Bí Quyết Để Có Đôi Chân Đẹp Gợi Cảm

Sở hữu một đôi chân đẹp và cuốn hút luôn là niềm mong ước của phái đẹp, đặc biệt trong mùa hè, khi quần short và váy đầm được đặc biệt yêu thích. Vài gợi ý đơn giản sau sẽ giúp bạn chăm sóc đôi chân đúng cách:

Dưỡng ẩm đôi chân

Bạn có thể không bao giờ chú ý chăm sóc và dưỡng ẩm nhiều cho đôi chân nhưng điều này rất cần thiết để sở hữu đôi chân đẹp gợi cảm. Nên sử dụng loại kem chứa thành phần dưỡng ẩm cao và thoa lên đôi chân vào buổi sáng hay bất cứ khi nào bạn có thời gian.

Bí Quyết Để Có Đôi Chân Đẹp Gợi Cảm

Trong mùa hè, các nàng luôn lo lắng về những vết côn trùng cắn, vì vậy bạn nên thoa kem tránh côn trùng để giữ cho đôi không bị loang lổ sau khi bị đốt.

Trước khi bắt đầu các chế độ chăm sóc, bạn nên chụp một bức ảnh đôi chân và dán trên tường để có thể quan sát hàng ngày. Điều này tạo cho bạn động lực để chăm sóc cẩn thận cho đôi chân hơn. Mỗi tháng bạn chụp một bức ảnh mới đặt cạnh tấm trước đó. Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt nếu chăm sóc đôi chân đúng cách.

Loại bỏ lông chân đúng cách

Nếu loại bỏ lông ở phần chân, bạn nên sử dụng phương pháp laze. Cạo bỏ lông chân thường xuyên sẽ khiến da bạn trở nên khô và ráp hơn. Hoặc nếu có điều kiện, nên sử dụng phương pháp waxing (tẩy lông). Nếu không thích phương pháp laze hay waxing, bạn có thể loại bỏ lông chân bằng cách sử dụng dao cạo sắc cùng với gel cạo giữ ẩm để tránh bị xước da. Bạn cũng cần dưỡng ẩm da chân ngay sau khi loại bỏ lông.

Bí Quyết Để Có Đôi Chân Đẹp Gợi Cảm

Tăng cường tập luyện

Hãy thực hiện chế độ luyện tập đặc biệt cho đôi chân. Bài tập hiệu quả nhất là ngồi xổm. Nên cố gắng thực hiện ít nhất 5 lần một tuần. Khi đã tập thành thạo, bạn có thể tăng tần suất bài tập. Một bài tập cực hữu ích khác dành cho đôi chân là deadlift (kéo tạ lên). Bài tập này không chỉ có tác dụng với chân mà còn giúp phần mông được săn chắc. Bạn nên tăng tần suất những bài tập như squat hay deadlift để sở hữu một đôi chân khỏe mạnh.

Bổ sung vitamin

Bạn nên bổ sung thêm vitamin C cho cơ thể bằng cách thường xuyên ăn trái cây, rau xanh, thực phẩm giàu vitamin hoặc uống viên nén vitamn C. Việc này giúp cơ thể có được lượng dưỡng chất cần thiết bởi vitamin C giúp tăng cường lưu thông máu và ngăn ngừa tình trạng tĩnh mạch nổi trên đôi chân.

Uống nhiều nước

Nước rất tốt cho toàn bộ hoạt động của cơ thể, bao gồm cả đôi chân. Trong mùa hè, nhiệt độ bên ngoài có thể khiến da mất nước và khô, vì vậy bạn nên uống ít nhất 10 cốc nước một ngày.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.