Hé Lộ Bí Quyết Giảm Cân Hiệu Quả Của Hariwon Sau 1 Tháng

Hariwon là một cô gái xinh xắn đáng yêu lai Hàn – Việt được mọi người yêu mến. Thuở mới đầu tham gia gameshow “Cuộc Đua Kỳ Thú” bạn có thể thấy thân hình cô nàng rất mũm mĩm. Để có thân hình thon gọn như bây giờ là một quá trình luyện tập thể dục và thực đơn giảm cân khoa học để việc giảm cân nhanh nhất mà không bị ảnh hưởng tới sức khỏe.

Hãy cùng Siêu Thị Làm Đẹp tìm hiểu bí quyết giảm cân hiệu quả của Hariwon như thế nào nhé.

he-lo-bi-quyet-giam-can-hieu-qua-cua-hariwon-sau-1-thang-1

Là một ca sỹ, MC,… nên phần giữ hình tượng trước công chúng rất quan trong, vì vậy hariwon đã quyết tâm thực hiện chế độ giảm cân của riêng mình.

Phương pháp giảm cân của Hari cũng rất đơn giản, chủ yếu dựa vào chế độ ăn uống hợp lý hạn chế đường và chất béo, luyện tập thể dục hàng ngày và đặc biệt phải kiên trì áp dụng trong thời gian 1 tháng.

Thực đơn giảm cân hàng ngày hiệu quả của Hariwon

Bữa sáng:

Vào lúc: 7h sáng

Gồm: bánh cuốn + chuối + nước chanh

Hoặc: cháo hạt sen + chuối + nước ép táo

Bữa trưa:

Vào lúc: 12h trưa

Gồm:  1 chén cơm nhỏ + canh thịt bằm + ½ quả bưởi

Hoặc: 1 chén cơm nhỏ + salad trộn + 1 trái trứng luộc

Bữa tối:

Vào lúc: 7h30 tối

Gồm: 1 chén cơm nhỏ + rau luộc + nước ép nho

Hoặc: bạn có thể ăn thật nhiều trái cây

Bạn có thể dễ dàng thực hiện thực đơn giảm cân mà Hariwon chia sẻ ở trên phải không nào? Hãy kiên trì thực hiện để có hiệu quả tốt nhất nhé.

Hariwon luyện tập thể dục như thế nào?

he-lo-bi-quyet-giam-can-hieu-qua-cua-hariwon-sau-1-thang-3

Bản thân Hari won là ca sĩ nên phải luyện tập vũ đạo rất nhiều, đó là cơ hội tốt để Hari vừa làm việc vừa giảm cân. Còn đối với bạn, bạn có thể tham gia các hoạt đông lớp nhảy hiện đại, hay luyện tập các bài thể dục tại các trung tâm hoặc có thể tự luyện tập ở nhà. Điều đó là rất tốt vì bạn vừa luyện tập được sức khỏe vừa có thể giảm cân hiệu quả. Hãy cố gắng theo đuổi phương pháp này trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy được hiệu quả giảm cân tuyệt vời.

Ngoài ra, nếu bạn không có thời gian luyện tập có thể uống thuốc giảm cân cũng mang lại hiệu quả an toàn cho bạn. Đừng quên ủng hộ Siêu Thị Làm Đẹp luôn mang đến những bí quyết giảm cân nhanh nhất đến cho ban nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.