Tổng Hợp Những Kiểu Tóc Dài Đẹp 2016 Bạn Gái Nhất Định Phải Thử

Ai cũng biết mái tóc là vóc con người hay còn gọi là nét đẹp riêng của phái nữ, những mái tóc dài quyến rũ làm tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ thời hiện đại. Vậy bạn đã biết xu hướng năm 2016 này kiểu tóc nào sẽ được nhiều các bạn gái chọn chưa?

Nếu bạn muốn thay đổi mái tóc của mình thì những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có được mái tóc dài theo đúng ý mình muốn và lại rất hợp thời thượng hiện nay. Còn ngại ngần gì nữa mà không thay đổi để làm mới mình phải không nào các bạn.

1.Kiểu tóc dài gợn sóng.

Một mái tóc dài bồng bềnh trong gió có lẽ không người con gái nào không thích, nhưng những người có cá tính mạnh với những kiểu tóc đẹp tomboy thì mình không tính nhé (hè hè). Nhưng bạn cần phải biết kết hợp với màu tóc nào cho phù hợp với mình, dưới đây là những kiểu tóc dài gợn sóng 2016 bạn tham khảo nhé!

Những kiểu tóc dài đẹp nhất 2016 Những kiểu tóc dài đẹp nhất 2016 Những kiểu tóc dài đẹp nhất 2016 Những kiểu tóc dài đẹp nhất 2016 Những kiểu tóc dài đẹp nhất 2016

2.Kiểu tóc dài xoăn phần đuôi.

Tóc xoăn phần đuôi chỉ phù hợp với những bạn gái có gương mặt thon gọn sẽ tôn lên được vẻ đẹp của người phụ nữ. Kiểu tóc này chỉ có phần đuôi xoăn nhẹ nhưng nó cũng không kém phần quyến rũ đâu à nha. Chiêm ngưỡng một vài kiểu tóc dài xoăn phần đuôi bạn sẽ hiểu nhé!

Những kiểu tóc dài đẹp nhất 2016 Những kiểu tóc dài đẹp nhất 2016 Những kiểu tóc dài đẹp nhất 2016

3.Kiểu tóc dài ngang vai.

Tóc ngang vai hiện nay được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích vì nó không làm mất vẻ nữ tính mà lại còn có thể tạo được rất nhiều kiểu khác nhau, ngoài ra thì nó rất gọn gàng và sạch sẽ.

Những kiểu tóc dài đẹp nhất 2016 Những kiểu tóc dài đẹp nhất 2016 Những kiểu tóc dài đẹp nhất 2016

Với những kiểu tóc dài trên sẽ là những gợi ý thú vị cho bạn thay đổi mình phải không nào? Hãy tự tin tạo những kiểu tóc mà mình thích nhé! Thường xuyên truy cập vào http://blog.sieuthilamdep.com để cập nhật nhiều kiểu tóc khác nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.