Mẹo Làm Đẹp Của Các Siêu Mẫu Thế Giới – Siêu Thị Làm Đẹp

Để luôn tự tin và quý phái khi xuất hiện trước đám đông, những ngôi sao luôn biết cách làm mới mình với những bí quyết làm đẹp riêng của họ. Làm thế nào để họ luôn tươi trẻ dù cho khối lượng công việc là không hề nhỏ? Cùng lắng nghe chia sẻ của những ngôi sao hàng đầu thế giới về mẹo làm đẹp của họ nhé!

Arizona Muse

Mẹo Làm Đẹp Của Các Siêu Mẫu Thế Giới - Siêu Thị Làm Đẹp

 Arizona Muse

Bí quyết của cô ấy là trộn lẫn Etée Lauder Advanced Night Repair cùng với phấn nền.Kết quả là một hỗn hợp phấn nền nhẹ và mỏng như chính làn da của bạn. Để giữ vóc dánh, Arizona tập yoga. Siêu mẫu này cho biết “Tôi thích và tập yoga đều đặn. Nó giúp tôi thư giãn đầu óc và cơ thể.”

Carolyn Murphy

Mẹo Làm Đẹp Của Các Siêu Mẫu Thế Giới - Siêu Thị Làm Đẹp

Carolyn Murphy

Người đẹp của chúng ta chia sẻ : “Bí quyết của tôi rất đơn giản, đó là uống thật nhiều nước và sử dụng kem dưỡng ẩm. Ngoài ra, tôi ước rằng mình đã tập thể dục nhiều hơn. Tôi không tập thể dục quá nhiều.” Người đẹp cho biết mình thích người phụ nữ mềm mại hơn là một vẻ đẹp khoẻ khoắn nhiều cơ bắp.Chính vì vậy, cô thường xuyên tập những bài tập nhẹ nhàng như đi bộ, yoga hay thỉnh thoảng đi bộ nhanh.

 Fei Fei Sun

Mẹo Làm Đẹp Của Các Siêu Mẫu Thế Giới - Siêu Thị Làm Đẹp

 Fei Fei Sun

“Chải mascara, chăm chút phần lông mày của bạn và chăm sóc đôi môi”- Fei Fei giải thích ngắn gọn về bí quyết của mình –“Tôi thích mascara của Chanel vì nó có màu đen tuyền. Tôi cũng thường xuyên chải và tỉa lông mày gọn gàng.Còn cho đôi môi, tôi rất thích dùng Kiel’s Lip Balm no.1. Nó là người bạn thân thiết của tôi đặc biệt là trong mùa diễn.” Chỉ cần chú ý đến ba phần này trên khuôn mặt, gương mặt của bạn lúc não cũng toát lên vẻ tự nhiên, trẻ trung và khoẻ khoắn.

Hilary Rhoda

Mẹo Làm Đẹp Của Các Siêu Mẫu Thế Giới - Siêu Thị Làm Đẹp

Hilary Rhoda

Giấc ngủ là điều người đẹp đặt lên hàng đầu trong danh sách làm đẹp của mình. “Nếu muốn đẹp hơn, bạn cần phải ngủ đủ giấc. Đó là điều quan trọng nhất.Tôi thích đi ngủ sớm và thưởng ngủ đủ 7-8 tiếng mỗi đêm.Về việc tập luyện, tôi tập thể dục hàng ngày. Đó cũng làm một cách hiệu quả giúp tôi cân bằng tinh thần sau ngày làm việc. Tôi tập chương trình của Tracy Anderson và SoulCycle.”

 Joan Smalls

Mẹo Làm Đẹp Của Các Siêu Mẫu Thế Giới - Siêu Thị Làm Đẹp

 Joan Smalls

Khi được hỏi về bí quyết để giữ gìn làn da tươi trẻ, siêu mầu Joan Smalls đã nói rằng  “Hãy dưỡng ẩm thật tốt” Đây chính là điều quan trọng nhất để làn da luôn tươi trẻ.

Vào buổi sáng, cô ấy trộn Estée Lauder Advanced Night Repair với Estée Lauder Resilience Lift/Firming Sculpt Face And Neck Lotion Broad Spectrum SPF15.Trong ngày, tôi sử dụng hỗn hợp này để giữ ẩm tốt nhất cho da của mình.Về chế độ thể dục, cô ấy cho biết mình tập nhiều bài tập khác nhau và luôn cố gắng vận động mọi nơi mọi lúc. “Tôi tập đấm bốc, một chút cardio và pilates. Kể cả khi tôi bận, tôi cũng cố gắng tập thể dục 30 phút mỗi ngày” – Cô chia sẻ.

 Liu Wen

Mẹo Làm Đẹp Của Các Siêu Mẫu Thế Giới - Siêu Thị Làm Đẹp

 Liu Wen

“Tôi thích, rất thích màu môi đậm. Đấy là cái đầu tiên bạn nhìn thấy ở bất cứ khuôn mặt nào. Tôi luôn chú ý đến phần môi của bất cứ ai tôi gặp. Chính vì thế, màu son môi với tôi vô cùng quan trọng. Tôi đặc biệt thích son đỏ. Màu đỏ là màu rất hợp với phụ nữ châu Á, giúp chúng ta tôn lên màu da và tóc tự nhiên.” – Siêu mẫu người Trung Quốc cho biết.

Đây là một trong những mẹo trang điểm rất hay mà chị em nên tham khảo. Thay đổi màu son sẽ giúp chúng ta tạo nên nét mới lạ, trẻ trung cho riêng mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.