Bí Quyết Đến Từ Trung Đông Giúp Sạch Lông Mặt Mà Không Để Lại Mụn

Nếu phải đến các spa làm đẹp nên có các công cụ hiện đại vừa tốn kém lại còn một số nơi dùng dụng cụ không được tiệt trùng kỹ thì còn làm da bạn trở nên nghiêm trọng hơn. Vậy tại sao bạn không thử dùng bí quyết làm sạch mụn từ trung đông mà SieuThiLamDep.Com chia sẽ dưới đây.

Chuẩn bị:

– 1 muỗng cà phê bột nghệ.

– 2 muỗng cà phê đậu xanh xay nhuyễn.

– Nửa hộp sữa chua không đường.

bot-nghe-dau-xanh

Thực hiện:

Với những bạn gái hay loại bỏ lông mặt bằng những phương pháp không đúng thường xuất hiện mụn và mẫn đỏ trên mặt nhưng lông vẫn mọc trở lại không lâu sau đó. Nhưng với công thức 3 nguyên liệu rẻ tiền dưới đây bạn sẽ có một liệu pháp chăm sóc da mặt tốt nhất, không những loại bỏ được lông trên mặt mà còn không xuất hiện mụn trên da. Công thức này đã được phụ nữ Trung Đông sử dụng suốt nhiều thế kỷ qua.

– Chúng ta cho tất cả các nguyên liệu trên vào trong cái chén sạch và trộn thật đều, đảm bảo hỗn hợp có độ mịn nhất.

bot-dau-xanh

– Tiếp theo bạn rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt và nước ấp, kế tiếp ta bôi hỗn hợp đã trộn lên khắp khuôn mặt, nhớ tránh phần chân tóc trên trán.

– Giữ nguyên hỗn hợp trên mặt trong 20p để hỗn hợp khô hoàn toàn, trong lúc chờ đợi bạn có thể nghỉ ngơi hoặc nghe nhạc thư giản

– Dùng khăn bông mịn thấm nước ấm lau sạch mặt, lập lại 1 tuần 2 đến 3 lần để cảm nhận điều kì diệu

lan-da-dep-sau-mun

Lưu ý:

– Bạn cần lặp lại quá trình này khoảng 2 đến 3 lần trong một tuần và thực hiện suốt một tháng để loại bỏ toàn bộ lông măng trên mặt. Khi cảm nhận lông non trên mặt đã giảm hẵn thì 1 tuần bạn chỉ cần thực hiện một lần

– Da mặt bạn sẽ ửng đỏ sau khi rửa sạch hỗn hợp do hoạt tính chống viêm cực mạnh của bột nghệ, những triệu chứng này sẽ biến mất sau vài phút nên bạn cứ yên tâm.

– Bột nghệ giúp tẫy tế bào chết và bụi bẩn bám ở lỗ chân lông và kháng viêm giúp cải thiện bề mặt da, giúp lưu thông máu, giảm mụn.

Bạn có thể tự làm hoặc tìm mua bột nghệ và bột đậu xanh ở cửa hàng uy tín hoặc trong các siêu thị địa phương.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của SieuThiLamDep.Com và hãy chắc chắn rằng bạn sẽ bắt đầu thực hiện cách làm đẹp tự nhiên an toàn tại nhà ngay hôm nay nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.