Bật Mí Bí Quyết Để Có Một Làn Da Trắng Mịn Khỏe Khoắn Như Phụ Nữ Nhật Bản

Chúng ta hiếm khi nhìn thấy một người phụ nữ Nhật có làn da xấu dù cho họ có lớn tuổi đi chăng nữa. Da của họ thường được khen ngợi bằng những tính từ như “căng mịn”, “trẻ trung” và “tràn đầy sức sống”.

Vậy bí quyết của họ là gì?

1. Tẩy da chết bằng đường và hạnh nhân

Đối với phụ nữ Nhật Bản, phần quan trọng nhất trong quy trình dưỡng da không phải là sử dụng những mỹ phẩm hay kem dưỡng đắt tiền mà là những sản phẩm giúp làm sạch da.

Hỗn hợp tẩy tế bào chết giúp da căng mịn và khỏe khoắn

Tinh dầu hạnh nhân có chứa các axit béo dễ dàng hấp thụ qua da, khôi phục độ ẩm, làm mềm, dịu da, bảo vệ bề mặt đồng thời làm sáng da. Chính vì vậy, hỗn hợp đường và hạnh nhân được xem như một sản phẩm tẩy tế bào chết hiệu quả, đem lại làn da căng mịn và khỏe khoắn.

Việc tẩy tế bào chết không chỉ giúp loại bỏ những cặn bẩn của da mà còn giúp da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất .

2. Dưỡng da bằng tinh chất hoa anh đào

Tinh chất hoa anh đào tăng cường khả năng chống lão hóa cho da

Tinh chất hoa anh đào đã được nghiên cứu có tác dụng ức chế hoạt động của enzim tyrosinase và tế bào Melanona B16, giúp ngăn ngừa sự hình thành hắc sắc tố melanin trên da, cải thiện đáng kể tình trạng nám da, tàn nhang, tăng cường khả năng chống lão hóa giúp da trắng hồng tự nhiên.

3. Làm đẹp từ gạo

Được biết đến như một thực phẩm chống oxi hóa và làm mềm da tự nhiên, gạo bảo vệ da khỏi tia UV, nuôi dưỡng sâu và ngăn ngừa nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa giúp làn da trắng hồng tự nhiên. Đó là lý do khiến gạo trở thành một trong những thành phần không thể thiếu của những dòng sản phẩm làm đẹp tại Nhật.

Trong gạo chứa nhiều vitamin B1 có lợi cho da

Bên cạnh đó, các phương pháp làm đẹp trực tiếp như đắp mặt nạ cám gạo, rửa mặt bằng nước vo gạo hằng ngày cũng được phụ nữ Nhật ưa chuộng. Đây là bí quyết giúp da căng mịn, tẩy mọi đốm nâu rất hiệu quả.

>> Mách bạn gái thêm một bí quyết làm đẹp cực kì hiệu quả và thoải mái chỉ với đá viên, siêu thị làm đẹp có nguyên một list các công thức làm đẹp bằng đá viên cho nàng thoải mái chọn lựa luôn đó. Cùng tham khảo nhé!

4. Bổ sung lượng Vitamin C cần thiết cho da

Làm đẹp từ sâu bên trong luôn là phương pháp được người Nhật chú trọng. Do đó, chế độ ăn uống của người Nhật là một trong những giải pháp làm đẹp tốt nhất thế giới. Thay vì sử dụng những thực phẩm giàu chất béo, họ thường xuyên ăn những thực phẩm giàu vitamin, đặc biệt là vitamin C.

Vitamin C là thành phần không thể thiếu để duy trì độ trắng sáng cho da

Vtamin C có tác dụng ngăn chặn sự hình thành và làm mờ sắc tố melanin, làm mờ nám da, sạm da, nuôi dưỡng sâu, giúp da duy trì vẻ đẹp tự nhiên.

Chúc bạn thành công!

Những Gì Mà Cà Chua Có Thể Mang Đến Cho Làn Da Của Bạn

Những Gì Mà Cà Chua Có Thể Mang Đến Cho Làn Da Của Bạn

Cà chua có vô vàn công dụng tuyệt vời cho sức khỏe, và nhất là đối với sắc đẹp thì cà chua chính là một loại mặt nạ, một loại kem dưỡng da từ thiên nhiên cho chị em phụ nữ.

1. Se nhỏ lỗ chân lông

Những Gì Mà Cà Chua Có Thể Mang Đến Cho Làn Da Của BạnKết hợp nước ép của một trái cà chua cùng với 1 muỗng cà phê nước cốt chanh và thoa đều lên khắp khuôn mặt, massage nhẹ nhàng trong 15 phút rồi rửa lại thật sạch bằng nước. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giúp bạn có thể se khít lỗ chân lông một cách hiệu quả và an toàn.

2. Giúp da trắng sáng hơn

Ép lấy nước cốt của một trái cà chua chín, sau đó thêm vào đó 2 muỗng cà phê mật ong nguyên chất, trộn cho thật đều. Dùng bông thấp hoặc có thể dùng tay trực tiếp thoa hỗn hợp này lên da, thư giãn trong 20 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Thực hiện cách này trong liên tục trong khoảng 2 tháng mỗi tuần 2 lần bạn sẽ thấy da mình được cải thiện rõ rệt.

Những Gì Mà Cà Chua Có Thể Mang Đến Cho Làn Da Của BạnHoặc bạn cũng có thể trộn sữa chua không đường cùng với nước cà chua, cứ 1 muỗng nước và chua lại thêm ½ muỗng sữa chua trộn thật đều. Thao tác thực hiện như trên.

3. Ngăn ngừa mụn

Những Gì Mà Cà Chua Có Thể Mang Đến Cho Làn Da Của BạnCắt cà chua thành những khoanh tròn mỏng sau đó chà xát nhẹ nhàng trên da. Việc này không chỉ giúp cho da mịn màng trắng sáng hơn mà còn giúp cân bằng lại độ nhờn của da, hạn chế việc mụn xuất hiện.

4. Trị cháy nắng

Những Gì Mà Cà Chua Có Thể Mang Đến Cho Làn Da Của BạnNước ép dưa chuột có tác dụng tốt trong việc cải thiện da bị cháy nắng. kết hợp cùng nước ép cà chua theo tỉ lệ 1:1 sẽ giúp bạn vừa cải thiện vừa chăm sóc da, giúp da nhanh chóng phục hồi, lấy lại độ tươi tắn vốn có của da.

5. Giảm nếp nhăn

Duy trì đắp mặt nạ cà chua mỗi ngày cho da sẽ giúp đẩy lùi thời gian lão hóa và xuất hiện vết nhăn trên da.

Những Gì Mà Cà Chua Có Thể Mang Đến Cho Làn Da Của BạnHãy xắt những lát cà chua mỏng và đắp lên da ngay cả vùng mắt, và chỉ nghỉ ngơi thư giãn thôi. Sau khoảng 30 phút nghỉ ngơi cho cả da và mắt hãy rửa lại thật sạch bằng nước mát để se nhỏ lỗ chân lông lại, lau khô bằng khăn mềm.

Chỉ Với Một Quả Dứa “Rẻ Tiền” Bạn Đã Có Ngay 7 Công Thức Làm Đẹp Tuyệt Vời Cho Làn Da

Chỉ Với Một Quả Dứa "Rẻ Tiền" Bạn Đã Có Ngay 7 Công Thức Làm Đẹp Tuyệt Vời Cho Làn Da

Không chỉ giàu vitamin C, các chất chống oxy hóa mà quả dứa còn có tác dụng dưỡng da trắng sáng “siêu” hiệu quả nhờ dồi dào hàm lượng alpha hydroxyl acid – một thành phần quan trọng trong các loại kem chống nhăn, giúp tẩy tế bào da chết và góp phần tái tạo tế bào da mới.

Do đó, bạn nhanh tay bổ sung quả dứa vào danh sách các loại dưỡng da hiệu quả nhé.

1. Rửa sạch bụi bẩn

Chỉ Với Một Quả Dứa "Rẻ Tiền" Bạn Đã Có Ngay 7 Công Thức Làm Đẹp Tuyệt Vời Cho Làn DaTrộn 1/2 chén dứa xắt miếng, 1/2 muỗng cơm dừa nạo và 4 muỗng canh dầu dừa (có thể thay bằng dầu olive nếu bạn bị dị ứng với dầu dừa), thoa đều khắp mặt rồi rửa lại với nước ấm, bụi bẩn sẽ theo đó mà được rửa trôi nhanh chóng. Đây là bí quyết tẩy bụi bẩn và dưỡng ẩm cho da mặt rất được blogger Chriselle Lim, một trong những fashionista hàng đầu châu Á yêu chuộng.

2. Tẩy tế bào chết vùng mặt

Chỉ Với Một Quả Dứa "Rẻ Tiền" Bạn Đã Có Ngay 7 Công Thức Làm Đẹp Tuyệt Vời Cho Làn DaTrộn đều hỗn hợp nước ép dứa với mật ong nguyên chất theo tỉ lệ 1:1 và thoa lên vùng mặt, cổ. Để khoảng 5 – 10 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Do loại hỗn hợp này rất dễ trôi, bạn không nên chà xát mạnh khi rửa mặt cũng như chỉ nên dùng khăn ấm lau thật nhẹ nhàng nhằm tránh gây kích ứng da.

3. Giúp da trắng mịn

Chỉ Với Một Quả Dứa "Rẻ Tiền" Bạn Đã Có Ngay 7 Công Thức Làm Đẹp Tuyệt Vời Cho Làn DaChuẩn bị nửa chén dứa và đu đủ xay nhuyễn, 2 muỗng dầu hạt nho, 1 muỗng nước cốt chanh tươi, trộn đều và đắp hỗn hợp này lên mặt sau khi lau sạch bằng khăn ấm. Massage nhẹ nhàng, rồi giữ trong khoảng 15 – 20 phút trước khi rửa sạch với nước. Tác dụng tẩy tế bào chết và giúp tái tạo tế bào da mới ở cả dứa lẫn đu đủ sẽ nhanh chóng mang lại cho bạn làn da trắng hồng, mịn màng hơn chỉ sau vài lần sử dụng.

4. Trị nám da

Chỉ Với Một Quả Dứa "Rẻ Tiền" Bạn Đã Có Ngay 7 Công Thức Làm Đẹp Tuyệt Vời Cho Làn DaGọt sạch vỏ, cắt bỏ hết các mắt dứa rồi thái miếng và đem ép lấy nước hoặc xay nhuyễn. Lấy một chiếc mặt nạ giấy đặt lên mặt, bôi nước cốt hoặc bã dứa xay nhuyễn lên nhưng lưu ý tránh vây vào vùng mắt khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước.

Chất acid bromatic cùng các vitamin, khoáng chất có trong dứa không chỉ lột nhẹ lớp tế bào sừng phía ngoài, giúp da mịn màng và trắng sáng hơn, giúp đánh bay các vết nám sạm trên da. Sử dụng mỗi tuần 1 lần để cải thiện tình trạng thâm nám.

Tuy nhiên, với những bạn gái có làn da nhạy cảm hoặc đang dùng thuốc điều trị mụn, trị nám thì không nên dùng mặt nạ dứa nhé.

5. Làm da mịn và tươi sáng

Cắt 1/4 quả dứa tươi thành từng miếng dài, cắt bỏ phần cùi trắng và trộn, lấy đường hạt to rồi chà xát phần mặt trong nhẹ nhàng khắp cơ thể. Các vitamin có trong quả dứa sẽ thẩm thấu sâu vào da, đồng thời làm bong lớp tế bào chết bên ngoài giúp làn da trở nên trẻ trung, mịn màng và tươi tắn hơn.

Chỉ Với Một Quả Dứa "Rẻ Tiền" Bạn Đã Có Ngay 7 Công Thức Làm Đẹp Tuyệt Vời Cho Làn DaTuy nhiên, bạn cần thử nghiệm ở vài khu vực nhỏ của da và kiểm tra xem có bất cứ phản ứng nào như ngứa, nổi mẩn, phát ban… trước khi thoa lên toàn bộ cơ thể.

6. Giúp da mềm mại hơn

Chỉ Với Một Quả Dứa "Rẻ Tiền" Bạn Đã Có Ngay 7 Công Thức Làm Đẹp Tuyệt Vời Cho Làn DaTrộn 2 muỗng canh mật ong, 1 muỗng canh nước hoa hồng và 1 muỗng dứa nghiền nát, thoa đều lên các khu vực da khô hoặc thô ráp như đầu gối, khuỷu tay, gót chân, bàn tay… trong khoảng 10 -15 phút rồi lau sạch bằng khăn ấm, bạn sẽ cảm nhận được làn da đã mềm mại và tươi sáng hơn hẳn.

7. Cải thiện vùng da khô, chai sạn ở gót chân

Do có tác dụng tẩy tế bào chết, nên dứa cũng có công dụng làm mềm các vết chai ở các vùng da dễ bị khô như gót chân nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời mang lại cảm giác dịu mát, nhẹ nhàng và thư giãn cho làn da, đặc biệt khu vực bàn chân vốn là bộ phận chịu nhiều sức ép của cơ thể.

Chỉ Với Một Quả Dứa "Rẻ Tiền" Bạn Đã Có Ngay 7 Công Thức Làm Đẹp Tuyệt Vời Cho Làn DaChỉ cần trộn hỗn hợp nước ép hoặc bã dứa xay nhuyễn với bạc hà và thoa lên chân, để trong khoảng 10 phút rồi tiếp tục massage nhẹ khắp vùng gót chân. Thành phần tự nhiên trong dứa và bạc hà sẽ làm mềm các vết chai, lưu lại mùi hương dễ chịu cho đôi chân xinh của bạn.

Chúc bạn thành công!

Dưỡng Trắng Da Sau Kỳ Nghỉ Lễ Dài Ngày

Kỳ nghỉ dài giúp chúng ta có nhiều thời gian để đi du lịch, đặc biệt là được thỏa sức tắm mình trên các bãi biển. Tuy nhiên đây cũng là khoảng thời gian mà không ít chị em quên đi việc chăm sóc da hàng ngày, cùng với đó là tác động của ánh nắng mặt trời thường xuyên cũng làm cho da trở nên đen sạm hơn. Để giúp bạn lấy lại làn da trắng sáng sau kỳ nghỉ dài, Siêu Thị Làm Đẹp xin bật mí đến bạn 2 bí quyết đơn giản sau đây.

Dưỡng Trắng Da Sau Kỳ Nghỉ Lễ Dài Ngày

Dưỡng trắng da với khoai tây

Bạn hãy lấy 1 củ khoai tây gọt vỏ sau đó cắt lát mỏng.

Rửa sạch mặt sau đó dùng lát khoai tây chà nhẹ nhàng lên da trong vòng 10 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Dưỡng Trắng Da Sau Kỳ Nghỉ Lễ Dài Ngày

Bạn cũng có thể lấy nước ép khoai tây thoa lên da mặt, lưu lại trên da trong khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Bạn nên áp dụng công thức làm trắng da này 2 lần mỗi ngày để có được hiệu quả nhanh chóng nhất.

Làn da cháy nắng do đi biển của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt sau 7 ngày kiên trì áp dụng.

Khoai tây còn là nguyên liệu tuyệt vời giúp bạn trị nám da, tăng cường độ ẩm giúp bạn có được làn da tươi sáng, mịn màng hơn.

Làm trắng da với mật ong và sữa chua

Dưỡng Trắng Da Sau Kỳ Nghỉ Lễ Dài Ngày

Mật ong và sữa chua không đường cũng là nguyên liệu tuyệt vời giúp bạn chăm sóc da hiệu quả.

Bạn chỉ cần lấy 2 thìa cafe mật ong trộn cùng với thìa sữa chua không đường sau đó thoa lên da và massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất thấm sâu vào da.

Không chỉ làm trắng da mặt, mật ong và sữa chua còn giúp bạn có được làn da toàn thân trắng sáng, mịn màng hơn rất nhiều nữa đấy nhé.

Sữa chua có tác dụng dưỡng trắng da, se khít lỗ chân lông trong khi đó mật ong có tác dụng kháng viêm, chống khuẩn. sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 nguyên liệu thân thiện này sẽ giúp bạn tự tin hơn với làn da mịn màng của mình mà không sợ bị kích ứng.

Bên cạnh việc chăm sóc da bằng mặt nạ thiên nhiên hàng ngày, bạn cũng có thể kết hợp sử dụng kem dưỡng da, chống nắng Transino Whitening Day Protector để giúp dưỡng trắng và phục hồi da bị tổn thương một cách nhanh chóng nhất.

Điểm vượt trội của Transino Whitening Day Protector:

Dưỡng Trắng Da Sau Kỳ Nghỉ Lễ Dài Ngày

– Bổ sung độ ẩm cho làn da luôn tươi trẻ, trắng sáng.

– Bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời, chống lại tác động của các tia tử ngoại.

– Có thể dùng sản phẩm thay cho kem lót trang điểm.

– Khả năng thẩm thấu nhanh, đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho làn da

– Chứa thành phần hỗn hợp “ BC complex”. Đây là thành phần giữ ẩm (chiết xuất botan, kouki).

– Kem chống nắng dưỡng trắng da được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe, không gây kích ứng da, ngay cả làn da nhạy cảm.

Transino Whitening Day Protector được sieuthilamdep.com phân phối trên toàn quốc, bạn có thể đặt hàng trên website của chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại 0979.280.280. Giao hàng miễn phí trên toàn quốc

Nhiều Chị Em Hối Tiếc Khi Không Biết Sớm Cách Làm Trắng Da “Rẻ Bèo” Từ Cám Gạo

Nhiều Chị Em Hối Tiếc Khi Không Biết Sớm Cách Làm Trắng Da “Rẻ Bèo” Từ Cám Gạo, còn bạn thì sao!! Đừng để làm da xỉn màu làm phiến đến cuộc sống của bạn nữa, hãy làm trắng da tại nhà ngay từ hôm nay!

Nhiều Chị Em Hối Tiếc Khi Không Biết Sớm Cách Làm Trắng Da "Rẻ Bèo" Từ Cám Gạo
Cám gạo chứa nhiều vitamin và khoáng chất có tác loại bỏ tế bào chết và kích thích làm sáng da hiệu quả. Công thức tắm trắng từ cám gạo cũng rất lành tính đảm bảo an toàn cho mọi làn da. Hãy cũng áp dụng ngay nhé!

  1. Nguyên liệu cần chuẩn bịNhiều Chị Em Hối Tiếc Khi Không Biết Sớm Cách Làm Trắng Da "Rẻ Bèo" Từ Cám Gạo

– Cám gạo: 3 thìa.

– Nước vo gạo.

– Mật ong: 1 thìa.

– Sữa tươi không đường: 1 chén nhỏ.

  1. Cách thực hiện
  2. Nhiều Chị Em Hối Tiếc Khi Không Biết Sớm Cách Làm Trắng Da "Rẻ Bèo" Từ Cám Gạo

– Bước 1: Đun sữa tươi ấm lên, cho ra bát rồi thêm vào bột cám gạo + mật ong, tạo thành hỗn hợp có dạng sền sệt.

Nhiều Chị Em Hối Tiếc Khi Không Biết Sớm Cách Làm Trắng Da "Rẻ Bèo" Từ Cám Gạo

– Bước 2: Làm sạch da với sữa rửa mặt. Tiếp theo, thoa hỗn hợp lên, massage nhẹ nhàng 2 phút cho các chất dinh dưỡng thấm sâu vào da.

– Bước 3: Thư giãn khoảng 20 phút nữa, đến khi mặt nạ khô lại.

Nhiều Chị Em Hối Tiếc Khi Không Biết Sớm Cách Làm Trắng Da "Rẻ Bèo" Từ Cám Gạo

– Bước 4: Rửa sạch mặt với nước vo gạo. Sau đó rửa lại 1 lần nữa với nước lạnh và thấm khô da.

– Mỗi tuần thực hiện 2 – 3 lần để có được hiệu quả chăm sóc da cao nhất.

Nhiều Chị Em Hối Tiếc Khi Không Biết Sớm Cách Làm Trắng Da "Rẻ Bèo" Từ Cám Gạo

Bạn cũng có thể cho thêm sữa chua và mật ong vào hỗn hợp để đẩy nhanh quá trình làm trắng da.

Chúc bạn thành công và sớm sở hữu làn da trắng mịn nhé!

Bí Quyết Làm Se Khít Lỗ Chân Lông Hiệu Quả Và Làm Da Láng Mịn Chỉ Với Viên Đá Dưa Leo Và Bia

bi-quyet-lam-se-khit-lo-chan-long-hieu-qua-va-lam-da-lang-min-chi-voi-vien-da-dua-leo-va-bia-1

Da bạn bị lỗ chân lông to, thường xuyên tiết dầu nhờn, dễ nổi mụn. Hãy sử dụng ngay dưa leo và bia để tạo ra một công thức dưỡng da cực đơn giản đó là làm viên đá dưa leo – bia. Mỗi ngày sử dụng viên đá này massage lên da, làn da sẽ trở nên săn chắc, mịn màng hơn và lỗ chân lông cực nhỏ luôn đấy.

bi-quyet-lam-se-khit-lo-chan-long-hieu-qua-va-lam-da-lang-min-chi-voi-vien-da-dua-leo-va-bia-1

Bạn gái nào đang cùng bị tình trạng trên thì hãy thử sử dụng và xem kết quả như thế nào nhé!

Để tạo ra một viên đá dưỡng da từ dưa leo thì cần có sự kết hợp của bia:

bi-quyet-lam-se-khit-lo-chan-long-hieu-qua-va-lam-da-lang-min-chi-voi-vien-da-dua-leo-va-bia-2

– Dưa leo thì có tác dụng chống viêm, trị mụn, ngăn mụn trở lại cho da, thành phần kali giúp chữa lành vết thương và kháng khuẩn. Bên cạnh đó, dưa leo còn giúp trị nám, tàn nhang hiệu quả, cung cấp nước giữ ẩm cho da, giúp da căng mịn và ngăn ngừa nếp nhăn.

– Bia có nhiều dưỡng chất từ lua mạch mạch giúp nhẹ nhàng tẩy đi tế bào chết và các sắc tố đen. Dưỡng da căng mịn và trắng hồng tự nhiên.

Nguyên liệu:

– 2 trái dưa leo tươi

– Máy ép

– Bia lon. Bạn chọn bia có nồng độ càng nhẹ càng tốt nhé.

– Serum dưỡng da (tùy chọn).

Cách thực hiện:

– Bạn rửa và gọt sạch vỏ dưa leo. Sau đó cho vào máy ép lấy nước.

bi-quyet-lam-se-khit-lo-chan-long-hieu-qua-va-lam-da-lang-min-chi-voi-vien-da-dua-leo-va-bia-3

– Sau đó lọc nước này qua rây loại bỏ bã thừa. Đem số nước khuấy đều với bia, sau đó đổ vào các khay đá viên và bỏ vào tủ lạnh.

bi-quyet-lam-se-khit-lo-chan-long-hieu-qua-va-lam-da-lang-min-chi-voi-vien-da-dua-leo-va-bia-5

– Vào mỗi tối bạn dùng khăn mềm bọc quanh viên đá và lăn quanh mặt, nhất là vùng lỗ chân lông to và bọng mắt. Mỗi lần bạn có thể dùng một viên hoặc hai viên tùy theo sở thích nhé. Sau đó là rửa mặt và dùng serum nữa thôi.

Công dụng: Việc massage với dưa leo-bia đá lạnh vào buổi sáng hoặc tối sẽ giúp da bạn săn chắc, lỗ chân lông được se khít. Nước đá cũng có tác dụng tiêu viêm rất tốt. Cộng thêm thành phần dưỡng chất dồi dào từ serum, da sẽ được chăm sóc, nuôi dưỡng hoàn thiện hơn. Bạn có thể tùy chọn loại serum phù hợp với da của mình sau khi lăn những viên đá nhỏ này nhé

Lưu ý:

– Trước khi lăn đá bạn cần vệ sinh da mặt thật sạch để tẩy tế bào chết, bã nhờn sau một ngày dài.

– Đừng lấy đá chườm thẳng lên mặt mà phải quấn qua một lớp khăn mỏng nhé.

– Tránh để đá trên 1 vùng da quá lâu. Da mặt vô cùng nhạy cảm vậy nên bạn cẩn thận trong việc điều hòa nhiệt độ nhé.

– Nên che chắn cẩn thận và thoa kem chống nắng trước khi ra đường.

– Mỗi lần bạn chỉ nên làm từ 2-3 quả dưa leo để không phải trữ quá lâu trong tủ lạnh sẽ không còn tốt như ban đầu đâu.

Hy vọng, với bí quyết làm đẹp da trên đây sẽ giúp bạn gái tránh khỏi tình trạng da bị lỗ chân lông to gây khó chịu nữa nhé. Chúc bạn nhanh chóng lấy lại làn da khỏe mạnh, căng mịn và trắng sáng tự nhiên.

Chúc bạn thành công!

Tham khảo bestie.vn

“Tuyệt Chiêu” Trị Nám, Tàn Nhang, Dưỡng Da Sáng Mịn Nhờ Chà Đá Khoai Tây

tuyet-chieu-tri-nam-tan-nhang-duong-da-sang-min-nho-cha-da-khoai-tay-1

Bạn sẽ không còn cảm thấy tự ti vì làn da xấu xí của mình khi áp dụng cách trị nám, tàn nhang bằng cách đông đá 1 củ khoai tây rồi chà lên da mặt, da đẹp không tỳ vết khiến chị em nào cũng mê mẩn.

Khoai tây sẽ phát huy công dụng tốt đa khi kết hợp với chanh nữa, công thức này không chỉ giúp đánh bay nám, tàn nhang mà còn giúp dưỡng da sáng mịn, khỏe đẹp nhé!

tuyet-chieu-tri-nam-tan-nhang-duong-da-sang-min-nho-cha-da-khoai-tay-2

Hỗn hợp khoai tây và chanh là phương pháp làm đẹp da tự nhiên hiệu quả cho phái đẹp. Chanh có tác dụng tẩy trắng giúp làm sáng và dưỡng trắng da một cách lành mạnh. Còn khoai tây hoạt động như một chất chống viêm, giúp trị mụn và ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Cả 2 nguyên liệu này đều chứa lượng chất chống oxy hóa cao hỗ trợ da chống lại quá trình lão hóa, xóa mờ vết nám, tàn nhang vô cùng hiệu quả. Đồng thời hỗn hợp này còn giúp tái tạo tế bào da và dưỡng da sáng mịn một cách hiệu quả.

Sau đây là các bước thực hiện phương pháp trị nám, tàn nhang của hỗn hợp khoai tây và chanh.

Chuẩn bị:

– 1 củ khoai tây

– 3 thìa nước cốt chanh

– Khay đá sạch

tuyet-chieu-tri-nam-tan-nhang-duong-da-sang-min-nho-cha-da-khoai-tay-3

Cách làm:

– Khoai tây rửa sạch, gọt bỏ vỏ rồi thái thành từng miếng nhỏ. Sau đó, bạn cho khoai tây vào máy xay sinh tố xay nhuyễn.

tuyet-chieu-tri-nam-tan-nhang-duong-da-sang-min-nho-cha-da-khoai-tay-4

 – Thêm nước cốt chanh vào xay thêm 15 giây nữa cho hỗn hợp nhuyễn ra thành hỗn hợp đồng nhất.

– Từ từ đổ hỗn hợp vừa có được vào khay đá đã chuẩn bị. Sau đó, cho vào ngăn đá để làm đông lại trong vòng 5-6 giờ.

tuyet-chieu-tri-nam-tan-nhang-duong-da-sang-min-nho-cha-da-khoai-tay-5

Cách sử dụng: Mỗi lần bạn lấy 1 viên đá và chà nhẹ nhàng lên mặt, massage kĩ ở những vùng da có nhiều đốm nâu, thâm mụn. Cứ chà đi chà lại đến khi nào viên đá tan ra hết thì dừng lại.

tuyet-chieu-tri-nam-tan-nhang-duong-da-sang-min-nho-cha-da-khoai-tay-6

Tinh chất đá lạnh sẽ giúp kích thích tuần hoàn máu, se khít lỗ chân lông hiệu quả. Mỗi ngày massage 1 viên, sau 3 ngày bạn sẽ thấy làn da có sự thay đổi bất ngờ, đốm nâu mờ dần rồi biến mất, trả lại làn da sáng mịn, hồng hào thấy rõ.

tuyet-chieu-tri-nam-tan-nhang-duong-da-sang-min-nho-cha-da-khoai-tay-7

Lưu ý:

– Khi áp dụng công thức trên, bạn nên thoa kem chống nắng và che chắn cẩn thận trước khi ra đường.

– Uống nhiều nước mỗi ngày để da luôn căng mịn và trị nám, tàn nhang hiệu quả.

Chúc bạn thành công và đừng quên cập nhật tin tức mỗi ngày từ Siêu Thị Làm Đẹp nhé!

Tham khảo emdep.vn

Da Trắng Bóc Mịn Màng Như Em Bé Chỉ Với Vài Viên Vitamin Này, Chị Em Nào Không Biết Phí Cả Đời

Bạn ao ước có một làn da mịn màng khiến ai cũng ganh tỵ nhưng lại không đủ kinh tế để đi spa hay mua những loại mỹ phẩm đắt tiền. Đừng lo! Chỉ với vài viên vitamin E bạn cũng có thể biến mơ ước thành hiện thực chỉ trong tầm tay.

Da trắng được xem như thước đo đánh giá nét đẹp của phụ nữ Á Đông từ bao đời nay. Thế nhưng, do điều kiện môi trường, khí hậu, gen di truyền mà không phải ai cũng may mắn có được làn da trắng tự nhiên. Vì thế, trắng da gần như trở thành từ khóa hot nhất khi tìm kiếm các phương pháp làm đẹp trên mạng. Không quá khó hiểu khi các spa, dịch vụ tắm trắng mọc lên như nấm để phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em.

Bên cạnh những ưu điểm làm trắng da nhanh thì phương pháp này cũng kèm theo không ít những quả không tốt khiến nhiều người e ngại: Da dễ bắt nắng, nguy cơ bào mòn da, giá thành đắt…Vì thế, tắm trắng từ thiên nhiên vẫn là cách dưỡng da được nhiều chị em lựa chọn. Dưới đây là công thức trắng da chỉ với vài viên vitamin E mỗi ngày bạn sẽ sở hữu một làn da trắng khỏe, mịn màng.

Nguyên liệu:

– 3 viên vitamin E

– 5 viên vitamin B1

– 1 hộp sữa chua không đường

– 3 thìa mật ong

– 1 thìa dầu dừa.

Thực hiện:

– Ngâm 5 viên B1 vào một cái chén nhỏ chứa nước ấm để B1 mềm ra và tan hết ra. Vitamin E trích lấy phần dịch ở bên trong rồi đem trộn với B1. Sau đó, thêm mật ong, sữa chua, dầu dừa theo tỉ lệ đã chuẩn bị ở trên vào chén nhỏ và khuấy đều thành hỗn hợp đồng nhất.

Bạn có thể tham khảo thêm các cách làm đẹp da từ VITAMIN E khác để có thêm nhiều công thức làm đẹp da đa dạng hơn và phù hợp với làn da của bạn nhất.

– Sau khi vệ sinh da sạch sẽ với nước ấm để kích thích lỗ chân lông giãn nở, loại bỏ tế bào chết và bụi bẩn. Nếu có thời gian, tốt nhất bạn nên tiến hành xông hơi với 1 bát nước nóng + 1 nhúm muối để phát huy tối đa công dụng dưỡng da của hỗn hợp nhé.

– Thoa đều hỗn hợp trên lên da, massage nhẹ nhàng trong vòng 3-5 phút rồi để nguyên hỗn hợp trên da thêm 15 phút nữa sao đó rửa lại với nước sạch.

– Dùng khăn bông thấm khô và thoa thêm chút kem dưỡng ẩm lên da.

Công dụng:

Vitamin E, B1, sữa chua, dầu dừa đều là những nguyên liệu làm đẹp tự nhiên được rất nhiều chị em phái đệp tin tưởng với nhiều công dụng làm sáng, dưỡng da tuyệt vời. Khi kết hợp vitamin E, B1, sữa chua, dầu dừa và mật ong không chỉ giúp hỗ trợ tăng cường độ ẩm, làm mờ vết thâm sạm, lão hóa mà những vùng da thô ráp, sần sùi cũng được cải thiện đáng kể.

Kiên trì áp dụng 1-2 lần mỗi tuần, sau 1 tuần sẽ thấy làn da được cải thiện rõ rệt, da trắng sáng, mịn màng mà không hề lo dị ứng hay nguy cơ tổn hại đến sức khỏe.

Chúc các bạn thành công với công thức trắng da này!