Cách Dưỡng Da Toàn Thân Tốt Nhất Bằng Sữa Tươi Bạn Nên Thử

cach-duong-da-toan-than-tot-nhat-bang-sua-tuoi-ban-nen-thu-1

Sữa tươi là một trong những biện pháp dưỡng da rất tốt vì tính an toàn mà hiệu quả rất cao. Nếu bạn đang có ý định tắm trắng thì hãy thử cách ngâm mình trong bồn tắm bằng sữa tươi. Các dưỡng chất trong sữa tươi sẽ thấm sâu vào trong da gúp da trắng đẹp lên mỗi ngày như mới tắm trắng ở Spa đấy.

cach-duong-da-toan-than-tot-nhat-bang-sua-tuoi-ban-nen-thu-1

Vậy cách tắm trắng bằng sữa tươi như thế nào? hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây, bạn sẽ hiểu rõ về công dụng, cách sử dụng và tự cảm nhận sự khác biệt nhé!

Công dụng tuyệt vời từ sữa tươi

cach-duong-da-toan-than-tot-nhat-bang-sua-tuoi-ban-nen-thu-2

Làm trắng da: Trong sữa tươi có chứa axit lactic là chất có khả năng tẩy nhẹ, do đó việc dùng sữa tươi để thoa lên da thường xuyên sẽ có tác dụng tẩy đi lớp tế bào da chết cùng lớp hắc sắc tố trên đó và trả lại cho bạn làn da mới trắng hơn.

Dưỡng ẩm và làm mịn da: các protein, enzym và vitamin A, B12, B1,… có trong sữa tươi giúp dưỡng ẩm, tái tạo tế bào mới, làm da mịn màng, giàu sức sống không thua kém gì những loại mỹ phẩm khác.

Sữa giúp loại bỏ lớp tế bào này và những lớp da sần sùi để thay bằng một làn da mới trẻ trung và giàu sức sống, cũng như giải phóng các lỗ chân lông giúp ngăn ngừa mụn hoặc vết thâm.

Hướng dẫn cách tắm trắng bằng sữa tươi

Sữa tươi mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da. Bên cạnh đó, nếu sữa tươi kết hợp với một số thành phần tự nhiên khác cách mang công dụng gấp gội. Bạn có thể thử một số chăm sóc da toàn thân dưới đây

1. Tắm trắng với sữa tươi, chanh và mật ong

Mật ong là 1 nguyên liệu quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày. Trong mật ong có chứa nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu như: canxi, kali, natri, phốt – pho, magiê, đồng, sắt, kẽm,…giúp làn da duy trì được độ ẩm cần thiết. Hàm lượng chất chống oxy hóa dồi dào trong mật ong còn giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời, hỗ trợ khả năng đàn hồi và giúp trẻ hóa làn da. Chanh có chưa vitamin C và axit giúp làm sạch các tế bào chế, cho da trắng tự nhiên. Sữa tươi, chanh và mật ong là sự kết hợp hoàn hảo của 3 loại nguyên liệu rất tốt cho da, giúp mang lại làn da trắng hồng mịn màng không tì vết.

cach-duong-da-toan-than-tot-nhat-bang-sua-tuoi-ban-nen-thu-3

Chuẩn bị: 250ml sữa tươi (không đường), 2 thìa mật ong, 1 thìa nước cốt chanh

Thực hiện: Trộn hỗn hợp chanh và mật ong (đối với da khô chỉ nên pha 1 thìa nước cốt chanh). Cho hỗn hợp vào 250ml sữa tươi. Khuấy đều các nguyên liệu. Thấm hỗn hợp lên bông tắm và thực hiện các thao tác tắm và massage như bình thường.

2. Tắm trắng với sữa tươi và bạc hà

Lá bạc hà không chỉ làm sạch, sáng da mà còn giúp da săn chắc hơn. Sữa giúp loại bỏ những lớp da sần sùi để thay bằng một làn da mới trẻ trung và giàu sức sống.

cach-duong-da-toan-than-tot-nhat-bang-sua-tuoi-ban-nen-thu-4

Chuẩn bị: Một bát nhỏ các lá bạc hà đã được xay ra, Một hộp sữa tươi không đường, Một thìa dầu oliu.

Thực hiện: Trộn đều lá bạc hà đã được xay nhuyễn với 1 thìa oliu và 1 hộp sữa tươi.Thoa hỗn hợp lên toàn thân, sau khoảng 15 phút thì tắm lại với nước ấm.

3. Tắm trắng bằng sữa tươi và cam

Trong cam chứa hàm lượng lớn vitamin C giúp làm sạch, dưỡng trắng da, loại bỏ vết nám, làm săn chắc, giữ ẩm và chống lão hóa cho da… khi kết hợp sữa tươi và cam sẽ giúp bạn sở hữu một làn da trắng hồng mịn màng đấy.

cach-duong-da-toan-than-tot-nhat-bang-sua-tuoi-ban-nen-thu-5

Chuẩn bị: 1 quả cam, 200ml sữa tươi

Thực hiện: Vắt 1 quả cam lấy nước, trộn với 200ml sữa tươi, thoa đều lên cơ thể để 20 phút rồi tắm sạch với nước lạnh. Thực hiện 2-3 lần/tuần vào các buổi tối.

Lưu ý: Tất cả những cách tắm trắng da toàn thân trên đều sử dụng bằng sữa tươi không đường.

Chúc bạn thành công!

Ngỡ Ngàng Cách Tắm Trắng Bằng Sữa Tươi , Sau 7 Ngày Lên Hẳn 2 Tone

ngo-ngang-cach-tam-trang-bang-sua-tuoi-sau-7-ngay-len-han-2-tone-1

Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp tắm trắng an toàn thì hãy thử sử tắm sữa tươi mỗi ngày, sau 7 tuần bạn sẽ cưc kỳ ngạc nhiên với làn da trắng lên hẳn 2 tone.

Tắm bằng sữa tươi không đủ, nếu bạn biết kết hợp thêm nguyên liệu khác thì sẽ đem lại hiệu quả gấp bội đấy. Là con gái đừng bỏ qua bí quyết này nhà, tham khảo và thử nghiệm ngay thôi nào!

Vì sao nên tắm trắng bằng sữa tươi hiệu quả?

ngo-ngang-cach-tam-trang-bang-sua-tuoi-sau-7-ngay-len-han-2-tone-1

– Sữa tươi có chứa nhiều loại axit (đặc biệt là axit lactic) có thể hòa tan các chất “keo” kết dính các tế bào chết trên da, nhờ đó có tác dụng làm trắng da rất tốt. Bên cạnh đó, sữa tươi còn giúp loại bỏ các tế bào da chết và các bệnh về da như bệnh vẩy nến, da khô, cháy nắng,… cho da mềm mại và sáng mịn. Bởi vây mà sữa tươi thường được dùng nhiều trong các trung tâm spa an toàn và dưỡng da mềm mại hiệu quả.

Để mang lại hiệu quả tốt nhất, sữa tươi kết hợp cám gạo sẽ tăng thêm khả năng cải thiện sắc tố da trước đó của bạn, bởi cám gạo giúp tẩy da chết, kích thích tái tạo tế bào mới và nuôi dưỡng các tế bào gốc khỏe mạnh.

Chanh tươi chứa nhiều vitamin c, axit citric giúp loại bỏ các vết nám, tành nhang nhanh chóng, giúp da kháng khuẩn, chống viêm, ngăn ngừa mụn lưng xuất hiện.

Sự kết hợp sữa tươi, cám gạo và mật ong tạo nên công thức tắm trắng da tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng hỗn hợp này chăm sóc da mặt cũng rất tốt luôn nhé!

Chuẩn bị nguyên liệu:

+ Sữa tươi không đường

+ Cám gạo

+ Chanh tươi

ngo-ngang-cach-tam-trang-bang-sua-tuoi-sau-7-ngay-len-han-2-tone-2

Cách thực hiện:

– Trộn đều 1/2 bát cám gạo với sữa tươi không đường thành hỗn hợp có dạng sền sệt. Tiếp đến, bạn vắt thêm nước cốt của 1/2 quả chanh vào.

ngo-ngang-cach-tam-trang-bang-sua-tuoi-sau-7-ngay-len-han-2-tone-3

– Tắm qua với nước ấm để giúp lỗ chân lông được giãn nở, da mềm sẽ dễ hấp thụ dưỡng chất hơn.

– Bạn dùng 1/2 quả chanh còn lại chà khắp người, tập trung ở vùng da thô ráp, chai sần như bẹn, mông, khủy tay, đầu gối.

– Xả lại với nước ấm 1 lần nữa rồi thoa đều hỗn hợp lên, vừa bôi vừa massage thật kĩ để dưỡng chất được thẩm thấu tốt hơn. Thao tác trong khoảng 10 phút.

ngo-ngang-cach-tam-trang-bang-sua-tuoi-sau-7-ngay-len-han-2-tone-4

– Thư giãn thêm 5 phút nữa rồi tắm lại với nước, không cần dùng sữa tắm.

Cứ thực hiện các bước trên liên tục 7 ngày, bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt làn da của mình đấy. Trong những ngày tiếp theo thì giảm bớt ngày sử dụng lại khoảng 2-3 lần thôi, sở hữu làn da trắng mịn không tùy vết không khó đâu nhé.

Ngoài ra,

– Bạn nên uống nhiều nước hơn vào thời gian này, vì đang trong mùa hè cơ thể dễ mất nước và da sần sùi nhăn nheo hơn.

– Nên thoa kem chống nắng và che chắn cẩn thận trước khi ra đường.

– Nếu bạn không có thời gian thực hiện bí quyết trên, bạn có thể sử dụng các sản phẩm tắm trắng. Nên lựa chọn những sản phẩm có chiết xuất thiên nhiên và thương hiệu uy tín để tránh ảnh hưởng da nhé!

ngo-ngang-cach-tam-trang-bang-sua-tuoi-sau-7-ngay-len-han-2-tone-5

Chúc bạn thành công!