Loại Bỏ Quầng Thâm Mắt Đơn Giản Sau 5 Phút Từ Bã Cà Phê

 “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” chính vì thế ai cũng muốn chăm sóc tốt nhất cho đôi mắt luôn to tròn và cuốn hút nhất. Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn, thường xuyên phải tiếp xúc với ôi nhiễm, khói bụi hay thiếu ngủ và mệt mỏi cũng có thể làm cho đôi mắt trở nên thâm quầng, xuống sắc.

Để giúp bạn loại bỏ quầng thâm quanh mắt một cách nhanh chóng, Siêu Thị Làm Đẹp xin bật mí đến bạn một bí quyết vô cùng đơn giản đó chính là bã cà phê.

Loại Bỏ Quầng Thâm Mắt Đơn Giản Sau 5 Phút Từ Bã Cà Phê

Công dụng làm đẹp của bã cà phê có thể bạn chưa biết

Nghe có vẻ lạ bởi bã cà phê hầu như đều bị chúng ta bỏ đi sau mỗi lần pha, nhưng trên thực tế trong bã cà phê lại chứa rất nhiều thành phần có khả năng chống oxy hóa giúp làm đẹp da và chống lão hóa da hiệu quả.

loại bỏ quầng thâm mắt

Kết quả thử nghiệm của rất nhiều người cho thấy, chỉ cần sử dụng bã cà phê để massage vùng da quanh mắt sẽ có tác dụng kích thích máu lưu thông, làm giảm nếp nhăn và quầng thâm quanh mắt một cách hiệu quả. caffeine có trong cà phê giúp thắt chặt các mạch máu dưới phần bọng mắt, giúp làm giảm sưng cho đôi mắt hiệu quả như các loại kem chống thâm quầng mắt chuyên dụng đấy nhé.

Cách làm mặt nạ xóa tan quầng thâm mắt với bã cà phê

Nguyên liệu:

– 1 muỗng cà phê bột

– 1 muỗng cà phê nước nóng.

bã cà phê trị thâm mắt

Thực hiện:

Cho bột cà phê vào chén sau đó cho thêm nước nóng vào trộn đều để có được hỗn hợp sánh mịn sau đó để cho nguội rồi dùng tay thao hỗn hợp lên vùng da quanh mắt ( có thể áp dụng luôn cho toàn bộ khuôn mặt).

Massage da nhẹ nhàng sau đó giữ yên khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước sạch, lau khô và thoa kem dưỡng da.

Mỗi tuần bạn nên áp dụng bí quyết chăm sóc da này 2 – 3 lần để cảm nhận làn da tươi sáng mịn màng hơn nhé!

Đánh Bay Quầng Thâm Và Nếp Nhăn Ở Đuôi Mắt Bằng Nguyên Liệu Đơn Giản

Thường xuyên thức khuya là một trong những nguyên nhân khiến quầng thâm mắt và bọng mắt xuất hiện, chúng khiến bạn già đi và trông mất sức sống. Với những bí quyết dưới đây bạn sẽ tạm biệt quầng thâm và bọng mắt chỉ trong 5 phút, nhanh chóng và hiệu quả mà lại không tốn kém.

Khi thâm quầng và bọng mắt xuất hiện chúng khiến chị em phụ nữ cảm thấy thiếu tự tin, để lấy lại nét tươi trẻ của mình thử áp dụng 2 nguyên liệu rất đơn giản và dễ tìm đó là trà và dưa leo. Trong trà có chứa các chất như cafein và tanin, chúng giúp ta tỉnh táo hơn khi uống trà. Ngoài ra cafein và tanin còn có công dụng đánh tan quầng thâm mắt. Dưa leo cũng có chứa nhiều vitamin C, E và các chất chống oxy hoa, giúp làn da căn tràng sức sống, hữu hiệu trong việc điều trị bọng mắt, quầng thâm và cả nếp nhăn vùng da dưới mắt.

danh-bay-quang-tham-mat-hieu-qua

Nguyên liệu:

– 2 túi trà Lipton

– Nước sôi

– 1 quả dưa leo

– Máy xay hoặc máy ép

– Rây lọc

dua-leo-tri-quang-tham-mat

Cách làm:

Bước đầu tiên bạn cần làm là lấy 1 ly nước sôi, tiếp theo cho 2 túi trà vào như khi phà trà uống bình thường. Sau 15 phút trà đã nỡ ra và hòa vào nước, vớt túi trà ra vắt ráo nước, phần nước trà bạn có thể dùng để uống như bình thường.

Dưa leo bạn cần phải rửa sạch, cắt nhỏ và cho vào máy xay, xa nhuyễn lọc lấy nước. Cho phần túi bả trà vào nước dưa leo vừa làm, để vài phút cho nước dưa leo ngấm vào bả trà.

Cho cả ly trà ngâm nước dưa leo vào tủ lạnh ngăn mát (nếu bạn không có thời gian có thể cho vào ngăn đá). Để trong 30 phút ngăn mát hoặc 15 phút ngăn đá và lấy ra.

3-buoc-trang-diem-hai-hoa-cho-co-nang-mot-mi-them-xinh-4

Cho túi bả trà và nước dưa leo vào ngăn mát tủ lạnh 15 đến 20 phút. Dùng sữa rửa mặt rửa sạch mặt và lấy túi trà ra khỏi ly nước dưa leo, vắt nhẹ cho ráo (không vắt kiệt nước), đắp lên mắt và nằm thư giãn. Sau 15-20 phút, túi trà khô, nhúng lại túi trà vào ly nước dưa leo và đắp tiếp 15 phút nữa, tổng cộng thời gian đắp khoảng 30 phút.

Chăm chỉ thực hiện liệu trình này hàng ngày trong 1 tuần, bạn sẽ thấy quầng thâm mắt giảm đi đáng kể và biến mất hoàn toàn.