Xu Hướng Thời Trang Thịnh Hành Nhất 2013

Xu hướng thời trang thịnh hành – Chính sàn diễn thời trang trên đường phố sẽ mang đến cho chúng ta những gợi ý chính xác nhất về các xu hướng đang thịnh hành.
Song song với việc tìm hiểu các xu hướng thịnh hành trong những BST mớicủa những thương hiệu đình đám thế giới thì chẳng phải đi đâu xa, “sàn catwalk” trên đường phố chính là nơi để bạn cập nhật nhanh nhất mọi thứ mà bạn đang thắc mắc: từ xu hướng trang phục, phụ kiện cho đến các tips làm đẹp, trang điểm, xu hướng tóc siêu “hot”, v.v…

Có thể nói thời trang đường phố chính là nguồn cảm hứng bất tận để bạn tha hồ khám phá sự tinh tế cũng như bộ óc bậc thầy về “mix&match” của các tín đồ thời trang, đặc biệt là các biên tập viên tạp chí hoặc những fashion blogger nổi tiếng. Hãy cùng Kenh14.vn “rà soát” những xu hướng street-style hiện đang rất thịnh hành vào mùa mốt Xuân 2013 này nhé!

1. Chic sweater/sweatshirt

Chắc chắn những chiếc áo len mỏng sweater và áo nỉ sweatshirt đã trở thành món đồ không thể quen thuộc hơn đối với các bạn trẻ. Mặc dù không phải là item gì mới thế nhưng từ mùa Thu/Đông năm ngoái, chúng như cơn bão “càn quét” khắp các con phố thời trang nổi tiếng trên thế giới. Ở bất kì một trang web chuyên cập nhật về street-style nào, ta cũng có thể dễ dàng nhận ra sự xuất hiện với tần suất liên tục của 2 loại áo cực “hot” này.

Thời tiết dễ chịu của mùa xuân cực kì lí tưởng để bạn diện sweater hoặc sweatshirt ra ngoài đường. Chúng không những dễ mix đồ, “thân thiện” với các trang phục khác mà còn phù hợp với hầu hết mọi hoàn cảnh. Nói tóm lại, đây là 2 món đồ mà bạn nhất-định-không-nên-bỏ-qua, chí ít là ở thời điểm đầu năm 2013.

Xu hướng thời trang thịnh hành nhất 2013 Xu hướng thời trang thịnh hành nhất 2013 Xu hướng thời trang thịnh hành nhất 2013 Xu hướng thời trang thịnh hành nhất 2013

 

2. Matching sets
Matching sets là chỉ những bộ đồ mang xu hướng matchy-matchy, chúng được hiểu nôm na là trang phục đồng bộ và “tông xuyệt tông” cả về màu sắc lẫn kiểu dáng. Mới đầu, khi được bắt nguồn cảm hứng từ các Tuần lễ thời trang, xu hướng này chỉ dừng lại ở những bộ suit/vest, tuy nhiên sau đó, matchy-matchy đã nhanh chóng được các tín đồ thời trang khắp thế giới bắt nhịp và sáng tạo “tưng bừng” trên các loại áo khoác, váy vóc, sơmi, pajama, jumpsuit… thậm chí là cả phụ kiện như mũ, giày, túi cũng được “đồng bộ” sao cho y hệt trang phục.

Nếu bạn lo ngại mình sẽ trở thành “tắc kè hoa” với những set đồ “matching” như thế này thì hãy gạt bỏ nỗi lo đó đi và ngắm nghía xem các bạn trẻ trên thế giới mix đồ tuyệt vời ra sao với xu hướng này nhé!

Xu hướng thời trang thịnh hành nhất 2013 Xu hướng thời trang thịnh hành nhất 2013 Xu hướng thời trang thịnh hành nhất 2013

3. Polka Dots

Cũng giống như Matching sets, Polka dots (chấm bi) chính là “phương tiện” tốt nhất để bạn xóa nhòa hình ảnh đơn điệu của bản thân và mang lại cho mình sức sống mới đầy rực rỡ.

Mặc dù không bùng nổ dữ dội thế nhưng họa tiết chấm bi lại được xem là một “đối thủ đáng gờm” đối với các xu hướng khác bởi chúng luôn luôn nằm trong top những họa tiết cổ điển sẽ trở lại trong các xu hướng thời trang, vì thế mà ở các tuần lễ thời trang, chấm bi là họa tiết không bao giờ vắng mặt.

Xu hướng thời trang thịnh hành nhất 2013 Xu hướng thời trang thịnh hành nhất 2013

4. Over-The-Shoulder Jackets
Áo khoác hờ hững trên vai đã trở thành hình ảnh kinh điển của làng thời trang trong suốt 3 năm trở lại đây. Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách mang lại nét kiêu sa, thanh lịch thì kiểu mặc áo khoác như áo choàng này chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Từ châu Á cho tới châu Âu, không chỉ có các tín đồ thời trang mà cả các ngôi sao lớn cũng đang cập nhật chúng một cách đầy ngẫu hứng.

Xu hướng thời trang thịnh hành nhất 2013

5. Ripped Jeans
Quần jeans rách luôn là một “bài toán khó” đối với các fashionista. Bởi dù bạn có là người am hiểu về thời trang cũng như nắm bắt rất nhanh các xu hướng đang thịnh hành thì quần jeans rách – ở một thời điểm nào đó, có thể sẽ khiến cho bạn thích mê vì cá tính, nhưng cũng có thể làm cho bạn thấy phát chán bởi sự hầm hố, bụi bặm “quá cỡ” mà chúng mang lại.

Tuy nhiên, khác với những mùa mốt trước, 2013 này là năm của những chiếc quần jean rách dài và rộng ở đầu gối hoặc phía dưới ống quần, bù lại, ở những vị trí khác, càng ít chi tiết sờn rách, tua rua trắng xóa… thì càng tốt!

Xu hướng thời trang thịnh hành nhất 2013

6. Sneakers

Phải khẳng định, 2013 này là năm lên ngôi của phong cách swag cá tính. Vì thế, sự xuất hiện của những đôi giày sneaker trẻ trung, năng động chắc chắn là điều không thể thiếu trong Xuân/Hè tới đây. Ngay cả khi không phải là fan của phong cách thể thao thì sự thời thượng và nổi bật của sneaker chắc chắn cũng sẽ làm cho bạn phải suy nghĩ lại.

Nếu bạn e ngại rằng sneakers sẽ làm bạn mất đi vẻ nữ tính thì hãy mau chóng gạt bỏ suy nghĩ đó càng sớm càng tốt nhé bởi đôi giày này đặc biệt rất xinh xắn và đáng yêu khi được kết hợp với những chiếc chân váy ngắn đấy! Tất nhiên, khi trở về với phong cách menswear bụi bặm, cá tính thì sneakers chắc chắn sẽ khiến cho bạn “tỏa sáng”.

Xu hướng thời trang thịnh hành nhất 2013

7. Sheer Skirts

Trong khi những chiếc áo xuyên thấu đã trở nên quá đỗi quen thuộc thì phải tới tận Thu/Đông 2012 vừa rồi, những chiếc chân váy “xuyên thấu” mới thực sự được lấy ra từ sàn catwalk và trở thành item thời trang mang tính ứng dụng cao.

Mùa xuân này, tiếp tục khuấy đảo làng thời trang thế giới, sheer skirts dường như đang trở thành một item không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn trẻ. Với cách phối đồ thông minh, chắc chắn trông bạn sẽ trở nên cá tính mà không hề gây phản cảm một chút nào.

Xu hướng thời trang thịnh hành nhất 2013

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.