6 Cách Trị Mụn Trứng Cá Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Mụn trứng cá là một trong những nỗi ám ảnh lớn đối với tất cả chúng ta. Không chỉ các bạn gái mà ngay cả các bạn nam cũng gặp phải không ít rắc rối với kẻ thù đáng ghét này. Bạn có muốn đánh bay mụn trứng cá chỉ sau 1 đêm không? những cách trị mụn trứng cá hiệu quả sau đây sẽ là giải pháp tuyệt vời cho bạn đấy nhé!

Cách trị mụn trứng cá hiệu quả với lòng trắng trừng 

6 Cách Trị Mụn Trứng Cá Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Chỉ với 1 quả trứng gà cũng có thể mang đến cho chúng ta cách trị mụn trứng cá hiệu quả đấy nhé.

bạn hãy tách riêng 1 lòng trắng trứng sau đó đánh bông lên rồi thoa đều lên vùng da bị mụn. Chờ cho mặt nạ khô đi bạn hãy thoa lại thêm 1 lần nữa rồi rửa lại với nước ấm.

Lòng trắng trứng gà có tác dụng kiểm soát tốt hơn lượng dầu tiết ra trên da, kiểm soát vi khuẩn và bụi bẩn gây mụn giúp cải thiện tình trạng mụn trứng cá phát sinh trên da.

Cách trị mụn trứng cá hiệu quả với chanh

6 Cách Trị Mụn Trứng Cá Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Chanh là loại trái cây có chứa nhiều vitamin C có tác dụng làm sạch da, kiểm soát dầu tiết ra trên da hiệu quả. Lấy 1 quả chanh vắt lấy nước sau đó lấy bông thấm lên vùng da bị mụn, để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau. Bạn sẽ thấy những nốt mụn bớt sưng tấy và giảm đi đáng kể đấy nhé.

Lưu ý: không thoa nước cốt chanh lên vùng da hở để tránh kích ứng và tổn thương da.

Cách trị mụn trứng cá hiệu quả với mật ong

6 Cách Trị Mụn Trứng Cá Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Mật ong cũng là một trong những nguyên liệu thiên nhiên tuyệt vời giúp bạn trị mụn trứng cá hiệu quả. Trong mật ong có chứa nhiều dưỡng chất, đặc biệt dưỡng chất trong mật ong có tác dụng kháng viêm, chống khuẩn, ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm do mụn gây ra.

Vào buổi tối trước khi đi ngủ, bạn hãy lấy 1 ít mật ong nguyên chất thoa đều lên da trong khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước ấm hoặc để qua đêm rồi rửa sạch mặt vào sáng hôm sau.

Cách trị mụn trứng cá bằng viên đá lạnh

6 Cách Trị Mụn Trứng Cá Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Thêm 1 cách trị mụn trứng cá hiệu quả mà không phải ai cũng biết đến đó chính là đá lạnh. Dùng đá lạnh chườm lên những nốt mụn mới nổi để cải thiện tình trạng sưng tấy, giảm bớt cảm giác khó chịu do mụn gây ra.

Để có được hiệu quả nhanh chóng nhất, bạn nên sử dụng cách làm này 3 lần/ngày nhé.

Cách trị mụn trứng cá hiệu quả bằng tỏi

6 Cách Trị Mụn Trứng Cá Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Không chỉ là gia vị của nhiều món ăn, tỏi còn giúp chúng ta trị mụn trứng cá hiệu quả nữa đấy nhé.

Vì sao tỏi có thể giúp chúng ta trị mụn trứng cá hiệu quả như vậy? Trong tỏi có chứa lưu huỳnh giúp kiểm soát tốt hơn lượng dầu tiết ra trên da, làm lành các vết sẹo nhanh chóng.

bạn chỉ cần lấy 1 tép tỏi tươi cắt làm đôi sau đó chà xát nhẹ lên vùng da bị mụn trong vòng 5 phút rồi rửa lại với nước ấm. Áp dụng cách làm này thường xuyên bạn sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ mà nó mang lại.

Cách trị mụn trứng các hiệu quả với bí đỏ

6 Cách Trị Mụn Trứng Cá Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Trong bí đỏ có chứa chất chống oxi hóa rất tốt cho việc trị mụn, đắp mặt nạ bí đỏ hàng ngày còn giúp loại bỏ bụi bẩn và các yếu tố gây hại khác từ môi trường giúp làm thông thoáng lỗ chân lông – một trong những nguyên nhân gây nên mụn trứng cá.

Cách trị mụn trứng cá với bí đỏ có thể áp dụng như sau: lấy 5 thìa bí đỏ hấp chín, nghiềm nhuyễn với 1 quả trứng gà và chút sữa tươi để có được hỗn hợp sánh mịn.

Thoa hỗn hợp này lên mặt trong vòng 30 phút rồi rửa lại với nước sạch bạn sẽ thấy làn da mềm mại hơn rất nhiều.

Áp dụng thường xuyên để đánh bay hoàn toàn nỗi lo về mụn trứng cá nhé.

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có được một kinh nghiệm làm đẹp tốt nhất. Ngoài ra, các bạn cũng nên tìm hiểu thêm các hướng dẫn làm đẹp và kết hợp sử dụng thêm các sản phẩm kem trị mụn mà Siêu Thị Làm Đẹp chia sẻ để có được cho mình một bí quyết làm đẹp hoàn hảo nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

3 Loại Vỏ Trái Cây Giúp Trị Mụn Trứng Cá Hiệu Quả

Các loại trái cây chứa nhiều vitamin và dưỡng chất là sự lựa chọn tuyệt vời cho làn da và sức khỏe của chúng ta, tuy nhiên không chỉ phần ruột trái cây mới phát huy tác dụng đâu nhé, vỏ trái cây cũng có mang đến những công dụng làm đẹp bất ngờ đấy. Dưới đây là 3 loại vỏ trái cây giúp trị mụn, làm trắng da hiệu quả, bạn hãy cùng tham khảo nhé.

Vỏ chuối trị mụn trứng cá hiệu quả

3 Loại Vỏ Trái Cây Giúp Trị Mụn Trứng Cá Hiệu Quả

Chuối là loại trái cây chứa nhiều dinh dưỡng và các loại khoáng chất rất tốt cho sức khỏe. Đối với những cô nàng thích làm đẹp thì có lẽ không xa lạ gì với mặt nạ chăm sóc da từ chuối chín, tuy nhiên chăm sóc da với mặt nạ vỏ chuối thì sao? Bạn đã thử chưa?

Trong vỏ chuối có thành phần chống viêm, kháng khuẩn giúp chống viêm da, trị mụn trứng cá hiệu quả.

Bạn chỉ cần lấy vỏ chuối cắt thành những miếng nhỏ sau đó lấy dùng những miếng vỏ chuối này thoa lên vùng da bị mụn trong vòng 10 đến 15 phút rồi rửa sạch.

Cách làm này giúp trị mụn trứng cá hiệu quả cũng như mụn đầu trắng cũng như mụn đầu đen hiệu quả đấy nhé.

Vỏ cam giúp trị mụn trứng cá hiệu quả

3 Loại Vỏ Trái Cây Giúp Trị Mụn Trứng Cá Hiệu Quả

Trong vỏ cam cũng có chứa nhiều loại axit và các loại vitamin C giúp nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp đồng thời giúp điều trị mụn đầu trắng và mụn đầu đen hiệu quả.

Bạn chỉ cần lấy vỏ cam xay nhuyễn trộn cùng với sữa chua không đường sau đó thoa lên mặt và massage nhẹ nhàng. Sau khoảng 20 phút bạn hãy rửa lại mặt với nước sạch.

Mặt vỏ cam với sữa chua không đường không chỉ giúp trị mụn trứng cá mà còn giúp làm trắng da hiệu quả nữa đấy nhé.

Vỏ dưa hấu trị mụn trứng cá hiệu quả

3 Loại Vỏ Trái Cây Giúp Trị Mụn Trứng Cá Hiệu Quả

Dưa hấu là loại trái cây chứa nhiều nước giúp giải nhiệt và thanh lọc cơ thể từ đó mang đến cho bạn làn da mịn màng, trị mụn hiệu quả.

Bạn chỉ cần lấy 500gr vỏ dưa hấu cùng với 100gr bột đậu xanh đun lấy nước rồi uống mỗi ngày để giải nhiệt từ bên trong cơ thể, làm giảm mụn hiệu quả đấy nhé.

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có được cho mình một làn da sạch mụn hoàn hảo. Ngoài ra, các bạn cũng nên tìm hiểu thêm các hướng dẫn làm đẹp và kết hợp sử dụng thêm sản phẩm kem trị mụn mà Siêu Thị Làm Đẹp chia sẻ để có được cho mình một bí quyết làm đẹp hoàn hảo nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

6 Cách Trị Mụn Trứng Cá Hiệu Quả Nhất Từ Thiên Nhiên

Mụn trứng cá đang làm phiền bạn? đừng vội vàng sử dụng các loại mỹ phẩm hay kem trộn không rõ nguồn gốc nhé, chúng không những không giúp chúng ta có được làn da mịn màng như trước mà còn có nguy cơ làm da bị tổn thương và kích ứng nhiều hơn nữa đấy. Để loại bỏ mụn trứng cá một cách nhanh chóng và đơn giản nhất, bạn có thể tham khảo những bí quyết thú vị từ các nguyên liệu thiên nhiên dưới đây.

Trị mụn trứng cá với chanh

6 Cách Trị Mụn Trứng Cá Hiệu Quả Nhất Từ Thiên Nhiên

Chanh là loại trái cây chứa nhiều vitamin C rất an toàn cho sức khỏe và làn da. Sử dụng chanh không những giúp loại bỏ tế bào chết trên da mà còn giúp làm se da, khiến nhân mụn khô đi nhanh chóng.

Bạn có thể tham khảo công thức đơn giản sau đây.

Cắt đôi quả chanh sau đó vắt lấy nước cốt rồi dùng bông gòn thấm nước chanh tươi thoa lên vùng da bị mụn, sau khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. mỗi ngày thực hiện 2 đến 3 lần để có được hiệu quả tốt nhất nhé.

Cách trị mụn trứng cá này chỉ nên áp dụng khi mụn mới sưng lên và đặc biệt là không sử dụng chanh cho làn da nhạy cảm và những vết thương hở nhé.

Cách trị mụn trứng cá với kem đánh răng

6 Cách Trị Mụn Trứng Cá Hiệu Quả Nhất Từ Thiên Nhiên

Trong kem đánh răng có chứa thành phần sát khuẩn, baking soda, hydrogen peroxide và tinh dầu bạc hà trong kem đánh răng có thể giúp làm khô nốt mụn nhanh chóng.

Bạn chỉ cân bôi kem đánh răng lên vùng da bị mụn trong vòng 2 tiếng hoặc để qua đêm rồi rửa sạch và sáng hôm sau với khăn ấm. Bạn nên thoa kem dưỡng ẩm để tránh khô da nhé.

Bạn hãy dùng kem đánh răng có màu trắng để trị mụn trứng cá an toàn nhất nhé.

Cách trị mụn trứng cá với tỏi

6 Cách Trị Mụn Trứng Cá Hiệu Quả Nhất Từ Thiên Nhiên

Tỏi là gia vị quen thuộc đối với mỗi chúng ta, trong tỏi có tính kháng viêm, chống khuẩn và hàm lượng lưu huỳnh cao giúp loại bỏ các loại mụn nhanh chóng hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, tỏi còn có khả năng kháng sinh, kháng nấm, sát khuẩn và làm lành da giúp loại bỏ mụn trứng cá hiệu quả nhất.

Cách trị mụn trứng cá hiệu quả với tỏi được áp dụng như sau: cắt đôi tép tỏi sau đó chà nhẹ lên những nốt mụn, thực hiện trong vòng từ 5 đến 10 phút rồi rửa lại với nước ấm. Bạn cũng có thể ăn 1 – 2 tép tỏi sống mỗi ngày khi đói bụng giúp cơ thể thải loại độc tố trong máu, nhờ đó các vết mụn nhọt mau lành và không để lại sẹo thâm.

Trị mụn trứng cá bằng cách xông hơi

6 Cách Trị Mụn Trứng Cá Hiệu Quả Nhất Từ Thiên Nhiên

Xông hơi mặt sẽ giúp làm sạch sâu trong lỗ chân lông, loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn và chất nhờn bám lại trên da từ đó loại bỏ các tác nhân gây mụn hiệu quả. Cách Trị mụn bằng hơi nước khá đơn giản và dễ thực hiện. Đổ nước sôi vào bát lớn, canh nhiệt độ vừa đủ nóng để không làm bỏng da.

Đưa mặt đến gần bát nước ấm sau đó trùm kín 1 chiếc khăn để hơi nước không thoát ra ngoài được. sau khoảng 10 đến 15 phút bạn hãy tháo khăn rồi lau khô mặt.

Đừng quên thoa 1 lớp kem dưỡng ẩm không chứa lên khuôn mặt để chăm sóc da nhé.

Trị mụn trứng các bằng nước đá

6 Cách Trị Mụn Trứng Cá Hiệu Quả Nhất Từ Thiên Nhiên

Nước đá không chỉ giúp giải khát mà còn giúp chúng ta trị mụn trứng cá hiệu quả nữa đấy nhé. Bạn chỉ cần bọc 1 viên đá lạnh vào khăn bông sau đó chừm lên vùng da bị mụn. Sau khoảng 1 phút thì để cho da nghỉ và lặp lại thao tác 3 đến 4 lần. Áp dụng phương pháp này mỗi ngày khoảng 2 lần bạn sẽ thấy những nốt mụn trứng cá xẹp đi nhanh chóng đấy.

Lưu ý: không dùng đá thoa trực tiếp lên mặt vì có thể làm tổn thương da đấy nhé.

Trị mụn trứng cá bằng nghệ tươi

6 Cách Trị Mụn Trứng Cá Hiệu Quả Nhất Từ Thiên Nhiên

Nghệ các các thành phần chống viêm, kháng khuẩn giúp ngăn ngừa tình trạng mụn trứng cá hình thành trên da, đây là bí quyết trị mụn được áp dụng từ cách đây rất lâu đời.

Bạn có thể dùng nước ép nghệ tươi thoa đều lên vùng da bị mụn mỗi ngày 2 lần. Bạn nên áp dụng phương pháp này vào buổi tối, để qua đêm và rửa sạch và sáng hôm sau.

Nghệ là loại thảo dược rẻ tiền nhưng lại có tác dụng rất hiệu quả trong việc trị mụn và chăm sóc da, kiên trì áp dụng phương pháp trị mụn từ SieuThiLamDep.Com bạn sẽ thấy những vết sẹo trên da được lành lại nhanh chóng đấy nhé.

Lột Mụn Đầu Đen Trong 2 Nốt Nhạc Với Loại Mặt Nạ Này

Chắc hẳn ai cũng bị mụn đầu đen một lần trong đời và thường bị lúc bạn vào tuổi dậy thì, tuy nó không có hại gì cho sức khỏe nhưng mà nó khiến bạn thiếu tự tin khi gặp người khác. Vậy giải pháp cho bạn là gì? cùng chúng tôi tìm hiểu cách trị mụn đầu đen trong vòng 2 nốt nhạc nhé!

Chuẩn bị:

Bạn chỉ cần một vài quả trứng, nhưng bạn phải bỏ lòng đỏ và chỉ lấy lòng trắng trứng gà thoai. Lòng trắng chứa nhiều chất protein dễ dàng hấp thụ bã nhờn dư thừa và cải thiện lại làn da của mình. Không những thế nó còn giúp bạn se khít lỗ chân lông cực kỳ hiệu quả để có làn da mịn màng.

lòng trứng trắng gà

Thực hiện:

Rửa sạch và lau khô mặt trước khi sử dụng mặt nạ. Tiếp theo, bạn cần tới 1 bàn chải sơn loại nhỏ, phết lớp mỏng lòng trắng trứng lên vùng da nhiều mụn đầu đen.

Sau đó, dùng miếng giấy vệ sinh vừa phải đắp lên lớp lòng trứng trứng vừa rồi, để lớp đầu tiên khô hẵn rồi tiếp tục thực hiện thêm 2 lần tương tự như trên.

Đợi cho cả 3 lớp giấy trên mặt khô hoàn toàn bạn mới nhẹ nhàng lột chúng ra khỏi mặt. Cuối cùng, hoàn thành bằng cách bôi một lớp kem dưỡng.

mặt nạ trứng gà

Áp dụng cách này bạn sẽ thấy hiệu quả ngay từ lần đầu thực hiện, nhưng để đạt kết quả cao nhất thì bạn nên áp dụng sau khi tắm nhé. Vì đây là thời điểm lỗ chân lông mở ra và sẽ khiến mụn đầu đen nhanh chóng bị tống cổ ra ngoài.

Chúc các bạn thành công với cách mà mình chia sẻ!

Trị Mụn Trứng Cá Hiệu Quả An Toàn Bằng Mật Ong Và Chanh

Mụn trứng rất dễ dàng bắt gặp ở bất cứ độ tuổi nào, đặc biệt là những bạn trẻ tuổi teen vì sự thay đổi của hoocmon trong cơ thể. Hiện nay, có rất nhiều cách trị mụn bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên vô cùng hiệu quả.

Siêu Thị Làm Đẹp xin chia sẻ cho bạn 1 bí kíp trị mụn vô cùng hiệu quả từ mật ong và chanh nhé!

tri-mun-trung-ca-hieu-qua-an-toan-bang-mat-ong-va-chanh-1

Mật ong và chanh là hai nguyên liệu không còn xa lạ trong việc chăm sóc da của nhiều chị em phụ nữ. Mật ong không những có tác dụng điều trị mụn hiệu quả mà còn giúp tẩy tế bào chết, tạo làn da sáng và tươi mới hơn. Mật ong cũng là cách để tăng cường độ ẩm và phòng chống lão hóa rất hiệu quả. Chanh có tác dụng tẩy tế bào chết, trị mụn đầu đen, làm trắng da. Tuy nhiên chất axit trong chanh nếu dùng quá nhiều sẽ dẫn đến da bị bào mòn, rất dễ bắt nắng.

Kết hợp mật ong và chanh sẽ giúp bạn giảm bớt nỗi lo về mụn nhé.

tri-mun-trung-ca-hieu-qua-an-toan-bang-mat-ong-va-chanh-2

Cách thực hiện:

Chuẩn bị nguyên liệu:

  • 3 thìa mật ong nguyên chất
  • 1/2 nước cốt quả chanh tươi

Thực hiện:

Bước 1: Trộn đều mật ong và chanh, lấy đũa đảo đều cho đến khi hỗn hợp trở nên sánh mịn

Bước 2: Rửa mặt thật sạch, thoa hỗn hợp lên da mặt lên da mặt trong khoảng 15 phút, kết hợp massage da mặt nhẹ nhàng để rửa trôi nhân mụn trên bề mặt

Bước 3: Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm.

Kiên trì áp dụng cách điều trị mụn từ mật ong và chanh 2 lần/tuần sẽ cảm thấy hiệu quả rõ rệt.

Trên đây là cách trị mụn trứng cá bằng mật ong và chanh mà Siêu Thị Làm Đẹp chia sẻ tới cho bạn. Áp dụng cách này bạn sẽ nhanh chóng đánh bay các nốt mụn và lấy lại làn da mịn màng nhé!

Cách Loại Bỏ Mụn Trứng Cá Hiệu Quả Nhanh Nhất Ngay Tại Nhà

cach-loai-bo-mun-trung-ca-hieu-qua-nhanh-nhat-ngay-tai-nha-1

Sau một đêm thức giấc tự nhiên trên mặt xuất hiện các nốt mụn trứng cá khiến bạn muốn hét lên thật to và cảm giác buồn phiền lo lắng lại đến. Vậy làm sao để nhanh chóng loại bỏ nhanh chóng đám mụn đáng ghét này? Chạy ngay xuống bếp lấy những nguyên liệu có sẵn trong bếp để làm xẹp mụn cấp tốc.

cach-loai-bo-mun-trung-ca-hieu-qua-nhanh-nhat-ngay-tai-nha-1

Bài viết này sẽ chỉ rõ cho bạn cách loại bỏ mụn trứng cá nhanh nhất ngay tại nhà chỉ với những nguyên liệu từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho da giúp làn da luôn sạch mụn, sáng hồng.

Tỏi

cach-loai-bo-mun-trung-ca-hieu-qua-nhanh-nhat-ngay-tai-nha-2

Cách làm: Cách đơn giản nhất để chăm sóc da với tỏi và giảm mụn bọc là dùng tỏi đập nát, giã nhỏ 2,3 nhánh tỏi. Sau đó đắp trực tiếp lên vùng da mụn trong vài phút. Rửa sạch mặt với nước ấm.

Lưu ý: Tỏi có thể gây kích ứng da đối với da nhạy cảm. Chỉ nên sử dụng 2 lần 1 tuần, khi có hiện tượng mẩn ngứa thì tuyệt đối không được sử dụng tiếp vì có thể bạn đã bị dị ứng với tỏi.

Chanh

Chanh không những giúp cho cơ thể bổ sung thêm vitamin C, giúp hạ nhiệt, vô vàn những công dụng từ chanh thì trong làm đẹp chanh còn giúp giảm vết mụn sưng tấy cấp tốc.

cach-loai-bo-mun-trung-ca-hieu-qua-nhanh-nhat-ngay-tai-nha-3

Cách làm: Vắt một ít nước chanh ra cốc, dùng bông chấm nước chanh trực tiếp lên mụn. Để khô qua đêm, sáng hôm sau bạn sẽ thấy mụn bớt sưng đỏ hơn.

Lưu ý: Không lên lạm dụng chanh quá đà, vì hàm lượng axit sẽ làm da mỏng đi và dễ bắt nắng. Cần phải che chắn cẩn thận trước khi ra đường nhé.

Bí đỏ

Bí đỏ là thực phẩm dinh dưỡng rất tốt cho da, do có chứa chất chống oxi hóa rất tốt cho việc trị mụn, đắp mặt nạ bí đỏ hàng ngày còn giúp loại bỏ bụi bẩn và các yếu tố gây hại khác từ môi trường giúp làm thông thoáng lỗ chân lông – một trong những nguyên nhân gây nên mụn trứng cá.

cach-loai-bo-mun-trung-ca-hieu-qua-nhanh-nhat-ngay-tai-nha-4

Cách làm: Bạn lấy 5 thìa bí đỏ hấp chín, nghiền nhuyễn. Đập 1 quả trứng gà và chút sữa tươi để có được hỗn hợp sánh mịn. Thoa hỗn hợp này lên mặt trong vòng 30 phút rồi rửa lại với nước sạch

Áp dụng thường xuyên để đánh bay hoàn toàn nỗi lo về mụn trứng cá nhé.

Nha đam

Gel cây nha đam có tác dụng trị các tác nhân gây mụn từ bên trong như nóng gan, loại bỏ độc tố cơ thể. Giúp da hấp thu dưỡng chất và nuôi dưỡng ba lớp tế bào da bằng 12 loại Vitamin, 29 chất khoáng,Các acid amin, Các Enzyme nhờ đó mang lại hiệu quả trị mụn trứng cá an toàn cho da.

cach-loai-bo-mun-trung-ca-hieu-qua-nhanh-nhat-ngay-tai-nha-5

Cách làm: Cắt đôi một lá nha đam tươi để lấy gel của nó. Sau đó dùng gel này thoa lên phần da bị mụn.

Áp dụng cách trị mụn trứng cá này hai lần một ngày trong ít nhất một tuần để thoát khỏi những nốt mụn đáng ghét.

Kem đánh răng

Đây là cách trị mụn cấp tốc rất đơn giản mà lại khá hiệu quả. Tuy nhiên bạn nên sử dụng kem đánh rắng có màu trắng mới mang lại hiệu quả tốt nhất.

cach-loai-bo-mun-trung-ca-hieu-qua-nhanh-nhat-ngay-tai-nha-6

Cách làm:  Rửa sạch mặt trước khi đi ngủ vào buổi tối. Sau đó, dùng tay sạch vỗ nhẹ da mặt cho nhanh khô rồi sử dụng kem đánh răng có màu trắng bôi mốt chút lên vết mụn. Cứ để như vậy qua đêm và rửa sạch mặt lại vào hôm sau, bạn sẽ cảm nhận được những nốt mụn trứng cá của mình sẽ se lại và trở nên bớt sưng đỏ như thế chúng sắp biến mất vậy.

Mật ong

Nói về cách trị mụn nhanh nhất mà hiệu quả cao nhất không thể thiếu mật ong. Bởi trong mật ong có chứa nhiều kháng sinh tự nhiên giúp ngăn ngừa nhiễm trùng do mụn gây ra và giúp quá trình làm lành mụn diễn ra nhanh hơn.

cach-loai-bo-mun-trung-ca-hieu-qua-nhanh-nhat-ngay-tai-nha-7

Cách làm: Dùng bông tẩy trang thấm một chút mật ong và nhẹ nhàng chấm lên vùng da bị mụn. Để như vậy trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại mặt bằng nước ấm. Sáng hôm sau tỉnh dậy, bạn sẽ thấy rõ hiệu quả trị mụn trứng cá chỉ sau một đêm của mật ong kì diệu như thế nào!

Chúc bạn thành công!