Loại Bỏ Quầng Thâm Mắt Đơn Giản Sau 5 Phút Từ Bã Cà Phê

 “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” chính vì thế ai cũng muốn chăm sóc tốt nhất cho đôi mắt luôn to tròn và cuốn hút nhất. Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn, thường xuyên phải tiếp xúc với ôi nhiễm, khói bụi hay thiếu ngủ và mệt mỏi cũng có thể làm cho đôi mắt trở nên thâm quầng, xuống sắc.

Để giúp bạn loại bỏ quầng thâm quanh mắt một cách nhanh chóng, Siêu Thị Làm Đẹp xin bật mí đến bạn một bí quyết vô cùng đơn giản đó chính là bã cà phê.

Loại Bỏ Quầng Thâm Mắt Đơn Giản Sau 5 Phút Từ Bã Cà Phê

Công dụng làm đẹp của bã cà phê có thể bạn chưa biết

Nghe có vẻ lạ bởi bã cà phê hầu như đều bị chúng ta bỏ đi sau mỗi lần pha, nhưng trên thực tế trong bã cà phê lại chứa rất nhiều thành phần có khả năng chống oxy hóa giúp làm đẹp da và chống lão hóa da hiệu quả.

loại bỏ quầng thâm mắt

Kết quả thử nghiệm của rất nhiều người cho thấy, chỉ cần sử dụng bã cà phê để massage vùng da quanh mắt sẽ có tác dụng kích thích máu lưu thông, làm giảm nếp nhăn và quầng thâm quanh mắt một cách hiệu quả. caffeine có trong cà phê giúp thắt chặt các mạch máu dưới phần bọng mắt, giúp làm giảm sưng cho đôi mắt hiệu quả như các loại kem chống thâm quầng mắt chuyên dụng đấy nhé.

Cách làm mặt nạ xóa tan quầng thâm mắt với bã cà phê

Nguyên liệu:

– 1 muỗng cà phê bột

– 1 muỗng cà phê nước nóng.

bã cà phê trị thâm mắt

Thực hiện:

Cho bột cà phê vào chén sau đó cho thêm nước nóng vào trộn đều để có được hỗn hợp sánh mịn sau đó để cho nguội rồi dùng tay thao hỗn hợp lên vùng da quanh mắt ( có thể áp dụng luôn cho toàn bộ khuôn mặt).

Massage da nhẹ nhàng sau đó giữ yên khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước sạch, lau khô và thoa kem dưỡng da.

Mỗi tuần bạn nên áp dụng bí quyết chăm sóc da này 2 – 3 lần để cảm nhận làn da tươi sáng mịn màng hơn nhé!

7 Cách Giúp Bạn Thổi Bay Quầng Thâm Quanh Mắt

Đôi mắt sưng vù và thâm quầng sau 1 đêm thức dậy làm cho không ít bạn gái cảm thấy chán nản, mệt mỏi đặc biệt là chúng khiến bạn già đi ngay cả khi được trang điểm 1 cách nhẹ nhàng.

Vậy thì tại sao không đánh bay bọng mắt đáng ghét với 7 thủ thuật đơn giản dưới đây nhé!

1.Trị bọng mắt với sữa lạnh

7 Cách Giúp Bạn Thổi Bay Quầng Thâm Quanh Mắt

Chỉ cần 1 ly sữa lạnh cũng có thể giúp bạn trị bọng mặt một cách hiệu quả. Lấy 2 cục bông nhúng vào ly sữa lạnh sau đó đắp lên mắt và thư giãn. Mỗi ngày thực hiện 2 lần bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

2.Trà xanh trị bọng mắt

7 Cách Giúp Bạn Thổi Bay Quầng Thâm Quanh Mắt

Sau khi uống trà bạn đừng vội vứt túi lọc đi, giữ chúng lại và cho vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 20 phút rồi đắp lên mắt. Caffeeine và chất chồng oxy hóa trong trà giúp da săn chắc và giảm bọng mắt nhanh chóng.

Đây là cách chống lão hóa da vùng mắt vô cùng đơn giản cho bạn.

3.Trị bọng mắt bằng khoai tây

chăm sóc da với khoai tây

Lấy 1 củ khoai tây cắt thành từng miếng mỏng sau đó đắp lên mắt khoảng 15 phút. Thực hiện cách làm này 2 lần mỗi ngày để có được hiệu quả tốt nhất.

4.Trị bọng mắt bằng đá lạnh

đá lạnh trị quầng thâm mắt

Thêm 1 cách trị bọng mắt đơn giản cho bạn nữa đó chính là nước đá lạnh. Vào buổi sáng sau khi thức dậy, bạn hãy lấy khăn bọc đá lạnh lại sau đó chườm nhẹ lên mắt và massage nhẹ nhàng. Cách làm này sẽ giúp những vết thâm quanh mắt được xóa tan nhanh chóng.

5.Nháy mắt

trị thâm mắt

Ngoài những công thức đơn giản, bạn hãy nhấp nháy mắt trong 30 giây khi bạn thức dậy vào buổi sáng khiến mạch máu được lưu thông và giảm bọng mắt hiệu quả.

6.Trị bọng mắt bằng dưa leo

dưa leo trị thâm mắt

Không những giúp làm trắng da, dưa leo còn giúp loại bỏ quâng thâm và bọng mắt hiệu quả nữa đấy nhé. Tất cả những gì bạn cần làm là để 2 lát dưa chuột trên mắt 10 phút.

Trong dưa leo có chứa Vitamin C, axit caffeic và silica giúp giảm bọng mắt đáng kể.

7.Trị bọng mắt với trứng gà

trứng gà

Không chỉ giúp trị mụn trứng cá, trứng gà còn là nguyên liệu tuyệt vời giúp làm mờ vết thâm quanh mắt hiệu quả. Đánh tan trứng và sử dụng một chiếc khăn mỏng bôi lên vùng mắt. Để khô khoảng 15 phút. Cách làm này giúp da quanh mắt thêm mềm mại, mịn màng đấy nhé!

Chúc bạn thành công!