Chỉ 10 Phút Tập Với Khăn Mỗi Ngày Bạn Sẽ Có Được Vòng Eo Thon Gọn

Với 1 vật dụng vô cùng quen thuộc đó chính là khăn tắm lại có thể giúp chúng ta lấy lại vòng eo săn chắc và thon gọn đến bất ngờ đấy nhé! Thật khó tin nhưng chỉ cần dành ra khoảng 10 phút mỗi ngày với bài tập dưới đây bạn sẽ phải bất ngờ đấy nhé.

Không tốn quá nhiều thời gian, không tốn tiền bạc như khi đến với thẩm mỹ hay phòng tập thể hình, chắc chắn bài tập giảm cân với khăn tắm dưới đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời đối với bất kì cô nàng nào đang muốn có được thân hình thon gọn.

2 bước gập bụng

Chỉ 10 Phút Tập Với Khăn Mỗi Ngày Bạn Sẽ Có Được Vòng Eo Thon Gọn

 

-Bước 1: Bạn hãy nằm ngửa trên sàn, khăn để trên lòng bàn chân, 2 tay nắm chắc 2 đầu khăn.

Từ từ đưa chân lên cao trên trần nhà sao cho tạo với cơ thể thành góc 90 độ để chân được kéo căng, cơ bụng hóp lại.Chỉ 10 Phút Tập Với Khăn Mỗi Ngày Bạn Sẽ Có Được Vòng Eo Thon Gọn

-Bước 2: Từ vị trí vuông góc, bạn hãy dùng tay kéo chân về phía bụng sao cho chân và cơ thể tạo thành góc 45 độ, giữ tư thế này 10 – 15 giây rồi trở về vị trí ban đầu. Lặp đi lặp lại động tác này khoảng 10 lần rồi chuyển qua động tác giảm mỡ bụng tiếp theo.

2 bước kéo dãnChỉ 10 Phút Tập Với Khăn Mỗi Ngày Bạn Sẽ Có Được Vòng Eo Thon Gọn -Bước 1: Bạn hãy ngồi trên sàn, chân duỗi ra phía trước, lưng thẳng. Để khăn vào lòng bàn chân, 2 tay nắm chặt 2 đầu khăn rồi kéo căng. Động tác này sẽ giúp bạn làm giảm mỡ đùi, bắp tay và cả vùng eo hiệu quả. Chỉ 10 Phút Tập Với Khăn Mỗi Ngày Bạn Sẽ Có Được Vòng Eo Thon Gọn Bước 2: Từ từ nâng chân lên 1 góc 45 độ so với cơ thể, giữ yên trong vòng 10 giây rồi quay về vị trí ban đầu.

2 bước gập mìnhChỉ 10 Phút Tập Với Khăn Mỗi Ngày Bạn Sẽ Có Được Vòng Eo Thon Gọn Bước 1: Đứng thẳng lưng, 2 chân giang rộng bằng vai. 2 tay cần 2 đầu của khăn đưa ra trước mặt, kéo căng.Chỉ 10 Phút Tập Với Khăn Mỗi Ngày Bạn Sẽ Có Được Vòng Eo Thon Gọn-Bước 2: Đưa 2 tay phía trước, gập lưng, lại sao cho tay và lưng tạo thành 1 đường thẳng, hóp bụng . Duy trì động tác giảm cân cho đến khi thấy mệt thì nghỉ và sau đó lại tiếp tục tập luyện.

3 bước cho chân và tayChỉ 10 Phút Tập Với Khăn Mỗi Ngày Bạn Sẽ Có Được Vòng Eo Thon Gọn Bước 1: Đứng thẳng người, chân trái bước lên phía trước 1 bước nhỏ sau đó từ từ gập người xuống, quàng khăn vào lòng chân. Hai tay cầm hai đầu khăn kéo căng và giữ cho hai chân thẳng.Chỉ 10 Phút Tập Với Khăn Mỗi Ngày Bạn Sẽ Có Được Vòng Eo Thon Gọn Bước 2: Dùng sức kéo chân trái lên, lấy chân phải làm trụ giữ cơ thể thăng bằng theo dáng đứng thẳng, bụng hóp lại.Chỉ 10 Phút Tập Với Khăn Mỗi Ngày Bạn Sẽ Có Được Vòng Eo Thon Gọn

Bước 3: đưa chân trái về phía trước dùng tay kéo căng khăn sao cho chân và tay đều được kéo căng, thẳng, bụng hóp lại. Duy trì động tác này đến  khi thấy mệt và áp dụng lại. Lặp lại tương tự với bên còn lại.

Chỉ cần dành ra 10 phút mỗi ngày để tập những động tác giảm cân với khăn mà Siêu Thị Làm Đẹp giới thiệu, chắc chắn bạn sẽ sớm có được vóc dáng thon gọn, quyến rũ đấy nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.