Độc Chiêu Trị Thâm Nám, Tàn Nhang Từ Hỗn Hợp Mật Ong Nguyên Chất

Thâm nám da, tàn nhang là những bệnh lí về da khiến bạn mất hết tự tin, muốn có biện pháp điều trị tận gốc thì bạn phải chọn đúng phương pháp làm đẹp riêng cho mình. Mật ong nguyên chất là một trong những nguyên nguyên liệu chăm sóc da và làm đẹp một cách đơn giản và hiệu quả. Hơn nữa đây cũng là một nguyên liệu trị thâm nám, tàn nhang cực hiệu quả. Làn da bạn sẽ sáng hồng và mịn màng lên một cách nhanh chóng nhé. Dưới đây là một vài cách làm đẹp từ mật ong kết hợp với các loại tinh dầu tự nhiên.

Mật ong nguyên chất kết hợp với tinh dầu hoa oải hương

Với thành phần tự nhiên nhiều dưỡng chất trong mật ong nguyên chất sẽ giúp bạn kháng khuẩn, chữa lành vết thương, cân bằng độ ẩm cho làn da, giúp loại bỏ các vết thâm nám, tàn nhang một cách hiệu quả.

Độc Chiêu Trị Thâm Nám, Tàn Nhang Từ Hỗn Hợp Mật Ong Nguyên Chất

Kết hợp với tinh dầu oải hương vừa giúp bạn thư giãn, kích thích làn da tái tạo các té bào mới, làm mờ các vết nám da, tàn nhang, looaij br những vết thâm do mụn để lại, ..Bạn chỉ cân trộn chút tinh dầu oải hương vào mật ong nguyên chất và thoa lên da mặt, võ nhẹ massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút sau rửa lại với nước ấm. Và tất nhiên là bạn cũng đừng quên dùng kem dưỡng da mỗi ngày nữa nhé.

Mật ong nguyên chất kết hợp với tinh dầu bơ

Tương tự như mục 1, mật ong nguyên chất có công dụng đa năng. Tinh dầu bơ hoặc là bơ trái cũng được bạn có thể dùng để chống lại sự lão hóa da, loại bỏ các vết thâm nhanh chóng, làm mờ nám da, tàn nhang cho những chị em phụ nữ sau trước và sau khi sanh. Không những thế, trong bơ còn chứa hàm lượng protein và lutein cao, nhiều chất xơ, không có cholesterol hại, ít muối,..giúp bạn bảo vệ sức khỏe, giúp làn da trẻ hóa, sáng mịn màng.

Độc Chiêu Trị Thâm Nám, Tàn Nhang Từ Hỗn Hợp Mật Ong Nguyên Chất

Trị thâm nám, tàn nhang hiệu quả từ hỗn hợp mật ong tinh dầu tự nhiên

Cách đơn giản là bạn trộn mật ong nguyên chất với bơ hoặc là tinh dầu bơ rồi thoa lên mặt, massage nhẹ nhàng trong 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Bạn có thể thực hiện thường xuyên trong tuần để cung cấp dưỡng chất cho cơ thể và sức khỏe làn da.

Mật ong nguyên chất kết hợp với đu đủ

Như bạn cũng đã nghe nhiều đến công dụng của đu đủ chính là làm mờ và loại bỏ những vết thâm nám, tàn nhang một cách nhanh chóng và an toàn. Trong đu đủ chứa lượng vitamin dồi dào tốt cho sức khỏe và làn da, loại bỏ những sắc tố đen sạm trên da.

Độc Chiêu Trị Thâm Nám, Tàn Nhang Từ Hỗn Hợp Mật Ong Nguyên Chất

Bạn nghiền nát đu đủ chín trộn với mật ong nguyên chất đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm. Những người có vấn đề về da thì đây là cách phục hồi nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Mật ong nguyên chất kết hợp với Oliu

Dầu oliu thì bạn cũng đã nghe nhiều về những công dụng trọng việc làm đẹp chăm sóc da mà chị em phụ nữ vẫn thường dùng.  Cũng như các tinh dầu tự nhiên khác, trong dầu oliu có chứa nhiều vitamin và dưỡng chất cân bằng độ ẩm cho da, chống các chất oxy hóa cho da, giúp da mềm mại và mịn màng hơn. Có khả năng ức chế các gốc tự do gây nám, tàn nhang cho da. Bạn trộn dầu oliu và mật ong nguyên chất rồi thoa lên da, khoảng 20 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm.

Độc Chiêu Trị Thâm Nám, Tàn Nhang Từ Hỗn Hợp Mật Ong Nguyên Chất

Trên đây là những cách làm đẹp giúp bạn giảm thâm, nám tàn nhang hiệu quả. Tuy nhiên bạn cũng nên chú ý tránh những thứ gây hại cho làn da nhé.

Tránh tiếp xúc nhiều với nắng nắng mặt trời, bảo vệ làn da khi đi ra ngoài, có những chế độ ăn uống lành mnhj và phù hợp với làn da, lựa chọn những loại kem dưỡng phù hợp với da, đắp mặt nạ thường xuyên khi da cần.

Ngoài ra, bạn có thể áp dụng những phương pháp làm đẹp từ các loại mỹ phẩm. Kem dưỡng da là một trong những loại sản phẩm mà bạn có thể dùng ban đêm để có được làn da mịn màng và trắng sáng. Với chiết xuất từ những tinh dầu thiên nhiên hoặc là chiết xuất từ các loại sản phẩm quý hiếm như Nhau Thai cừu, Sữa ong chúa,..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.