Giảm Cân Bằng Chanh An Toàn Và Hiệu Quả

Giảm cân bằng chanh – Đã có rất nhiều công bố về hiệu quả của việc uống nước chanh! Bạn có biết chanh pha với nước ấm uống vào buổi sáng có thể giảm cân hiệu quả?
Nước chanh có chứa hàm lượng Vitamin C rất cao, nó là tài sản lớn cho bất cứ ai muốn giảm cân. Đơn giản vì nó giúp cơ thể hấp thụ canxi vào các tế bào mỡ, giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Giảm cân bằng chanh an toàn và hiệu quả

Giảm cân bằng chanh an toàn và hiệu quả

Bạn sẽ thật ngạc nhiên khi biết rằng một trái chanh có thể rất hiệu quả trong việc giúp cơ thể bạn điều chỉnh sự trao đổi chất và hấp thu đường, đây là một cách giúp bạn giảm cân. Bí mật nằm trong các “axit” có trong một trái chanh. Chanh rất giàu axit citric, vì vậy khi bạn uống một ly nước chanh pha bằng nước ấm vào mỗi buổi sáng, đồng nghĩa với việc bạn đã trợ giúp tiêu hóa tự nhiên vào trong dạ dày của bạn. Các axit citric có trong chanh tương tác với các axit khác và các enzym trong đường tiêu hóa của bạn sẽ làm bạn có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, miễn dịch các vấn đề bệnh.

Nước chanh làm giảm sự hấp thu của đường: Một nghiên cứu gần đây cho thấy, ngay cả một ít chanh cũng có thể giúp bạn giảm sự hấp thu đường từ thức ăn. Đơn giản chỉ vì chanh có tính axit cao. Hơn thế nữa, vỏ chanh bao gồm một thành phần được gọi là pectin, giúp giảm cân. Pectin thực sự có tác dụng giảm hấp thụ nhiều đường, giúp duy trì cân nặng của bạn.

Giảm cân bằng chanh an toàn và hiệu quả

bí quyết giảm cân bằng chanh cho những ai muốn giảm cân an toàn

Nước chanh giúp hấp thu canxi: Một nghiên cứu chứng minh rằng nước cốt chanh làm nổi bật tính axit của hệ tiêu hóa và điều này giúp cơ thể trong việc hấp thụ canxi từ các loại thực phẩm mà bạn ăn. Sau đó, canxi được lưu trữ trong các tế bào. Nghiên cứu cũng chứng minh rằng càng có nhiều canxi trong tế bào chất béo thì khả năng đốt cháy chất béo càng cao. Vì vậy, đây một lợi ích khác của nước chanh để giảm cân.

Giảm cân bằng chanh như thế nào

– Chanh tươi, để cả vỏ, rửa sạch, ép lấy nước cốt (vỏ chanh rất giàu can xi, vì thế để đạt hiệu quả cao nhất, tốt nhất là bạn nên dùng cả vỏ). Khi ép thêm một chút vỏ chanh. Nên pha loãng nước chanh với khoảng 1 lít nước để không quá chua, để vào tủ lạnh.

Giảm cân bằng chanh an toàn và hiệu quả

– Mỗi ngày uống ít nhất 2 lít nước chanh pha loãng thay nước lọc, không cần phải thay đổi chế độ ăn uống của bạn, chỉ nên tránh ăn vặt.

– Đồng thời nên luyện tập thể dục 15 phút/ ngày để cơ thể đào thải độc tố, hiệu quả giảm béo sẽ nhanh chóng hơn. Nước chanh vừa có thể giải khát đồng thời làm giảm sự thèm ăn. Vì thế, hãy luyện tập thể thao 15 phút mỗi ngày, sau đó uống một cốc nước chanh sẽ rất hiệu quả. Cách giảm béo này đang vô cùng thịnh hành ở Nhật Bản.

Chanh và dấm đều có hiệu quả giảm béo như nhau. Bạn có thể uống một cốc nước chanh hoặc dấm táo sau bữa ăn để giảm béo. Tuy nhiên, trong chanh và dấm táo có lượng axit cao, do đó không nên uống lúc quá đói hoặc uống nước chanh quá đậm đặc sẽ hại thành dạ dày.

Chúc bạn thành công với bí quyết giảm cân bằng chanh nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.