Hướng Dẫn Cách Làm Tóc Mọc Nhanh Nhất Đẹp Tự Nhiên

Ngày nay việc làm đẹp là nhu cầu của mỗi người, thay đổi kiểu tóc phù hợp với xu hướng hay duỗi, nhuộm, uốn làm cho tóc của bạn bị hư tổn, dẫn đến tóc bạn của bị yếu và rụng nhiều.

Sau đây Siêu Thị Làm Đẹp sẽ hướng dẫn cách làm mọc tóc nhanh nhất vừa an toàn cho tóc mà mang lại cho bạn mái tóc bóng mượt và khỏe mạnh nhé.

1. Cách làm tóc mọc nhanh nhất từ dầu dừa 

huong-dan-cach-lam-toc-moc-nhanh-nhat-dep-tu-nhien-1

Đây là cách chăm sóc tóc và làm tóc mọc nhanh đơn giản mà nguyên liệu rất dễ tìm kiếm.

Chuẩn bị dầu dừa và nước cốt chanh, trộn đều hai nguyên liệu này lại với nhau theo tỷ lệ 1:1. Đánh đều và thoa đều lên da đầu, từ chân tóc tới đuôi tóc để qua đêm. Sáng hôm sau gội lại với dầu gội và nước sạch. Thực hiện cách này mỗi tuần một lần để đem lại hiệu quả cho bạn nhé.

2. Cách làm tóc mọc nhanh nhất từ café

huong-dan-cach-lam-toc-moc-nhanh-nhat-dep-tu-nhien-2

Trộn bột café với dầu gội của bạn và trộn đều, thoa hỗn hợp lên da đầu và gội như bình thường. Ngoài ra, bạn có thể hòa café vào ít nước rồi cho vào bình xịt, sau đó bạn xịt lên tóc khoảng 15-20 phút rồi gội lại với nước sạch.

Mỗi ngày gội một lần, bạn sẽ có ngay kiểu tóc đẹp như mong ước, vừa dài và bóng mượt nhé. Bên cạnh đó, nếu bạn không có thời gian hoặc muốn mọc tóc nhanh nhất thì bạn có thể sử các sản phẩm viên uống mọc tóc cũng rất hiệu quả đấy.

3. Cách làm tóc mọc nhanh nhất từ vitamin E , tinh dầu bạc hà và tinh dầu hương

huong-dan-cach-lam-toc-moc-nhanh-nhat-dep-tu-nhien-3

Vitamin E từ lâu được biết là một thành phần không thể thiếu trong các sản phẩm dưỡng tóc. Sự kết hợp vitamin E, tinh dầu bạc hà và tinh dầu hương là cách phục hồi tóc hư tổn và làm tóc mọc nhanh nhất nhé.

Trộn đều 1 chén nhỏ vitamin E, 15 giọt tinh dầu bạc hà và 5 giọt tinh dầu hương thảo. Dùng hỗn hợp thoa vào da đầu kết hợp massage nhẹ nhàng. Để yên đi ngủ và sáng hôm sau gội lại với nước sạch.

Thực hiện 2-3 lần/ tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt nhé.

4. Cách làm tóc mọc nhanh nhất từ vỏ táo

huong-dan-cach-lam-toc-moc-nhanh-nhat-dep-tu-nhien-4

Vỏ táo có chứa các vitamin làm tăng lưu thông máu đến da đầu, đặc biết vỏ táo còn rất hữu hiệu trong việc kích thích mọc tóc và chống lại các vấn đề về rụng tóc. Giúp làm cho tóc của bạn và trần đầy sức sống.

Bạn chà xát tóc của bạn với vỏ táo nghiền, để yên trong khoảng 15-20 phút và sau đó gội sạch.

Hy vọng với những cách làm tóc mọc nhanh nhất mà Siêu Thị Làm Đẹp vừa giới thiệu ở trên, sẽ giúp bạn có được mái tóc đẹp và khỏe mạnh. Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công nhé!