Chăm Sóc Làn Da Với Mặt Nạ Khoai Tây

Không chỉ là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng giúp cơ thể khỏe mạnh, khoai tây còn bổ sung vitamin giúp làn da tươi sáng và mịn màng hơn. Không tốn kém nhưng những công dụng mà củ khoai tây mang lại có thể khiến bạn bất ngờ đấy. Cùng khám phá những công thức chăm sóc da với khoai tây nhé.

Chăm sóc vùng da mắt:

Chăm Sóc Làn Da Với Mặt Nạ Khoai Tây

Với nhữn quầng thâm quanh mắt nếu không cần phải ra ngoài ngay thì thay vì trang điểm hãy dùng khoai tây để làm mặt nạ chăm sóc da hàng ngày nhé.

Chỉ cần thái lát khoai tây thật mỏng sau đó đắp lên vùng da quanh mắt, không chỉ quầng thâm mà những nếp nhăn cũng giảm đi hiệu quả.

Chăm sóc da khô

Với những bạn gái có làn da khô thì khoai tây là nguyên liệu chăm sóc  tuyệt vời giúp tăng cường độ ẩm và cải thiện làn da đấy. bạn hãy luộc chính 1 củ khoai tây sau đó cho thêm vài thìa kem tươi để làm mềm. Cho thêm 1 vài giọt tinh dầu thiên nhiên đê giúp thư giãn làn da hiệu quả. Mặt nạ này có hiệu quả làm mềm da tuyệt vời, rất phù hợp cho người có làn da mất nước, muốn làm tươi mới da và tăng cường độ ẩm cho da.

Mặt nạ sáng da:

Chăm Sóc Làn Da Với Mặt Nạ Khoai Tây

Mùa hè có thể làm da bị cháy nắng và sạm đi nhah chóng chính vì thế chúng ta cần chăm sóc và bảo vệ da cẩn thận. bạn hãy dùng mặt nạ khoai tây để chăm sóc da mỗi ngày đều rất hiệu quả. Những vết nám và vùng da sạm màu sẽ trở nên tươi sáng hơn rất nhiều đấy.

Giảm vết nhăn:

Bạn sẽ bất ngờ với bí quyết làm đẹp này đấy, chỉ cần lấy nửa củ khoai tây kết hợp với 1 thìa sữa tươi và dâu tây sau đó nghiền mịn rồi đắp lên mặt hàng ngày. Giữ trong 30 phút rồi rửa sạch mặt lại với nước ấm những nếp nhăn sẽ giảm đi đáng kể, không những thế làn da cũng trắng sáng hơn rất nhiều.

Chăm sóc vùng da cổ:

Chăm Sóc Làn Da Với Mặt Nạ Khoai Tây

Rửa sạch 1 củ khoai tây, hấp chính, bóc vỏ rồi nghiền nhuyễn. Cho vào 1 lòng đỏ trứng, 1 thìa mật ong, 1 chút dầu thực vật (làm từ các loại quả) và 10 giọt chanh tươi. Trộn cho hỗn hợp sệt và mềm. Cho hỗn hợp lên một miếng bông cotton hoặc một miếng gạc rồi đắp lên cổ. Để trong 20 phút rồi rửa sạch da vùng cổ với nước lạnh.

Giảm mụn trứng cá:

Đối với các nốt mụn trứng cá mới xuất hiện hoặc trứng cá bọc do bị viêm lâu ngày, dùng nước ép khoai tây thấm vào miếng gạc hoặc bông cotton (bông tẩy trang) đắp lên các vết mụn, thành phần đặc biệt trong khoai tây sẽ giúp vết thương mau lành và giảm tình trạng viêm một cách nhanh chóng. Đây là cách trị mụn trứng cá đơn giản cho bạn đấy.

Cho da dầu:

Làn da dầu mang đến khá nhiều rắc rối vậy thì hãy thử áp dụng công thức làm đẹp với da dầu sau đây. Lấy khoai tây hấp chín sau đó nghiền nhuyễn trộn với 1 thìa bột yến mạch để làm mặt nạ.

Làn da sẽ được bổ sung độ ẩm và ổn định lượng dầu trên da cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.