Bí Quyết Giúp Bạn Trị Mụn Trứng Cá Trên Lưng

Mụn trứng cá là nỗi ám ảnh của mọi làn da, không chỉ xuất hiện trên mặt gây mất thẩm mỹ, chúng còn có thể hoành hành trên lưng khiến chị em thiếu tự tin, không giám mắc những chiếc đầm hở lưng khoe vai trần gợi cảm. Vùng da phía sau lưng lại rất khó chăm sóc bởi chúng ta khó có thể trực tiếp nhìn thấy. Vậy thì hãy để siêu thị làm đẹp giúp bạn với những bí quyết đơn giản sau nhé.

Bột đậu xanh

Bí Quyết Giúp Bạn Trị Mụn Trứng Cá Trên Lưng

Chắc hẳn bạn đã biết đến công thức làm trắng da mặt từ bột đậu xanh rồi đúng không nào, vậy thì chắc chắn bạn sẽ bất ngờ bởi nguyên liệu dễ kiếm này còn có thể giúp loại bỏ mụn ở lưng nữa đấy nhé. Bạn hãy lấy bột đậu xanh xay mịn sau đó trộn đều với nước thành hỗn hợp sền sệt và đắp lên lưng chừng 30 phút, cuối cùng tắm lại với nước ấp.

Chanh  

Chanh có chứa axit tự nhiên giúp loại bỏ tế bào chết, đồng thời vitamin C trong chanh còn giúp bạn loại bỏ vi khuẩn và chất nhờn trên da chính vì thế mụn cũng như chất ngờn trên da được loại bỏ. Bạn hãy cắt đôi quả chanh tươi rồi chà xát lên vùng mụn tầm 5-10p.

Tránh thoa nước chanh lên vùng da hở vì nước chanh có thể làm bạn bị xót. Sau khi chà xát chanh lên vùng da mụn, bạn hãy rửa lại bằng nước ấm.

Dầu olive

Bí Quyết Giúp Bạn Trị Mụn Trứng Cá Trên Lưng

Các loại tinh dầu cũng là thần dược của làn da. Với những nốt mụn trên da bạn có thể sử dụng dầu oliu thoa đều lên vùng da bị mụn, để từ 15-20 phút rồi tắm lại cho sạch với nước. Ngoài ra, bạn cũng có thể trộn sữa tắm với dầu oliu sử dụng hằng ngày cho da sáng mịn.

Đường nâu

Đường nâu dịu nhẹ hơn muối và chứa lượng axit glycolic dồi dào, có tác dụng đặc biệt khiến cho da săn chắc.Trộn đường nâu với một ít sữa tươi và thoa lên vùng da mụn sẽ lấy đi những tế bào chết, sữa tươi lại thấm sâu vào da giúp se lỗ chân lông hiêu quả.

Muối biển

Bí Quyết Giúp Bạn Trị Mụn Trứng Cá Trên Lưng

Muối biển là nguyên liệu rẻ tiền nhưng mang đến cho chúng ta khá nhiều bí quyết làm đẹp đấy. muối có tính sát khuẩn sẽ giúp tẩy tế bào chết và diệt khuẩn trên da. Sau khi làm sạch da, dùng tinh thể muối nhuyễn hoà thêm chút nước để xoa đều khắp mặt. Giữ yên trong 5 phút rồi bắt đầu massage từ từ cho các tinh thể muối rơi dần xuống, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Hoặc đơn giản là  cho thêm muối vào sữa tắm hàng ngày cũng sẽ sạch hẳn mụn ở lưng và ngứa da mùa hè.

Giấm táo

Thêm 1 nguyên liệu trị mụn trên lưng cho bạn nữa đó chính là giấm táo. Thoa giấm táo pha loãng với nước cho phần da bị mụn trứng cá. Thực hiện như vậy ít nhất hai lần một ngày. Nếu bạn cảm thấy da bị kích ứng hay cảm giác như bị thiêu đốt hãy dừng sử dụng nó ngay lập tức.

Chúc bạn có được làn da trắng sáng với những bí quyết làm đẹp này nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.