Bí Quyết làm Làm Đẹp Da Nhờ Socola

Socola ngọt ngào là món ăn khoái khẩu của rất nhiều người đặc biệt là phái đẹp. không chỉ là biểu tượng của tình yêu, chúng ta còn có thể tận dụng socola để có những bí quyết làm đẹp cho làn da thêm tươi sáng, mịn màng.

Mặt nạ cho làn da căng bóng, trắng sáng rạng ngời

Bí Quyết làm Đẹp Da Nhờ Socola

Nguyên liệu:

Bột sôcôla

Mật ong

Bột yến mạch

Cách làm:

Cho bột socola và bột yến mạch và trộn đều chung với mật ong để có được hỗn hợp đặc sệt.

Rửa sạch mặt sau đó thoa đều lên da và massage nhẹ nhàng. Để hỗn hợp thấm sâu vào da trong khoảng 20 phút sau đó rửa lại với nước ấm. cuối cùng rửa lại với nước lạnh thêm 1 lần nữa để làm se khít lỗ chân lông.

Mỗi tuần áp dụng mặt nạ dưỡng da này từ 2 đến 3 lần bạn sẽ có được làn da tươi sáng, mịn màng.

Tẩy da chết cho mọi loại da

Nguyên liệu:

Bột sôcôla

Sữa tươi

Sữa chua

Cách làm:

Cho tất cả các nguyên liệu này vào chén trộn đều để có hỗn hợp tẩy tế bào chết và chăm sóc da. Sau khi đã có được hỗn hợp sánh mịn bạn thoa đều lên da đặc biệt là vùng cánh mũi để đánh bay mụn đầu đen. Sau khoảng 20 phút hãy rửa lại mặt với nước sạch. Chà xát trong 10 phút theo cả chiều đồng hồ và ngược chiều đồng hồ rồi để yên trong 5 phút. Cuối cùng rửa sạch lại với nước lạnh.

Tẩy da chết cho da dầu và da hỗn hợp

Bí Quyết làm Đẹp Da Nhờ Socola

Nguyên liệu:

Bột sôcôla

Nước

Muối biển

Sữa tươi

Cách làm:

Cho tất cả các nguyên liệu trên vào chén trộn đều sau đó thoa lên da. Muối biển là chất tẩy da chết tự nhiên loại bỏ những vùng da xỉn màu và làm sạch vùng da chết không những thế còn loại bỏ độc tố trên da. Massage da nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút rửa sạch lại với nước ấm.

Tẩy da chết cho da khô

Nguyên liệu:

Bột sôcôla

Nước

Đường nâu

Dầu dừa hoặc dầu oliu

Cách làm:

Mặt nạ này sẽ nhẹ nhàng tẩy da chết, làm se nhỏ lỗ chân lông mà lại không làm mất đi độ ẩm trên làn da của bạn.

Trộn đều bột sôcôla với nước. Thêm vào hỗn hợp ½ thìa đường nâu. Đường nâu có thể loại bỏ tế bào da chết mà không ra bất kì kích ứng nào cho da cũng như không khiến cho da cảm giác khô ráp. Nó còn làm sạch lỗ chân lông và làm chậm quá trình lão hóa ở da.

Tiếp đó, thêm vào ½ thìa dầu dừa hoặc dầu ô liu và trộn đều. Bạn cũng có thể thêm bột yến mạch vào hỗn hợp này. Thoa đều lên mặt mà chà xát nhẹ nhàng theo chuyển động hình tròn. Rửa sạch lại sau 10 phút với nước ấm.

Mặt nạ xóa nếp nhăn, chống lão hóa

Bí Quyết làm Đẹp Da Nhờ Socola

Để loại bỏ những nếp nhăn trên da bạn cũng có thể áp dụng công thức đơn giản với socola sau đây:

Đun chảy sôcôla với sữa và khi hỗn hợp đã nguội, nhẹ nhàng massage mặt với hỗn hợp này 2-3 lần 1 tuần để ngăn ngừa sự hình thành của nếp nhăn.

Thêm 2 thìa nước trà xanh vào trong hỗn hợp sôcôla. Thêm 1 thìa sữa tươi nguyên chất và trộn đều. Thoa đều lên mặt và chờ trong 20 phút. Cuối cùng rửa sạch lại với nước ấm và tận hưởng làn da căng mịn.

Mặt nạ giúp khử độc da

Thêm một bí quyết làm đẹp cho bạn nữa đó chính là sử dụng bột socola và cà phê để khử độc cho da. Massage da với hỗn hợp để tạm biệt làn da bóng dầu, xỉn, tối màu. Mặt nạ này cũng làm se nhỏ lỗ chân lông, loại bỏ tế bào da chết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.