Công Thức Trị Ung Thư Nhanh Gấp 10 Lần Hóa Trị Từ Ấn Độ

Ung thư đang trở thành căn bệnh gây ám ảnh lớn đến người Việt. Hàng năm, ung thư đã cướp đi mạng sống của rất nhiều người, đặc biệt là số người chết trẻ vì bệnh này cũng đang ngày 1 tăng lên, dấy lên hồi chuông báo động với cả cộng đồng.

Để chống lại căn bệnh ung thư quái ác, các nhà khoa học đã có rất nhiều công trình nghiên cứu giúp tăng cường sức đề kháng, chống lại căn bệnh hiểm nghèo này.

Xuất phát từ nền văn minh Ấn Độ từ cách đây 2000 năm, công thức đặc biệt dưới đây sẽ giúp bạn bảo vệ tốt hơn cho sức khỏe.Công Thức Trị Ung Thư Nhanh Gấp 10 Lần Hóa Trị Từ Ấn Độ

Chuẩn bị:

+ 1 muỗng canh dầu ô liu ép nguội hoặc dầu dừa

+ 1/4 muỗng cà phê hạt tiêu đen xay nhuyễn.

+ 1/2 muỗng cà phê nước ép gừng.

+ 1/2 muỗng cà phê bột nghệ.

cong-thuc-tri-ung-thu-nhanh-gap-10-lan-hoa-tri-tu-an-do-2

Thực hiện:

+ Cho tất cả các nguyên liệu này vào trong một ly nhỏ và trộn đều.

Công Thức Trị Ung Thư Nhanh Gấp 10 Lần Hóa Trị Từ Ấn Độ

Cách dùng:

+ Bạn có thể dùng hỗn hợp này trực tiếp hoặc sử dụng như gia vị cho các món salad, các món sup hay hầm.

+ Với hương vị thơm ngon, hấp dẫn, bạn cũng có thể sử dụng chúng kèm với sữa chua để bổ sung thêm dưỡng chất cho ngày hè đấy nhé.

Công Thức Trị Ung Thư Nhanh Gấp 10 Lần Hóa Trị Từ Ấn Độ

Liều dùng:

+ 1 lần/ ngày để phòng ngừa ung thư phát triển.

+ 3 đến 4 lần/ ngày để trị bệnh ung thư.

Công Thức Trị Ung Thư Nhanh Gấp 10 Lần Hóa Trị Từ Ấn Độ

Hiệu quả sử dụng:

Dùng công thức này mỗi ngày 1 lần sẽ giúp hạn chế nguy cơ mắc bệnh ung thư, nếu sử dụng từ 3 – 4 lần mỗi ngày sẽ giúp bạn chữa trị các khối u cách hiệu quả, kéo dài thời gian sống cho người mắc bệnh ung thư.

Vì sao công thức này sẽ giúp bạn chống lại bệnh ung thư?

+ Gừng: gừng là vị thuốc vô cùng quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta. Trong gừng có chứa chất chống oxy hóa, ngăn ngừa ung thư và viêm nhiễm. Gừng còn có tác dụng vô hiệu hóa các tác nhân gây ung thư. Chúng ta thường dùng gừng để chữa chứng buồn nôn, giải cảm và thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo trong phương pháp giảm cân lành mạnh.

+ Nghệ: Trong nghệ có chứa Curcumin có tác dụng kháng viêm, chống khuẩn bảo vệ cơ thể. Tiêu thụ nghệ thường xuyên sẽ giúp bạn phòng chống bệnh tiểu đường, bệnh tim và các bệnh ung thư ở các cơ quan như buồng trứng, tuyến tụy, tuyến tiền liệt, não và ngực.

+ Tiêu đen: Với hoạt chất piperine, tiêu đen làm tăng khả năng hấp thu curcumin – một hoạt chất có trong củ nghệ, lên đến 2000% và đồng thời giúp tăng cường tối đa khả năng trao đổi chất của cơ thể.

Điều quan trọng nhất mà Siêu Thị Làm Đẹp muốn nhăn nhủ đến bạn đó chính là: để giúp chúng ta có được sức khỏe tốt, chống lại được bệnh tật đó chính là luôn giữ được tinh thần thoải mái và lối sống khoa học, lành mạnh. Loại bỏ dần những thói quen xấu như thức khuya, hút thuốc, uống rượu bia, … thường xuyên ăn nhiều rau xanh và luyện tập thể thao sẽ giúp chúng ta cân bằng hơn trong cuộc sống!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.