Hướng Dẫn Cách Tắm Trắng Toàn Thân Từ 3 Loại Bột Trắng Mịn Như Ở Spa

Hiện nay, xu hướng tắm trắng đang được nhiều chị em phụ nữ yêu thích đặc biệt ở spa có rất nhiều dịch vụ tắm trắng này. Tuy nhiên, tùy vào cơ địa mỗi người mới có hiệu quả và còn rất tốn nhiều chi phí. Chính vì vậy, chúng tôi xin chia sẻ cách tắm trắng từ 3 loại bột có sẵn từ thiên nhiên không quá khó tìm và cũng không đắt đỏ nhưng lại có công dụng làm làn da trắng sáng mịn mang như ở spa.

Cùng tham khảo bài viết hướng dẫn cách tắm từ 3 loại bột mà Siêu Thị Làm Đẹp chia sẻ dưới đây nhé.

Trắm trắng toàn thân từ bột nghệ

huong-dan-cach-tam-trang-toan-than-tu-3-loai-bot-trang-min-nhu-o-spa-1

Nghệ được coi là thần dược được nhiều chị em biết đến bởi những công dụng chăm sóc da tuyệt vời từ nghệ đẹp lại. Nghệ có tác dụng xóa mờ các vết thâm hữu hiệu, ngoài ra bột nghệ còn giúp làm trắng da, đem lại cho bạn làn da trắng hồng không tỳ vết.

Cách thực hiện: Bạn trộn 1 thìa bột nghệ với một 1 thìa bột mỳ, thêm mật ong và 1 ít sữa tươi không đều. Đánh thật đều thành hỗn hợp sánh mịn , sau đó tắm qua nước ấm. Thoa hỗn hợp vừa tạo thành lên da kết hợp với massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào da hơn. Khoàng 25 – 30 phút sau tắm sạch với nước mats. Thực hiện 2-3 lần/ tuần để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Tắm trắng toàn thân từ bột mỳ

huong-dan-cach-tam-trang-toan-than-tu-3-loai-bot-trang-min-nhu-o-spa-2

Bột mỳ là nguyên liệu làm đẹp rất an toàn và hiệu quả. Bột mỳ có chứa hàm lượng vitamin B giúp bảo vệ làn da, làm trắng da tự nhiên. Đặc biệt bột mỳ còn có tác dụng kiềm dầu cho nên rất phù hợp với làn da dầu hoặc da hỗn hợp.

Cách thực hiện: Trộn bột mì với sữa chua không đường và một chút mật ong đánh thật đều. Sau đó đắp lên da khoảng 25-30 phút rửa sạch lại bằng nước ấm.

Tắm trắng toàn thân từ bột cám gạo

huong-dan-cach-tam-trang-toan-than-tu-3-loai-bot-trang-min-nhu-o-spa-3

Cám gạo là một loại bột có chiết suất từ thiên nhiên và còn là một trong những nguyên liệu tắm trắng da toàn thân hay được các trị em sử dụng. Trong cám gạo có chứa nhiều các dưỡng chất giúp cải thiện sắc tố của làn da, làm cho da sáng mịn hồng hào, đồng thời cám gạo gạo có khả năng trị cá vết thâm nám khá hiệu quả đấy.

Cách thực hiện:

Cách 1: Cho cám gạo vào túi lọc, sau đó nhúng trực tiếp vào nước tắm, bóp nhẹ nhàng cho nước cám gạo chảy râ rồi dùng nước đó tắm toàn thân.

Cách 2: Trộn cám gạo và sữa tươi rồi thoa hỗn hợp lên toàn thân và để trong khoảng 15 phút thì tắm sạch lại với nước mát.

Hy vọng, bài viết hướng dẫn về cách tắm trắng toàn thân từ 3 loại bột vừa giới thiệu ở trên giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn tự nhiên mà không tốn kém nhiều chi phí. Chúc bạn thành công và đừng quên ủng hộ Siêu Thị Làm Đẹp nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.