4 Cách Làm Đẹp Da Mặt Với Mật Ong

4 Cách Làm Đẹp Da Mặt Với Mật Ong – Mật ong là thực phẩm vô cùng quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày, không chỉ là phương thuốc quý giúp chữa bệnh hiệu quả, mật ong còn là nguyên liệu làm đẹp tự nhiên, an toàn cho da, chống viên, kháng khuẩn giúp bạn có được làn da mịn màng hơn. Những vấn đề về da như mụn trứng cá, nám và tàn nhang cũng sẽ được đánh bay nhờ mật ong đấy.

Mật ong giúp nuôi dưỡng da mặt.

4 Cách Làm Đẹp Da Mặt Với Mật Ong

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều sản phẩm kem dưỡng da giúp chúng ta tiết kiệm thời gian hơn trong khi làm đẹp, tuy nhiên không phải lúc nào thành phần của những sản phẩm này cũng an toàn với làn da, vậy thì tại sao chúng ta không dưỡng da an toàn hơn với mật ong?

Nguyên liệu:

2 thìa mật ong

2 thìa sữa chua không đường.

Cách làm:

Trộn đều sữa chua và mật ong với nhau cho hỗn hợp sánh mịn sau đó đắp lên da khoảng 15 phút. Để dưỡng chất thấm sâu tự nhiên vào das au đó rửa lại với nước ấm.

Sự phối hợp hài hòa của mật ong, sữa chua sẽ giúp da bạn lấy lại sự cân bằng và nhanh chóng cung ứng chất dinh dưỡng cho da để da sáng đẹp tự nhiên. Sữa chua giúp làm sạch lỗ chân lông, còn mật ong sẽ giúp cho da tránh được các mối nguy hại từ môi trường khiến da viêm nhiễm.

Bạn hãy tận dụng cách đơn giản này để chăm sóc da hàng tuần một cách hiệu quả nhé!

Mật ong giúp làm trắng da:

4 Cách Làm Đẹp Da Mặt Với Mật Ong

Không mất quá nhiều thời gian bạn vẫn có thể có được làn da trắng sáng mịn màng với công thức từ mật ong.

Nguyên liệu:

1 chiếc khăn mặt

1 lượng mật ong vừa đủ để phủ đều khắp khuôn mặt

Cách làm:

Nhúng khăn bông vào nước ấp sau đó phủ lên mặt khoảng  2 phút để các lỗ chân lông mở ra.

Tiếp theo dùng mật ong thoa đều lên khắp mặt và để trong 15 – 30 phút. Sau đó rửa mặt sạch bằng nước ấm, rồi rửa lại bằng nước lạnh để các lỗ chân lông se khít. ( lưu ý khi làm nên tránh vùng mắt vì mật ong dính vào mắt có thể làm cay mắt)

Với công thức này bạn sẽ làm sạch da một cách tự nhiên, cung cấp độ ẩm cho da sáng mịn hơn.

Mật ong tẩy tế bào chết và ngừa mụn.

4 Cách Làm Đẹp Da Mặt Với Mật Ong

Mụn là nỗi buồn có rất nhiều bạn gái, vậy thì hãy áp dụng công thức ngừa mụn an toàn với mật ong sau đây để có được kết quả tốt nhất: Trộn muối và mật ong với nhau theo tỉ lệ 1:2 (1 muối, 2 mật ong), dùng muỗng quấy cho tan muối rồi xoa lên mặt. Massage nhẹ nhàng theo hình tròn, tránh vùng mắt và miệng. Làm thường xuyên hàng tuần sẽ cho bạn làn da láng mịn và không còn mụn.

Công thức đơn giản này không chỉ giúp mụn xẹp nhanh, ngăn ngừa mụn tái phát mà còn nhẹ nhàng tẩy đi những tế bào chết trên mặt giúp bạn làm trắng da vô cùng hiệu quả đấy.

Mật ong kết hợp với trái cây.

4 Cách Làm Đẹp Da Mặt Với Mật Ong

Sựa kết hợp hoàn hảo giữa 1 nguyên liệu thiên nhiên này sẽ mang đến cho bạn sự thay đổi bất ngờ của làn da. Trái cây chín rất bổ dưỡng, giàu vitamin, khoáng chất với một lượng lớn magiê, kali, sắt, kẽm, acid folic và protein tryptophan. Các bạn có thể kết hợp nhiều loại trái cây như chuối, dâu tây, khoai tây… đều có hiệu quả tốt cho da.

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có được một làn da trắng mịn. Ngoài ra, các bạn cũng nên kết hợp sử dụng thêm các sản phẩm viên uống đẹp da để quá trình làm đẹp thêm nhanh và hiệu quả hơn. Chúc các bạn thành công!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.