5 Loại Thực Phẩm Ăn Đêm Cũng Không Lo Mỡ Bụng

Nếu bạn thường xuyên phải làm việc khuya hay phải thức đêm học bài cho kỳ thi sắp tới, ắt hẳn bạn sẽ cảm thất rất mệt mỏi, mất tập trung vì thiếu ngủ cũng như cơn đói đêm hành hạ. Nhưng bạn lại rất ngại ăn khuya vì nó làm cho tăng trọng lượng cơ thể cũng như tăng độ dày lớp mỡ dưới da của bạn. Hãy bảo vệ sức khoẻ của bạn nhé, đừng bỏ đói bản thân mà hãy nạp năng lượng nhẹ nhàng với  những thực phẩm sau nhé.

Rong biển

Rong biển được người Nhật coi như một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng mà “ăn hoài cũng không béo”, món rong biển sấy khô được các bạn nữ ưa thích và xem như một loại snack ăn vặt.

Rong biển chứa một lượng lớn chất xơ và các loại vitamin, giúp bổ sung chất dinh dưỡng cơ thể cũng như cải thiện sức khoẻ và làn da.

rong biển là loại thực phẩm dinh dưỡng ăn thoải mái mà không sợ béo

 

Trái cây

Nếu bạn là tín đò của đồ ngọt thì bạn có thể đẩy lùi ham muốn ăn bánh, kẹo bằng các loại trái câycó vị ngọt thanh hay ít ngọt như dâu, cam, kiwi,…

Với trái cây bạn có thể ăn thoải mái mà không lo mập bụng và vẫn no nê nhé.

trái cây có thể ăn thoải mái mà không sợ tăng cân còn đẹp da

Sữa không đường

Một ly sữa nóng vào buổi tối sẽ khiến bạn ngủ rất ngon, giảm strees. Hãy chọn loại sữa không đường sẽ rất tốt, vừa không giúp giấc ngủ của bạn ngon ,sâu hơn vừa giúp cơ thể bổ sung canxi mà bạn lại không lo tăng cân.

Một lưu ý nhỏ với bạn nào có cơ địa mụn, thì nên thay thế  sữa bò bằng sữa đậu nành nhé.

Trà hoa cúc, trà neem

Thường trong các loại trà có chứa cafein làm bạn mất ngủ. Nhưng điều này lại không đúng với các loại trà thảo dược như trà hoa cúc , trà neem. Trước khi đi ngủ bạn nên uống một ly trà thảo dược, nó  sẽ làm cho giấc ngủ của bạn  được sâu và ngon hơn rất nhiều. Chúng cũng hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hoá giúp bạn quên đi cảm giác đói .

trà hoa cúc giúp thanh lọc giải nhiệt cho cơ thể

 

Rau củ

Trong rau củ có chứa môt hàm lượng lớn các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho hoạt động sống của cho cơ thể. Những món ăn được chế biến với nhiều rau xanh rất có lợi cho sức khoẻ cũng như hệ tiêu hoá làm hạn chế sự tích trữ năng lượng và mỡ dư thừa. các món rau củ luộc hay salad là lựa chọn rất thích hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.