Công Dụng Làm Đẹp Da Của Nha Đam Và Mật Ong

Là 2 nguyên liệu thiên nhiên khá quen thuộc, mật ong và nha đam được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống, đặc biệt là trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Với những bạn bị mụn trứng cá thì sự kết hợp giữa 2 nguyên liệu này mang đến hiệu quả vô cùng bất ngờ. Bạn đã tìm hiểu hết công dụng của mật ong và nha đam chưa? hãy cùng Siêu thị làm đẹp khám phá nhé!

Làm đẹp với mật ong được nhiều người áp dụng

Công Dụng Của Mật Ong Và Nha Đam Trong Việc Làm Đẹp Da

Đối với mật ong được xem như là thần dược trong việc làm đẹp, nó giúp tẩy tế bào chết cực tốt giúp bạn có làn da căng mịn, tràn đầy sức sống, chống lão hóa cực kỳ hiệu quả. Bạn có thể xem thêm 1 cách làm đẹp với mật ong khác: Làm đẹp với mật ong và bột mì

– Nha đam rất tốt cho việc làm đẹp da và sức khỏe

Đã từ lâu nha đam được xem là một loại nguyên liệu cực tốt cho sức khỏe, bạn có thể nấu chè hoặc làm nước uống đều được. Ngoài ra nha đam được xem như một loại nguyên liệu làm đẹp được rất nhiều các chị em phụ nữ tin dùng, các chất trong nha đam giúp tẩy tế bài chết, ngăn ngừa và trị mụn cực tốt, đặc biệt còn làm se lỗ chân lông cực kỳ hiệu quả.

– Làm đẹp da với mật ong và nha đam

Công Dụng Của Mật Ong Và Nha Đam Trong Việc Làm Đẹp Da

Sự kết hợp giữa mật ong và nha đam sẽ mang đến một phương pháp làm trắng da vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp da bạn săn chắc và ngăn ngừa mụn cực kỳ tốt.

– Nguyên liệu cần có: 10g mật ong, 100g nha đam, 500ml nước.

– Cách làm:

Bước 1. Nha đam bạn thái nhỏ, sau đó bỏ hết vào nồi cho hết nước vào đun lửa lớn cho đến khi sôi.

Bước 2. Sau khi nước sôi bạn để lửa nhỏ liu riu trong vòng 15 phút

Bước 3. Chuẩn bị một tô lớn để hết mật ong vào, sau đó chắt nước nha đam vào tô.

Như vậy bạn đã hoàn thành việc chế biến dung dịch mật ong và nha đam rồi đấy, cách dùng thì cực kỳ đơn giản bạn có thể uống nước mật ong và nha đam này, hoặc có thể bôi lên mặt sẽ giúp da bạn mịn màng, se lỗ chân lông. Trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy da mặt mình tươi sáng hẳn lên.

Bên cạnh đó, để có được làn da mịn màng theo thời gian, chúng ta cũng nên bổ sung cho da những dưỡng chất cần thiết. Một số vitamin mà làn da có thể bị thiếu hụt khi chúng ta bước sang tuổi 25 mà khó có thể bù đặp bằng thực phẩm thì nên tăng cường bằng cách sử dụng thực phẩm chức năng, đặc biệt là một số loại viên uống đẹp da như nhau thai cừu, sữa ong chúa… không những giúp bạn có được làn da tươi sáng, mịn màng hơn mà còn tăng cường sức khỏe cho bạn.

Chúc bạn thành công!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.