3 Cách Tắm Trắng Da Toàn Thân Vô Cùng Hiệu Quả Tại Nhà

Sở hữu một làn da trắng toàn thân mà bất kì người phụ nữ nào cũng rất mong muốn.

Siêu Thị Làm Đẹp xin chia sẻ 3 cách tắm trằng toàn thân dưới đây giúp bạn lựa chọn cách làm đẹp riêng cho mình nhé.

1. Cách tắm trắng da toàn thân bằng chanh, mật ong và sữa tươi

3-cach-tam-trang-da-toan-vo-cung-hieu-qua-tai-nha-1

Sữa tươi giúp da trở nên săn chắc hơn, trắng mịn hơn, chống nhăn da, tăng cường độ ẩm cho da và còn giúp da hấp thụ chất dinh dưỡng rất tốt. Chanh giúp làm sạch da, tái tạo tế bào mới và mang đến cảm giác rất dễ chịu, thoải mái. Khi kết hợp với sữa tươi có công dụng làm da trắng mịn và căng tràn đầy sức sống.

Mật ong có tác dụng làm trắng mịn da và giúp ngăn ngừa lão hóa. Do vậy, đây là cách làm trắng da toàn thân hiệu quả tại nhà được các chị em yêu thích.

Thực hiện: Chuẩn bị 250ml sữa tươi không đường, 2 thìa mật ong và 1 thìa nước cốt chanh. Trộn đều tất cả nguyên liệu này với nhau. Làm ướt da rồi thoa hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng khoảng 20-30 phút, sau đó tắm lại bằng nước ấm. Tắm thêm một lần nước mát để se khít lỗ chân lông. Thực hiện 1-2 lần/ tuần để có hiệu quả.

2. Cách tắm trắng da toàn thân bằng cà rốt và sữa chua

3-cach-tam-trang-da-toan-vo-cung-hieu-qua-tai-nha-2

Trong cà rốt có các chất dinh dưỡng như protid, lipid, glucid và chất xơ, nhiều nguyên tố vi lượng và các vitamin giúp nuôi dưỡng làn da và giữ ẩm cho da. Bạn sẽ có một làn da trắng hồng tự nhiên, mịn màng, khỏe mạnh nếu tắm trắng tại nhà bằng cà rốt và sữa chua.

Thực hiện: Chuẩn bị 1 hộp sữa chua không đường và 2-3 củ cà rốt. Xay nhuyễn cà rốt, trộn đều với sữa chua sau đó dùng hỗn hợp này thoa lên toàn bộ cơ thể, massage nhẹ nhàng để da được hấp thụ các dưỡng chất. Sau 15 phút tắm lại bằng nước sạch. Thực hiện 1-2 lần/tuần bạn sẽ thấy làn da của mình đẹp lên từng ngày.

3. Cách tắm trắng da toàn thân bằng đu đủ và sữa tươi

3-cach-tam-trang-da-toan-vo-cung-hieu-qua-tai-nha-3

Đu đủ rất tốt cho da do nó chứa rất nhiều vitamin C, E và một hoạt chất tẩy mạnh giúp làm trắng da toàn thân rất hiệu quả. Ngoài ra, các chị có thể dùng đu đủ để đắp mặt nạ ngăn ngừa mụn hoặc uống nước ép đu đủ để có làn da sáng rạng rỡ.

Sữa tươi giúp làm da mềm hơn, ngăn ngừa các đốm mụn khó ưa và đánh bay vết thâm xấu xí, làm dịu da, chữa cháy nắng, vẩy nến do có các loại chất béo, protein, vitamin và khoáng chất dồi dào.

Thực hiện: Chuẩn bị 1 chén đu đủ chín cắt vuông, 1 muỗng canh mật ong và 2 ly sữa. Đu đủ cho vào 1 cái túi vải mỏng buộc miệng lại, hòa sữa với mật ong rồi cho tất cả vào bồn tắm. Ngâm mình để tận hưởng khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời.(Nếu không có bồn các chị có thể đổ vào thau, dùng khăn để xấp lên da, kết hợp với massage cơ thể).

Với 3 cách làm trắng da toàn thân ở trên, bạn hãy kiên trì thực hiện để có hiệu quả nhé. Bạn có thể kếp hợp với kem dưỡng trắng da phù hợp để có làn da trắng yêu thích. Hãy luôn ủng hộ Siêu Thị Làm Đẹp luôn cập nhật những tin tức mới nhất cho bạn.

Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.