Đẹp Da Giữ Dáng Chuẩn Với Công Thức Từ Đậu Đen Bạn Nên Thử

Phụ nữ Nhật Bản thường là những người đi đầu trong việc làm đẹp bằng các sản phẩm tự nhiên. Và họ cũng đã dùng nước đậu đen rang để giảm số cân nặng cơ thể. Và đây là cách dưỡng da đẹp dáng tự nhiên với đậu đen bạn nên thử.

Đậu đen chứa albumin, sinh tố A, B, C, PP, protid, glucid, lipid, muối khoáng giúp làm đẹp da, mát cơ thể từ trong và đặc biệt nước uống từ loại đậu này giúp phái đẹp giảm cân nhanh chóng.

Nước đậu đen rang giúp giảm cân đẹp da

– Bạn cho đậu đen đã rang vào ấm và đun sôi khoảng 10 phút hoặc dùng hãm như trà trong thời gian ngắn. Sau đó, bạn có thể dùng như trà hoặc pha loãng uống thay nước mỗi ngày.

– Mỗi ngày bạn nên uống từ 1 – 2 ly nước đậu đen và có thể thay đổi bằng việc thêm đường hoặc muối cho dễ uống. Nếu kiên trì thực hiện uống nước đậu đen rang, bạn có thể giảm cân nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn đồng thời làn da cũng sẽ mịn màng, trắng sáng hơn, lỗ chân lông và các vết nám giảm dần.

Canh đậu đen

– Đậu đen chuẩn bị một lượng vừa phải đem rửa sạch, ngâm nở. Mang đậu đen cho vào hầm nhừ trước. Cho dầu ăn vào nồi đun nóng, phi tỏi rồi đổ cà rốt vào xào qua cho thêm một củ hành tây đã thái sẵn cùng gia vị vừa đủ vào xào cho tới khi hành và cà rốt chín là được.

– Sau khi đậu đen mềm nhừ vừa phải thì cho ngô ngọt vào hầm chung trong 10 phút. Sau 10 phút thì cho hỗn hợp vừa xào vào đun lại cho sôi. Tắt bếp. Múc ra tô và cho thêm chút rau mùi vào.

Món sốt đậu đen

– Đậu hũ cắt miếng vuông rồi đem chiên vàng đều. Đậu đen đem ngâm khoảng một giờ đồng hồ rồi luộc chín thật mềm. Cho đậu đen và đậu hũ vào một chiếc nồi nhỏ, thêm một ít nước rồi thêm gia vị cho vừa món ăn, bắc lên bếp đun sôi. Vặn nhỏ lửa và hầm cho đến khi đậu đen nhừ.

Chúc bạn thành công với món ăn từ đậu đen giúp dáng chuẩn, da mịn màng này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.