Bạn Chỉ Cần Làm Theo Cách Này Yên Tâm Mặc Váy Hở Lưng Mà Không Lo Mụn

Mụn luôn là nỗi lo thường trực đối với tất cả các bạn gái. Không chỉ xuất hiện nhiều trên khuôn mặt, mụn còn có thể nổi lên ở lưng khiến cho các bạn gái e ngại khi diện trang phục yêu thích.

Những bộ cánh hở lưng gợi cảm luôn là vũ khí tuyệt vời của chị em phụ nữa giúp đánh gục mọi ánh nhìn của phái mạnh. Vậy nên, sẽ thật tệ hại khi chúng ta vừa sắm cho mình 1 bộ cánh khoe lưng trần lại bị mụn trứng cá trên lưng tấn công. Làm thế nào để đánh bay những nốt mụn đáng ghét này? Đừng quá lo lắng vì chúng ta đã có được những công thức vô cùng đơn giản dưới đây!

1.Trị mụn lưng với mật ong

ban-chi-can-lam-theo-cach-nay-yen-tam-mac-vay-ho-lung-ma-khong-lo-mun

Mật ong là nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời, đặc biệt nó phù hợp với mọi làn da và mọi lứa tuổi chính vì thế mà ai ai cũng có thể sử dụng nguyên liệu thiên nhiên tuyệt vời này để chăm sóc da.

Để tống khứ mụn trứng cá trên lưng với mật ong tất cả những gì bạn cần chuẩn bị đó là 1 ít mật ong nguyên chất và 1 miếng gạc sạch.

Dùng miếng gạc thấm đều vào mật ong sau đó đắp lên da, sau khoảng 30 phút thì tắm sạch lại với nước ấm.

Chỉ cần kiên trì áp dụng cách làm này, sau khoảng 3 ngày bạn sẽ thấy những nốt mụn xẹp đi nhanh chóng đấy nhé.

2.Trị mụn với nước chanh

nước chanh

Chanh cũng là một nguyên liệu quen thuộc đối với những bạn gái thích làm đẹp và chăm sóc da. Để trị mụn trứng cả lưng, bạn hãy vắt nước cốt chanh sau đó dùng bông thấm nhẹ nhàng nước cốt chanh thoa lên các vùng da bị sẹo mụn, để qua đêm sau đó rửa lại với nước sạch.

Chanh giúp loại bỏ tế bào chết, sát khuẩn, giúp ngăn ngừa tình trạng mụn trứng cá trên da lưng và cả da mặt nữa đấy nhé.

3. Tinh dầu oải hương trị mụn lưng

tinh dầu hoa oải hương

Tinh dầu hoa oải hương cũng sẽ giúp bạn đánh bay mụn trứng cá nhanh chóng, hiệu quả bất ngờ đấy nhé. Đổ hai thìa cà phê dầu oải hương vào một bát nhỏ, thêm vài giọt nước, sau đó dùng tăm bông chấm nhẹ lên các vết mụn và để ít nhất 15 phút. Cuối cùng rửa sạch bằng nước ấm.

4. Hạt thì là trị mụn lưng

trị mụn lưng

Thêm 1 nguyên liệu để trị mụn lưng 1 cách hiệu quả nữa đó chính là hạt thì là.

Bạn chỉ cần lấy hạt thì là nghiền nhỏ sau đó cho thêm chút nước ấm để có được hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp này đắp lên da mụn ít nhất 20 phút mỗi ngày rồi tắm lại bằng nước sạch. Lặp đi lặp lại vài ngày bạn sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ đấy nhé.

Kiên trì áp dụng các phương pháp trị mụn trứng cá này của Siêu Thị Làm Đẹp bạn sẽ hoàn toàn có thể tự tin mặc những bộ cánh yêu thích mà không còn phải lo lắng nữa nhé! Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.