5 Bài Tập Giúp Bạn Sở Hữu Vòng Eo Thon Gọn, Nuột Nà

Đôi chân thon gọn nuột nà của chị em phụ nữ luôn thu hút được cái nhìn đắm đuối của phái mạnh. Khi mùa hè đang đền gần, sẽ không còn gì hấp dẫn bằng được thỏa sức khoe đôi chân trắng mịn, nuột nà trên bãi biển đúng không nào.

Vậy thì ngay hôm nay, hãy cùng luyện tập 5 bài tập đơn giản dưới đây để sớm sở hữu vóc dáng lý tưởng nhất nhé!

1.Đi xe đạp

5 Bài Tập Giúp Bạn Sở Hữu Vòng Eo Thon Gọn, Nuột Nà

Đi xe đạp là bài tập đơn giản nhất giúp bạn có được đôi chân thon gọn. đạp xe liên tục tác động lên các cơ bắp, kích thích máu lưu thông, không những giúp giảm béo mà còn tốt cho tim mạch nữa đấy nhé.

Mỗi ngày đạp xe 30 phút vừa là bài tập thể dục giảm cân vừa giúp bạn thư giãn tinh thần rất hiệu quả.

2.Squats

5 Bài Tập Giúp Bạn Sở Hữu Vòng Eo Thon Gọn, Nuột Nà

Bài tập giảm cân Squats đặc biệt tốt cho vùng mỡ đùi bởi bài tập này dồn trọng lực cơ thể vào đôi chân rất lớn. Tập squats hàng ngày sẽ giúp giảm mỡ thừa ở đùi và cho bạn vóc dáng thon gọn.

3.Chạy bộ

5 Bài Tập Giúp Bạn Sở Hữu Vòng Eo Thon Gọn, Nuột Nà

Thay vì đạp xe thì bạn có thể chạy bộ cũng góp phần nâng cao sức khỏe và giúp bắp đùi trở nên săn chắc hơn. Nếu bạn chạy thường xuyên trong gần 1h, đùi sẽ giảm kích thước nhờ sự săn chắc và tiêu hao mỡ thừa. Ngoài ra, phương pháp này còn giúp thư giãn để có tinh thần sảng khoái.

4.Bài tập Lunges (chùng chân)

Bài tập Lunges

Thêm 1 bài tập cho bắp đùi thon gọn nữa đó chính là bài tập Lunges. Đầu tiên đứng thẳng người, thả lỏng toàn thân. Tiếp theo, bước lên một chân, đồng thời khớp gối và chân trước tạo thành một góc vuông, hai tay chống hông hoặc để ngang ngực theo kiểu trước sau, sau đó dồn trọng lượng cơ thể vào chân trước. Cuối cùng giữ trong 5 giây rồi về tư thế bạn đầu. Đây là bài tập hiệu quả đang được rất nhiều người áp dụng hiện nay.

5.Thay đổi chế độ dinh dưỡng:

giảm mỡ đùi

Nếu bạn ăn quá nhiêu các loại thực phẩm chứa carbohydrate đặc biệt là các chất chứa nhiều dầu mỡ và tinh bột sẽ khiến cho cơ thể bị tăng cân nhanh chóng. Vậy nên, bạn nên thực hiện chế độ ăn lành mạnh và cung cấp chỉ từ 45 đến 65% Carbohydrates.

Loại bỏ các thức uống có đường đặc biệt là đường tinh luyện, bổ sung vào thực đơn giảm cân nhiều rau xanh và các loại trái cây để giúp cơ thể phân hủy mỡ tốt hơn nhé.

Chúc các bạn giảm cân thành công, sớm lấy lại vòng eo săn chắc và bắp đùi thon gọn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.