2 Bài Thuốc Giảm Béo Bụng Sau Sinh An Toàn

Sau khi sinh xong thì nhiều chị em phụ nữ thường xuất hiện những ngấn mỡ dày dưới bụng, do đó để lấy lại vóc dáng nhỏ gọn thì không phải là điều đơn giản. Bạn cần phải lựa chọn phương pháp phù hợp với cơ địa và nên điều chỉnh lại chế độ ăn uống lành mạnh kết hợp với những bài tập vận động nhẹ nhàng để có thể dễ dàng đào thải những chất béo còn dư thừa đọng lại dưới da, trả lại vẻ đẹp gọn gàng cho chị em.

Sau khi  sinh vì cơ thể người mẹ chưa được ổn định cả về mọi mặt cũng như để đảm bảo an toàn cho sự phát triển tự nhiên của bé, các bà mẹ nên chọn cho mình những bí quyết giảm cân riêng cho mình để có thể dễ dàng giảm béo bụng tốt hơn.

2 Bài Thuốc Giảm Béo Bụng Sau Sinh An Toàn

Tỏi và gừng là 2 nguyên liện được các bác sĩ khuyên các cho các mẹ nên dùng nếu muốn giảm cân. 2 thực phẩm này không chỉ giúp bạn giảm béo nhanh chóng, hiệu quả mà còn an toàn cho cả mẹ và bé nữa. Đây là 2 trong những bài thuốc giảm béo dân gian mà bạn dễ dàng để áp dụng. Dưới đây bạn có thể tham khảo 2 bài thuốc giảm béo bụng sau sinh an toàn và hiệu quả từ gừng và tỏi nhé.

Bài thuốc giảm béo bụng với tỏi

Tỏi không chỉ là một loại gia vị không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của gia đình, có công dụng kích thích hệ thần kinh giải phóng hormone adrenalin thức đẩy trao đổi chất dễ dàng hơn, chuyển hóa năng lượng để đốt cháy calo nhanh chóng hơn, đồng thời ngăn chặn sự lắng đọng chất béo dưới lớp da, giảm hình thành mỡ béo dưới da.

Bạn có thể dùng trà tỏi theo 2 cách sau:

2 Bài Thuốc Giảm Béo Bụng Sau Sinh An Toàn

-Hãy uống nước trà tỏi hàng ngày vào buổi sáng vừa giúp bạn thanh lọc cơ thể, đánh tan mỡ béo hiệu quả. Lấy một vài nhánh tỏi khô, bóc vỏ, giã nhuyễn và cho vào 1 chiếc ly. Chế 1 ít nước sôi vào ly tỏi,thêm vào đó 1 chút mật ong + nước cốt chanh và khuấy đều là bạn đã có một ly trà tỏi thơm ngon hấp dẫn để uống. Để có thể giảm mỡ thừa hiệu quả thì bạn nên dùng nước trà tỏi mỗi ngày nhé.

-Lấy một ít tỏi vỏ tím đem bóc vỏ, giã nhuyễn và đem hãm với nước sôi với một ít cam thảo, trà xanh, kim ngân hoa. Hãm như vậy khoảng 15 phút là có thể tắt bếp. Với loại trà này thì bạn có thể dùng thay nước trà thường để uống trong ngày.

Bài thuốc giảm béo bụng với gừng

-Nước gừng mật ong: Đây cũng là một cách giảm béo bụng dành cho những bà mẹ sau sinh, bạn lấy 1 li nước nóng sau đó đập gừng nát và cho vào ly thêm chút mật ong và khuấy đều lên và uống hàng ngày vào bữa sáng sẽ giúp bạn giảm béo vùng bụng cự hiệu quả. Hoặc bạn có thể dùng gừng pha với trà để uống như uống nước bình thường. Uống 2-4 tách trà gừng/ ngày để có hiệu quả tốt nhất.

2 Bài Thuốc Giảm Béo Bụng Sau Sinh An Toàn

-Rượu gừng giảm béo bụng: Cách này bạn có thể đánh mỡ tan trực tiếp bằng những động tác massage hàng ngày. Cách ngâm rượu gừng cũng khá đơn giản. Bạn giã nát gừng cho nhỏ xong ngâm vào khoảng 1 lít rượu và để ngâm khoảng 1 tháng lấy ra và dùng. Bạn bôi trục tiếp lên vùng bụng và massage để rượu gừng có thể thẩm thấu và da giúp da dễ phân hủy mỡ hơn. Sau đó rửa sạch và lấy khăn lau sạch vùng da đó, nên thực hiện 2-3 lần/ tuần để có hiệu quả nhanh hơn.

-Gừng ngâm giấm: Cũng giống như gừng ngâm rượu, bạn có thể là gừng ngâm giấm tương tự. Với công dụng  giúp tăng tuần hoàn máu, tăng cường tiêu hoá và hỗ trợ giảm cân. Bạn có thể dùng giấm gừng để uống hoặc để  massage trực tiếp lên da. Chườm gừng, muối: Với cách giảm mỡ bụng sau sinh nhanh chóng giảm béo chi vùng bụng.  Bạn trộn muối rang với gừng cho hơi nóng rồi chường vào vùng bụng, để cho các lớp mỡ tác động đốt cháy mỡ ra ngoài da.

Trên đây là 2 bài thuốc giảm béo bụng sau sinh an toàn các mẹ nên tham khảo cho quá trình lấy lại vóc dáng nhanh và hiệu quả. Những sản phẩm làm đẹp – giảm cân – sức khỏe bạn có thể cập nhật tại website: SieuThiLamDep.Com…./..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.