Giảm 3 Kg Sau Một Tuần Nhờ Ăn Khoai Lang Đúng Cách

Trong mỗi bữa ăn hàng ngày chứa rất nhiều tinh bột khiến cơ thể bạn tăng cân như cơm, bún, phở…. Bạn đang lo ngại cân nặng, hãy tìm cách cải thiện cân nặng để mang lại vóc dáng thon gọn mà không ảnh hưởng tới sức khỏe nhé.

giam-3-kg-sau-mot-tuan-nho-an-khoai-lang-dung-cach-6

Siêu Thị Làm Đẹp xin chia sẻ cho bạn cách giảm cân hiệu quả bằng khoai lang. Tuy nhiên bạn cần phải ăn đúng cách và số lượng vừa đủ để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Ăn sáng với củ khoai lang

Mỗi sáng bạn hãy bổ sung cơ thể bằng 1 củ khoai lang, bởi trong khoai lạng có hàm lượng tinh bột thấp, khoảng 4gram bằng 1/3 so với khoai tây và 1/2 so với một bát cơm.

giam-3-kg-sau-mot-tuan-nho-an-khoai-lang-dung-cach-2

Ăn khoai lang có khả năng giảm cân nhanh gấp 3 lần so với các cách giảm cân thông thường cho những cô nàng muốn thân hình “mi nhon”. Đồng thời ăn khoai lang nhuận tràng, tốt cho hệ tiêu hóa, tốt cho người táo bón.

Kết hợp sử dụng thực phẩm hỗ trợ giảm cân mỗi tuần để giúp công cuộc giảm cân nhẹ nhàng hơn và không mất nhiều thời gian cũng như công sức.

Ăn khoai lang buổi trưa

Căn bệnh ăn vặt thường phố biến ở phái đẹp chúng ta, điều này là nguyên nhân rất dễ tăng căn. Vì vậy ăn khoai ăn khoai lang vào bữa trưa sẽ hấp thụ hàm lượng nhiều chất xơ được, khiến chúng ta có cảm giác no lâu, không muốn ăn them bất cứ thứ gì vào buổi chiều nữa.

giam-3-kg-sau-mot-tuan-nho-an-khoai-lang-dung-cach-3

Và khuyên các chị em nên chọn khoai lang trắng, thay vì loại tím hay vàng và chỉ nên ăn luộc hoặc hấp nhé!

Những lưu ý khi chọn khoai lang:

– Nên chọn những củ khoai càng mới càng tốt. Khoai lang càng để lâu càng ngọt là do lượng tinh bột chuyển hóa thành đường. Nếu giảm cân bằng khoai lang để lâu sẽ có tác hại ngược trở lại.

giam-3-kg-sau-mot-tuan-nho-an-khoai-lang-dung-cach-5

– Những củ khoai đã mọc mầm không những không giúp bạn giảm cân mà còn gây nguy cơ nhiễm độc cho cơ thể là khá cao.

Chúc bạn sở hữu thân hình mi nhon và khỏe mạnh nhờ giảm cân đúng cách từ khoai lang nhé. Hãy luôn ủng hộ Siêu Thị Làm Đẹp luôn chia sẻ cách giảm cân và cách làm đẹp đến cho bạn.