4 Nguyên Tắc Vàng Giúp Bạn Giảm Cân Nhanh Chóng Với Trà

Trà là thức uống vô cùng quen thuộc đối với tất cả chúng ta. Không chỉ tốt cho sức khỏe, sử dụng trà đúng cách còn là phương pháp tuyệt vời giúp bạn giảm cân nhanh chóng, an toàn.

Dưới đây là 4 nguyên tắc vàng khi sử dụng trà để giảm cân mà tất cả chúng ta đều phải ghi nhớ nếu muốn có được vóc dáng thon gọn, chắc khỏe.

4-nguyen-tac-vang-giup-ban-giam-can-nhanh-chong-voi-tra

Trà xanh giúp giảm cân, chống oxy hóa

Nguyên tắc 1: Lựa chọn loại trà thích hợp

Bạn phải hiểu rằng không phải loại trà nào cũng tốt cho việc giảm cân, chính vì vậy lựa chọn loại trà phù hợp là vô cùng quan trọng.

Các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng các loại trà như trà trắng, trà xanh hoặc trà ô long để thanh lọc cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa đồng thời kích thích loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng.

Các loại trà này còn có chất chống oxy hóa, giúp làm đẹp da và tăng cường hệ thống miễn dịch.

Hạn chế sử dụng các loại trà pha sẵn chứa nhiều đường bởi đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến bạn tăng cân nhanh chóng.

Bạn cũng cần hiểu rõ cơ thể mình, lựa chọn loại trà phù hợp để trành tình trạng bị kích thích quá mức làm ảnh hưởng đến sức khỏe và giấc ngủ.

Nguyên tắc 2: Uống trà đúng thời điểm

Uống trà đúng thời điểm cũng là một trong những cách giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn.

Nhiều người có thói quen uống trà vào buổi sáng để tinh thần sáng khoải và tỉnh táo hơn khi làm việc tuy nhiên nếu để giảm cân thì chúng ta cũng cần cân nhắc thời điểm sử dụng cho từng loại trà.

Trà xanh và trà ô long giúp cơ thể tăng cường quá trình trao đổi chất, vì vậy bạn nên sử dụng vào buổi sáng. Trà trắng giúp bạn ngăn chặn sự hấp thu chất béo của cơ thể, vì vậy bạn nên uống trước bữa ăn trưa. Một số loại trà thảo dược như trà việt quất có tác dụng cân bằng lượng đường trong máu, vì vậy bạn nên thưởng thức vào buổi tối.

Ngoài ra, các loại trà còn có thể giúp bạn có được cảm giác no, đánh lừa cảm giác thèm ăn, làm giảm các cơn đói hành hạ. Bởi vậy, khi có cảm giác đói và thèm ăn bạn có thể nhấp nhám một tách trà để có cảm giác dễ chịu hơn. Đồng thời kết hợp viên giảm cân collagen slim để giúp đánh tan mỡ thừa và cải thiện làn da đẹp tự tin hơn.

Nguyên tắc 3: Tạo thói quen uống trà mỗi ngày

Nên tạo thói quen uống trà mỗi ngày

Bất kì phương pháp giảm cân nào cũng cần sự kiên trì và áp dụng thường xuyên chính vì vậy nếu bạn muốn sử dụng trà để giảm cân thì đừng quên tạo thói quen uống trà mỗi ngày nhé.

Nguyên tắc 4: Không thêm gia vị vào trà

Để giảm cân hiệu quả tốt nhất chúng ta nên sử dụng các loại trà tự nhiên bởi chúng có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa quá trình tích tụ chất béo. Bạn không nên cho thêm các loại gia vị khác như bơ, sữa, đường hay các chất tạo ngọt bởi chúng có thể làm cân nặng tăng lên nhanh chóng.

Nắm Rõ 4 Quy Tắc Này, Mỡ Bụng Không Còn Ghé Thăm Bạn Nữa

nam-ro-4-quy-tac-nay-mo-bung-khong-con-ghe-tham-ban-nua-1

Một người bạn đồng hành không hề chào đón nhưng vẫn bám dai dẳng đối với chị em phụ nữ đó chính là mỡ bụng. Vậy có phương pháp nào để nó không còn ghé thăm nữa không?

nam-ro-4-quy-tac-nay-mo-bung-khong-con-ghe-tham-ban-nua-1

Còn chần chừ gì mà không thử ngay phương pháp giảm cân dưới đây nhỉ? Bạn chỉ cần nắm rõ 4 quy tắc sau, sẽ giúp chị em sỡ hữu cơ thể khỏe mạnh, săn chắc với số đo 3 vòng đúng chuẩn đặc biệt là vòng eo thon nhỏ đầy gợi cảm nhé!

Chế độ ăn kiêng hợp lý

m-ro-4-quy-tac-nay-mo-bung-khong-con-ghe-tham-ban-nua-2

Nhịn ăn để giảm cân, đây là cách mà rất nhiều chị em thường mắc phải. Nhưng bạn lại không biết rằng nhịn đói có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe đặc biệt là người đau bao tử và còn có thể gây tác dụng ngược và dẫn đến tăng cân.

Thay vào đó, hãy xây dựng một chế độ ăn kiêng hợp lý, nó không những giúp bạn giảm cân mà còn cung cấp đủ chất cho cơ thể.

Khi xây dựng nên thực đơn ăn kiêng cho riêng mình, bạn nên cố gắng tránh xa các chất tinh bột, đồ ngọt như bánh, kẹo.

Duy trì thói quen luyện tập thể thao hàng ngày

nam-ro-4-quy-tac-nay-mo-bung-khong-con-ghe-tham-ban-nua-3

Nếu như thực đơn giảm cân giúp cải thiện cân nặng thì các bài luyện tập thể thao sẽ giúp cơ thể săn chắc, dẻo dai và sức khỏe tốt nhé. Bạn không cần phải đến các phòng tập mà có thể thực hiện các bài tập giảm mỡ bụng ngay tại nhà. Hãy lựa chọn một bài tập phù hợp với khả năng và yêu thích của mình và duy trì ít nhất trong vòng 1 tháng nhé. như vậy, chắc chắn bạn sẽ có được kết quả như ý, một vòng eo thon và một cơ thể săn chăc luôn đấy.

Đồng thời kết hợp sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ như thực phẩm chức năng giảm cân nặng để giúp quá trình của bạn đạt được hiệu quả cao hơn.

Hạn chế ăn nhiều protein trước khi đi ngủ

am-ro-4-quy-tac-nay-mo-bung-khong-con-ghe-tham-ban-nua-4

Bạn có biết thói quen ăn nhiều bữa tối là nguyên nhân khiến bạn tăng cân và dễ béo bụng không? Vào buổi tối muộn, cơ thể bạn sẽ hấp thụ các chất protein một cách mạnh mẽ. Vì vậy, hãy ăn tối trước 8h và ít nhất là 4-5 tiếng trước khi đi ngủ

Tăng khẩu phần hoa quả

nam-ro-4-quy-tac-nay-mo-bung-khong-con-ghe-tham-ban-nua-5

Hoa quả là món bổ dưỡng không bao giờ thừa, vốn có rất ít calo, chất béo nhưng rất giàu vitamin, chất khoáng, chất xơ. Vì vậy để đảm bảo một chế độ ăn khỏe mạnh và cân đối, không thể thiếu hoa quả và rau xanh.

Chú ý bạn cũng không nên ăn quá nhiều hoa quả và hãy loại bỏ những loại quả có hàm lượng đường cao ra khỏi thực đơn nhé.

Chúc bạn giảm cân và giảm mỡ bụng thành công!

Tham khảo eva.vn