗi nguyên liệu 2 thìa). Trộn đều hai nguyên liệu này lại rồi đắp lên da khoảng 10 phút rồi rửa sạch. Hỗn hợp mặt nạ này sẽ giúp da tránh các tác nhân bên ngoài, giúp da lấy lại cân bằng nhờ được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng.

Hỗn hợp mật ong, sữa chua và trái cây

Làm Đẹp Với Mật Ong Tại Nhà Ngay Hôm Nay

Trái cây được biết nhiều với các công dụng làm đẹp như đu đủ, bơ, chuối….Với nhiều dưỡng chất đảm bảo bạn sẽ có được làn da hoàn hảo và tuyệt đẹp.

Bạn chỉ cần trộn một loại trái cây chín được nghiền nát với 1 thìa mật ong và nữa hộp sữa chua. Đắp hỗn hợp này lên da để 10 phút, rồi rửa sạch bằng nước ấm, rửa lại một lần nữa với nước lạnh để lỗ chân lông se lại.

Trị mụn và tẩy tế bào chết:

Làm Đẹp Với Mật Ong Tại Nhà Ngay Hôm Nay

Bạn chuẩn bị 1 thìa muối, 2 thìa mật ong. Đầu tiên, bạn nghiền nát muối cho thật nhuyễn. Cho muối vào chung với mật ong, sau đó quấy cho tan muối ra rồi thoa đều lên mặt. Khi thoa kết hợp với massage theo hình tròn, rồi rửa sạch với nước lạnh. Cứ làm điều đặn hằng tuần đảm bảo bạn có được làn sạch mụn và láng mịn.

Các cách làm đẹp với mật ong khá đơn giản, cũng không tốn nhiều thời gian của bạn. Chỉ cần mỗi tối dành chút ít thời gian để đắp mặt nạ và nằm thư giãn bạn sẽ có ngay làn da mịn màng hằng mơ ước.  Chính nhờ công dụng này mà chúng ta có thể tự chế kem trị mụn tại nhà với mật ong một cách an toàn mà không lo kích ứng da.

Chúc bạn sẽ có được làm da tươi sáng, mịn màng với công thức làm đẹp với mật ong này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.