Gợi Ý Những Món Ăn Ngon Vào Buổi Sáng Giúp Người Gầy Tăng Cân Nhanh Và Hiệu Quả

goi-y-nhung-mon-an-ngon-vao-buoi-sang-giup-nguoi-gay-tang-can-nhanh-va-hieu-qua-2

Ăn sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày đặc biệt đối với người gầy tuyệt đối không được bỏ qua. Bởi đây là lúc bạn cần cung cấp cho cơ thể đầy đủ năng lượng để hoạt động hiệu quả hơn trong suốt cả ngày.

goi-y-nhung-mon-an-ngon-vao-buoi-sang-giup-nguoi-gay-tang-can-nhanh-va-hieu-qua-1

Nên ăn gì vào buổi sáng để giúp tăng cân? Hôm nay Siêu Thị Làm Đẹp sẽ gợi ý những món ăn ngon vào buổi sáng giúp bạn lựa chọn món ăn ưa thích và bổ sung năng lượng cho cơ thể mình.

Cơm tấm

goi-y-nhung-mon-an-ngon-vao-buoi-sang-giup-nguoi-gay-tang-can-nhanh-va-hieu-qua-3

Cơm tấm là một món ăn phổ biến bình dân của người Việt Nam. Đây cũng là một món ăn ngon vừa giúp người gầy tăng cân nhanh chóng. Một phần cơm tấm sẽ cung cấp khoảng 500-600 Calo, 10-20 chất béo, 80-90g tinh bột, 20-26g protein, 0,5-1g chất xơ. Những dưỡng chất dồi dào này rất cần thiết mà người gầy cần nạp vào trong bữa ăn sáng. Để bữa ăn bớt khô, bạn nên ăn thêm một chén canh rau củ.

Xôi các loại

goi-y-nhung-mon-an-ngon-vao-buoi-sang-giup-nguoi-gay-tang-can-nhanh-va-hieu-qua-4

Xôi là một ăn cực kỳ hấp dẫn, có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn. Đối với người gầy nên chọn xôi mặn có trứng cút, trà bông, trứng chiên, lạp xượng, thịt gà,… sẽ giúp bạn nhanh chóng béo lên. Đặc biệt xôi có chứa thành phần chính gạo nếp rất giàu tinh bột nên người món ăn này cung cấp năng lượng tuyệt vời cho một buổi sáng làm việc và học tập hiệu quả.

Bún bò, phở

goi-y-nhung-mon-an-ngon-vao-buoi-sang-giup-nguoi-gay-tang-can-nhanh-va-hieu-qua-5

Các loại bún, phở nước: Bún ốc, bún riêu, bún bò, bún mọc, bún chả, phở bò, phở gà… là những món ăn cung cấp nhiều năng lượng cho bữa ăn sáng. Những món ăn “dễ nuốt” này có phần hấp dẫn hơn là ăn cơm và xôi. Có thể nói, trong tất cả các món ăn sáng thì các món bún, phở hài hòa, cân đối các nhóm chất quan trọng. Bún, bánh phở thuộc tinh bột, thịt giàu protein, nước nhân giàu chất béo và chất xơ thì có rau ăn kèm.

Ngoài các loại thực phẩm hàng ngày thì bạn có thể tìm cho mình 1 loại thực phẩm chức năng hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng giúp cơ thể phát triển và hấp thu tốt hơn. Điển hình như sản phẩm viên uống tăng cân và cơ bắp cho người gầy super gainer đang được nhiều người sử dụng.

Bơ đâu phộng với bánh mì

goi-y-nhung-mon-an-ngon-vao-buoi-sang-giup-nguoi-gay-tang-can-nhanh-va-hieu-qua-6

Giá trị dưỡng chất tìm thấy trong bơ đậu phộng khá cao, trung bình 100g bơ đậu phộng chứa 25g đạm, 20g carbohydrat, 9,2g đường, 50g chất béo, chất bột, chất xơ, là thực phẩm siêu béo thích hợp cho người gầy tăng cân nhanh.

Bơ đậu phộng được làm từ thành phần chính là đậu phộng, đường và một ít dầu ăn bằng phương pháp xay hoặc giã nhuyễn. Bơ đậu phộng giàu đạm và các chất béo chưa bão hòa cung cấp nguồn dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, đặc biệt tốt cho tim mạch. Ngoài ra, nguồn vitamin E dồi dào trong bơ đậu phộng còn giúp tạo độ căng bóng cho làn da, trẻ hóa và ngăn ngừa lão hóa da.

Ngũ cốc

goi-y-nhung-mon-an-ngon-vao-buoi-sang-giup-nguoi-gay-tang-can-nhanh-va-hieu-qua-7

Ngũ cốc dinh dưỡng là thực phẩm bổ dưỡng, chứa nhiều năng lượng không những tốt cho sức khỏe mà còn có lợi cho người gầy muốn tăng cân. Chỉ cần ăn 10 – 20gr ngũ cốc dinh dưỡng trong bữa sáng là bạn đã có thể đạt được mục đích tăng cân hiệu quả và nhanh của mình.

Khởi đầu cho ngày mới với một bữa sáng cân bằng có ngũ cốc nóng hoặc lạnh sẽ rất tuyệt vời. Thay vì nước nguội, bạn có thể làm bát bột yến mạch với sữa tươi ít béo. Cách này sẽ giúp làm tăng hàm lượng calo, canxi và protein.

Mẹo nhỏ:

– Bạn cũng có thể bổ sung vài loại trái cây vào thực đơn tăng cân cho bữa sáng, hoặc bạn có thể ăn những lúc cảm thấy đói. Chuối, xoài chín và hồng xiêm là những loại trái cây tuyệt vời.

– Mỗi sáng bỏ ra 15-30 phút để tập luyện để giúp tinh thần luôn khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng suốt cả ngày.

Hy vọng, một số gợi ý thực đơn tăng cân trên sẽ giúp bạn có câu trả lời và có thêm một biện pháp giúp việc tăng cân ngày càng hiệu quả và nhanh chóng.

Chúc bạn thành công!

Muốn Tăng Cân Hiệu Quả Cô Nàng Cò Hương Nên Học Theo Những Mẹo Hằng Ngày Này Ngay

Các cô nàng nào mà ăn mãi vẫn không béo lên được tí nào đâu rồi, vào đây học hỏi nhanh các mẹo hằng ngày này, đảm bảo tăng cân vèo vèo luôn mà vẫn đẹp da đó nghen.

1. Bài tập

Tập tạ hay các bài tập tăng nhịp tim giúp tăng cảm giác thèm ăn và thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Vận động cường độ cao còn khiến tăng lượng hormone điều chỉnh sự thèm ăn của bạn như ghrelin và peptide YY trong cơ thể. Tập thể dục trước khi ăn và thay đổi các hình thức tập luyện là cách lấy lại cảm giác ngon miệng hiệu quả.

2. Ăn sáng lành mạnh

Bữa sáng được coi là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Bữa ăn sáng lành mạnh sẽ kích hoạt quá trình trao đổi chất sau một đêm dài. Trao đổi chất tăng lên cũng làm tăng cảm giác thèm ăn. Uống ngũ cốc nguyên hạt, sữa chua hay sinh trái cây trái cây cũng đủ cho bữa sáng cân bằng và bổ dưỡng rồi.

3. Ăn các bữa ăn nhỏ thường xuyên

Đây là một trong cách tuyệt vời tạo cảm giác thèm ăn cho bạn. Ăn nhiều bữa nhỏ ít khó chịu hơn là ăn một bữa ăn lớn hơn. Ngoài ra, ăn nhiều bữa giúp cơ thể có thời gian tiêu hóa thức ăn. Để tránh cảm giác no, bạn hãy dùng 4-6 bữa ăn nhỏ mỗi ngày. Bạn nên tham khảo thêm các thực đơn tăng cân lành mạnh và khoa học hỗ trợ tăng cân hiệu quả nhưng không gây rạn da hay ảnh hưởng đến sức khỏe.

4. Ăn vặt lành mạnh

Những món ăn vặt lành mạnh như chuối, bơ, các loại hạt, pho mát kem, bánh quy,… là sự lựa chọn hoàn hảo. Ăn đồ ăn vặt thường xuyên làm tăng cảm giác thèm ăn, khuyến khích bạn ăn nhiều và tăng cân hơn.

5. Ở trong không gian mát

Nhiệt độ mát làm tăng cảm giác thèm ăn một cách tự nhiên. Điều này là do cơ thể cần ăn nhiều hơn để có năng lượng cần thiết duy trì nhiệt độ cơ thể. Vì vậy, nếu muốn ăn ngon miệng bạn hãy cố gắng ở trong không gian mát mẻ.

6. Ăn uống với mọi người

Ăn chung với mọi người có thể làm bạn không còn bỏ bữa hay để thừa thức ăn nữa. Mời gia đình hoặc bạn bè đi ăn không chỉ làm bạn thèm ăn mà còn làm cho bữa ăn trở nên vui vẻ, gần gũi hơn. Bạn sẽ muốn ăn nhiều hơn nữa.

7. Thêm hoa quả vào khẩu phần ăn

Quýt và táo rừng được coi là phương pháp hữu hiệu kích thích cảm giác ngon miệng cho bạn. Uống nước ép quýt, ăn táo rừng ngâm với đường và mật ong mỗi ngày đánh tan cảm giác biếng ăn từ đó tăng cân hiệu quả.

Những Bài Tập Gym Tăng Cân Đơn Giản Dành Cho Nữ Tại Nhà

nhung-bai-tap-gym-tang-can-don-gian-danh-cho-nu-tai-nha-2

Nhắc đến Gym người ta thường nghĩ những bài tập nâng tạ, cơ bắp cuồn cuộn, vai rộng, chân tay to,… của các bạn nam. Vì thế, rất nhiều bạn gái bỏ qua bộ môn thể thao này. Tuy nhiên bạn đừng lầm tưởng Gym chỉ hợp cho nam và nữ không nên tập, điều đó hoàn toàn sai nhé. Bộ môn thể thao Gym đối với nữ sẽ có bài tập riêng nhẹ nhàng nhưng đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đặc biệt, bạn gái nào đang muốn tăng cân thì khi tập Gym sẽ giúp bạn có được 3 vòng đầy chuẩn hơn, body đầy đặn săn chắc và cơ thể đầy đặn đẹp hơn.

Không cần phải dành quá nhiều thời gian đến trung tâm thể thao mà bạn có thể luyện tập những bài tập Gym ngay tại nhà. Hãy tham khảo bài viết này để sớm sở hữu thân hình lý tưởng nhé.

nhung-bai-tap-gym-tang-can-don-gian-danh-cho-nu-tai-nha-1

Các bạn nam giới thường cần phải dụng tạ mấy chúc ký mới tăng được cơ bắp to cuồn cuộn. Còn đối với con gái thì chỉ cân 3 kg trở lại thôi là có thể giúp tăng cân được, giúp giãn nở gân cốt, tạo điều kiện cho xương phát triển và khỏe mạnh hơn đó.

Bài tập 1

nhung-bai-tap-gym-tang-can-don-gian-danh-cho-nu-tai-nha-3

– Bạn đứng thẳng, hai tay cầm hay quả tạ (từ 0,5-3 kg tùy theo từng người).

– Bước chân phải lên trước, đồng thời đưa chân trái nhích ra sau một chút.

– Hạ khuỵu chân trái xuống, chân phải gối vuông, hai tay giữ nguyên.

– Giữ 10s, đứng lên quay về vị trí cũ. Lặp lại 5 lần, đổi chân, lặp lại 5 lần.

Bài tập 2

nhung-bai-tap-gym-tang-can-don-gian-danh-cho-nu-tai-nha-4

– Đứng thẳng, hai tay ôm một quả tạ trước ngực.

– Hạ thấp chân, hạ khuỵu xuống, tạo thành tư thế giống ngồi chổm. giữ nguyên tư thế tay, giữ động tác trong 10s, đứng lên, lặp lại 15 lần.

Đồng thời bạn nên tham khảo thêm một số sản phẩm như viên uống tăng cân cho người gầy Super Gainer để giúp bổ sung dinh dưỡng lấy lại thân hình đẫy đà cho bạn một cách nhanh chóng.

Bài tập 3

nhung-bai-tap-gym-tang-can-don-gian-danh-cho-nu-tai-nha-5

– Đứng thẳng người. Hai chân mở rộng bằng hông. Hai tay cầm tạ, lòng bàn tay hướng về phía trước.

– Hai tay cầm ta giơ lên ngang vai sau đó gập khủy, giữ tư thế này khoảng 4 giây.

– Tiếp đó, đưa hai tay cầm tạ thẳng lên cao quá đầu. Giữ tiếp tư thế này trong 3 giây sau đó hạ tay xuống trở về tư thế ban đầu.

– Thực hiện lặp lại động tác này 10 lần.

Bài tập 4

nhung-bai-tap-gym-tang-can-don-gian-danh-cho-nu-tai-nha-6

– Tư thế người nằm sấp chống hai tay trên đôi tạ.

– Hạ thấp trọng tâm trên đôi tạ.

– Đẩy người lên, đồng thời co một tay lên gần eo kết hợp với ép bụng giữ nguyên trong vài phút tạo nên sự săn chắc vòng eo.

– Lặp lại 15 lần. Lưu ý trong lúc tập, tay, chân, thân hình phải thẳng.

Mẹo nhỏ:

– Không chỉ luyện tập những bài tập tăng cân trên, bạn gái cần phai có chế độ ăn uống khoa học nhé. Nếu bạn chưa biết nên bổ sung dưỡng chất nào cho cơ thể thì có thể tham khảo thực đơn tăng cân để mang lại hiệu quả hơn.

– Uống đủ nước mỗi ngày giúp thanh lọc cơ thể, tạo điều cho việc tăng cân dễ dàng và làn da căng mọng.

– Nếu bạn có điều kiện thời gian, thì tốt nhất nên đến các trung tâm sẽ có nhiều huấn luyện viên hướng dẫn và nhiều bài tập Gym hơn giúp cơ thể tăng cân một cách đều đặn hơn.

Hy vọng, những bài tập Gym tăng cân đơn giản dành cho nữ ở trên sẽ giúp bạn gái nhanh chóng cải thiện cân nặng và cơ thể săn chắc, cân đối.

Chúc bạn thành công!

Thực Đơn Tăng Cân Từ 3kg đến 5kg Trong 1 Tuần Cho Cô Nàng “Ăn Mãi Không Béo”

Bạn muốn tăng cân nhưng chỉ nghĩ là tăng cân là phải ăn nhiều mà không hề hay biết chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp bạn tăng cân nhanh và đảm bảo sức khỏe. Bạn muốn thay đổi trọng lượng cấp tốc trong 1 tuần, bạn muốn tăng thêm một hai cân chỉ trong vòng 7 ngày.

Dù có gầy cách mấy nếu bạn có được một thực đơn tăng cân hợp lí thì chuyện đó sẽ không có gì là trở ngại nữa.

Bữa sáng: đây là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, vì sau một khoảng thời gian dài cơ thể cần được tiếp năng lượng để duy trì hoạt động, nên tuyệt đối không bỏ bữa sáng. Trong thực đơn cải thiện cân nặng, bạn nên ưu tiên các món dễ ăn và chứa tinh bột như cháo dinh dưỡng, bún, phở, bánh mỳ,… uống thêm sữa và ăn trái cây.

Thực Đơn Tăng Cân Từ 3kg đến 5kg Trong 1 Tuần Cho Cô Nàng "Ăn Mãi Không Béo"Bữa trưa: Ăn 2-3 bát cơm cùng các thực phẩm: thịt, cá, trứng, tôm, cua, rau, củ, quả… là đảm bảo dinh dưỡng trong thực đơn tăng cân của bạn.

Thực Đơn Tăng Cân Từ 3kg đến 5kg Trong 1 Tuần Cho Cô Nàng "Ăn Mãi Không Béo"Bữa tối: Cách tăng cân nhanh và có hiệu quả trong 7 ngày thì bữa tối đóng vai trò rất quan trọng. Ăn giống như bữa trưa. Đồng thời giữa các bữa chính nên ăn thêm các bữa phụ để tăng cường bổ sung nạp năng lượng cho cơ thể bằng các thực phẩm dinh dưỡng như các loại sữa, phô mai, ngũ cốc, trái cây, sinh tố thơm ngon. Bạn có thể ăn thêm các món ăn vặt tăng cân để dung nạp nhiều calo hơn trong bữa tối.

Thực Đơn Tăng Cân Từ 3kg đến 5kg Trong 1 Tuần Cho Cô Nàng "Ăn Mãi Không Béo"Tham khảo thực đơn tăng cân hiệu quả trong 1 tuần

Ngày đầu tiên

– Bữa sáng: bánh mì bò kho, 1 hộp sữa, 2 trái chuối chín.

– Bữa phụ 1: 1 ly sinh tố bơ.

– Bữa trưa: 2 – 3 chén cơm, cá lóc kho tộ, canh sườn bí đao, thịt bò xào hành tây.

– Bữa phụ 2: 2 miếng dưa hấu, 1 hũ sữa chua.

– Bữa tối: 2 – 3 chén cơm (tùy vào dạ dày, đừng ăn quá no), cánh gà chiên nước mắm, canh khổ qua nhồi thịt, thịt bò xào bông thiên lý.

– Bữa phụ 3: 1 ly sữa nóng hoặc 1 ly ngũ cốc nóng.

Thực Đơn Tăng Cân Từ 3kg đến 5kg Trong 1 Tuần Cho Cô Nàng "Ăn Mãi Không Béo"Thịt bò xào hành tây – món ăn bổ dưỡng tăng cân hiệu quả

Thực đơn ngày 2

– Bữa sáng: 1 tô hủ tíu nam vang, 1 hộp sữa.

– Bữa phụ 1: bánh ngọt, 1 ly rau má đậu xanh.

– Bữa trưa: 2 – 3 chén cơm, tôm kho thịt, canh hến, dưa leo.

– Bữa phụ 2: ăn trái cây: chuối, dâu tây, cam, …

– Bữa tối: 2 – 3 chén cơm, đậu hũ dồn thịt sốt cà chua, canh bí đỏ thịt bằm.

– Bữa phụ 3: 1 ly sữa nóng hoặc 1 ly ngũ cốc nóng.

Thực Đơn Tăng Cân Từ 3kg đến 5kg Trong 1 Tuần Cho Cô Nàng "Ăn Mãi Không Béo"Đậu hũ dồn thịt sốt cà chua món ăn dinh dưỡng không thể thiếu trong thực đơn tăng cân

Thực đơn ngày 3

– Bữa sáng: 1 tô mì quảng, 1 hộp sữa, 2 trái chuối.

– Bữa phụ 1: 1 rau câu dừa.

– Bữa trưa: 2 – 3 chén cơm, cá hồi xốt chua ngọt, canh chua đầu cá hồi, dưa leo.

– Bữa phụ 2: 2 hũ bánh flan.

– Bữa tối: 1 tô bánh canh ghẹ, 1 ly bơ dằm.

– Bữa phụ 3: 1 ly sữa nóng hoặc 1 ly ngũ cốc nóng.

Thực Đơn Tăng Cân Từ 3kg đến 5kg Trong 1 Tuần Cho Cô Nàng "Ăn Mãi Không Béo"Sinh tố bơ - món ăn dinh dưỡng dành cho người gầy

Thực đơn ngày 4

– Bữa sáng: 1 tô bún thịt nướng, 1 hộp sữa, 1 miếng dưa hấu.

– Bữa phụ 1: 1 bánh bông lan, 1 hũ sữa chua.

– Bữa trưa: 1 tô bún riêu, 1 ly sinh tố cà chua.

– Bữa phụ 2: chè hạt sen.

– Bữa tối: 2 – 3 chén cơm, thịt heo kho trứng, canh rau dền nấu tôm, 2 trái chuối.

– Bữa phụ 3: 1 ly sữa nóng hoặc 1 ly ngũ cốc nóng.

Thực Đơn Tăng Cân Từ 3kg đến 5kg Trong 1 Tuần Cho Cô Nàng "Ăn Mãi Không Béo"Sữa chua tốt cho tiêu hóa và không thể thiếu trong thực đơn tăng cân

Thực đơn ngày 5

– Sáng: bún bò Huế, 1 ly nước cam.

– Bữa phụ 1: bánh ngọt, 1 ly sữa.

– Bữa trưa: 2 – 3 chén cơm, thịt heo kho, canh bí đao sườn non, dưa leo.

– Bữa phụ 2: 1 ly sinh tố đu đủ.

– Bữa tối: 2 – 3 chén cơm, thịt heo luộc, canh khổ qua, dưa giá.

– Bữa phụ 3: 1 ly sữa nóng hoặc 1 ly ngũ cốc nóng.

Thực Đơn Tăng Cân Từ 3kg đến 5kg Trong 1 Tuần Cho Cô Nàng "Ăn Mãi Không Béo"Sinh tố đu đủ nhiều dưỡng chất vừa đẹp da lại làm tăng cân hiệu quả không bị mỡ bụng

Thực đơn tăng cân ngày 6

– Bữa sáng: cơm sườn, 1 ly sữa đậu nành.

– Bữa phụ 1: 1 bánh ngọt, 1 ly nước cam.

– Bữa trưa: 2 – 3 chén cơm, cá chiên, canh măng chua, rau xà lách.

– Bữa phụ 2: 1 ly sữa chua đá.

– Bữa tối: bồ câu hầm hạt sen.

– Bữa phụ 3: 1 ly sữa nóng hoặc ngũ cốc nóng.

Thực Đơn Tăng Cân Từ 3kg đến 5kg Trong 1 Tuần Cho Cô Nàng "Ăn Mãi Không Béo"Bánh ngọt là món không thể thiếu trong thực đơn tăng cân

Thực đơn ngày 7

Bữa sáng: mì quảng, 1 ly cam sữa.

Bữa phụ 1: 1 ly sinh tố bơ.

Bữa trưa: lẩu trứng vịt lộn

Bữa phụ 2: 1 bánh ngọt, 1 hộp sữa 180ml.

Bữa tối: bánh xèo, 1 ly rau má đậu xanh.

Bữa phụ 3: 1 ly sữa nóng hoặc 1 ly ngũ cốc nóng.

Thực Đơn Tăng Cân Từ 3kg đến 5kg Trong 1 Tuần Cho Cô Nàng "Ăn Mãi Không Béo"Trứng vịt lộn thức ăn dinh dưỡng giúp tăng cân hiệu quả

Chúc bạn tăng cân thành công với thực đơn tăng cân hiệu quả trong 1 tuần trên đây nhé!

Nắm Rõ 7 Bí Quyết Này Sẽ Giúp Bạn Tăng Cân Thành Công

nam-ro-7-bi-quyet-nay-se-giup-ban-tang-can-thanh-cong-1

Vì sao bạn mãi tăng cân không thành công? Đó chính là bạn chưa biết nắm rõ bí quyết để giúp tăng cân hiệu quả như hiểu nguyên tắc tăng cân, sự kiên trì, chế độ ăn uống, luyện tập thể thao…

Vậy những bí quyết đó là gì, sẽ giúp việc tăng cân thành công ra sao? Cùng Siêu Thị Làm Đẹp tìm hiểu cách tăng cân nhanh hiệu quả như thế nào từ bài viết dưới đây nhé!

Bản thân bạn phải hiểu về nguyên tắc tăng cân

nam-ro-7-bi-quyet-nay-se-giup-ban-tang-can-thanh-cong-2

Giữ vững nguyên tắc là bước đệm ban đầu giúp bạn thành công. Trong chiến lược tăng cân cũng vậy, để nhanh chóng sở hữu thân hình như mong muốn, bạn cần hiểu rõ việc tăng cân không có cách nào khác là lượng calo nạp vào nhiều hơn lượng calo tiêu hao. Calo được tạo ra bởi tất cả các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng chúng ta ăn hàng ngày, vì vậy việc ăn

Kiên trì

nam-ro-7-bi-quyet-nay-se-giup-ban-tang-can-thanh-cong-3

Tất mọi thứ trong cuộc sống nếu không có sự kiên trì thì sẽ đều thất bại. Bởi vậy, rất nhiều người đã không thể tăng cân thành công. Lúc mới bất đầu, ai cũng hào hứng thực hiện các chế độ tăng cân nhưng lại không thấy hiệu quả rốt cuộc cũng bỏ cuộc. Có thể bạn không biết, tùy vào cơ địa và khả năng hấp thu dinh dưỡng của từng người mà hiệu quả mang đến nhanh hay châm. Vì thế, sự kiến trì của bạn rất quan trọng nha.

Ăn đầy đủ dinh dưỡng trong bữa chính

nam-ro-7-bi-quyet-nay-se-giup-ban-tang-can-thanh-cong-4

Ăn đủ 3 bữa ăn chính mỗi ngày là điều kiện để bạn duy trì mọi hoạt động và sức khỏe tổng thể. Để việc tăng cân được hiệu quả và nhanh chóng thì trong các bữa ăn chính cần được cung cấp đầy đủ 4 nhóm chất:

Protein (chất đạm): thịt, cá, trứng, tôm, cua, ốc, đậu phụ, các loại hạt đỗ,…

Tinh bột: cơm, xôi, bún, mì, nui, bánh mỳ, khoai, ngô,…

Chất béo: dầu, mỡ, vừng, đậu phộng,…

Vitamin và khoáng chất: các loại rau xanh, củ, quả

Đồng thời bạn nên kết hợp thêm một số loại thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng chỉ số cân nặng của cơ thể giúp bạn lấy lại vóc dáng đầy đặn tự tin một cách nhanh chóng.

Tăng cường ăn 2-3 bữa phụ trong ngày

nam-ro-7-bi-quyet-nay-se-giup-ban-tang-can-thanh-cong-5

Ăn bữa phụ là một trong những bí quyết tăng cân nhanh hiệu quả. Cố gắng ăn ít nhất 2 -3 bữa phụ vào giữa các bữa chính bằng các loại thực phẩm hoặc trái cây giàu dinh dưỡng: sữa chua, phô mai, pho mát, sinh tố, bơ, chuối, cam, ngũ cốc, bánh bông lan, các loại hạt vỏ cứng (quả óc chó, hạnh nhân, hạt điều), các loại quả sấy khô,…

Ngủ đủ 8 tiếng 

nam-ro-7-bi-quyet-nay-se-giup-ban-tang-can-thanh-cong-6

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, nếu bạn ngủ ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày sẽ giúp cơ thể phục hồi và đào thải độc tố điều đó sẽ giúp rất nhiều cho việc tăng cân của bạn. Đồng thời, nó còn giúp làm đẹp da, tránh thâm quầng mắt và làn da nhăn nheo nữa đó. Buổi tối không nên thức quá 11h đêm vì điều này sẽ bất lợi cho việc tăng cân.

Tập luyện thể thao

nam-ro-7-bi-quyet-nay-se-giup-ban-tang-can-thanh-cong-7

Tập luyện thể thao là một trong những bí quyết giúp bạn tăng cân nhanh chóng. Việc tập luyện giúp cơ thể bạn săn chắc và có thể hình đẹp. Ăn uống cũng ngon miệng và tăng cường sức khỏe tốt hơn. Vì vậy, mỗi ngày bạn nên bỏ ra 30 phút mỗi ngày kết hợp với bài tập tăng cân để việc tăng cân hiệu quả và sức khỏe tốt nhất nhé.

Bổ sung thực phẩm tự nhiên và sử dụng đúng cách

nam-ro-7-bi-quyet-nay-se-giup-ban-tang-can-thanh-cong-8

Sử dụng các thực phẩm hoàn toàn tự nhiên để tăng cường dinh dưỡng giúp người gầy tăng cân nhanh cũng là một bí quyết không thể bỏ qua. Nhưng bạn nên nhớ hãy chọn những loại thực phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và thành phần 100% tự nhiên như Tảo Mặt Trời. Đây là một thực phẩm hoàn toàn tự nhiên, có giá trị dinh dưỡng tuyệt vời giúp người gầy, người bệnh bổ sung dinh dưỡng hoàn hảo.

Chúc bạn thành công và đừng quên cập nhật tin tức mỗi ngày từ Siêu Thị Làm Đẹp nhé!

Bí Kíp Tăng Cân Nhanh Chóng Cho Người Gầy Chỉ Trong 1 Tháng

bi-kip-tang-can-nhanh-chong-cho-nguoi-gay-chi-trong-1-thang-6

Khuôn mặt hốc hác, xanh xao, kém sắc, khó diện đồ… người thiếu sức sống đó chính là những phiền toái của người mang thân hình “cò hương”. Không những tạo cảm giác khi người đối diện nhìn bạn sẽ đánh giá sức khỏe của bạn không tốt mà nếu bậc phụ huynh nào nhìn vào cũng đều nghĩ không biết bạn có thể đảm đang được tránh nhiệm sinh con nữa không?

Bạn đang lo lắng về tình trạng này thì hãy tham khảo ngay bí kíp tăng cân nhanh chóng cho người gầy mà Siêu Thị Làm Đẹp chia sẻ dưới đây. Chỉ trong 1 tháng thôi là bạn sẽ có ngay được thân hình hoàn hảo và một cân nặng như mong ước nhé!

bi-kip-tang-can-nhanh-chong-cho-nguoi-gay-chi-trong-1-thang-1

Theo thạc sĩ Doãn Tường Vi, trưởng khoa Dinh dưỡng, Bệnh viện 198 cho đã chia sẻ một số bí kíp để giúp bạn cải thiện cân nặng nhanh chóng.  Bác sỹ cho biết, người gầy ăn nhiều đến mấy cũng không tăng cân được hoặc là không muốn ăn cũng đều có nguyên nhân gây ra nhé.

Nguyên nhân khiến cơ thể bị gầy?

Do thể trạng, ăn uống không đủ chất, lượng ăn vào không bù được năng lượng tiêu hao với những người làm việc quá vất vả, bị mất ngủ, stress; có bệnh lý về đường ruột (ăn không hấp thụ được)…

Có bệnh trong người, thì việc đầu tiên là phải chữa khỏi bệnh. Khi đã loại trừ hết các yếu tố khác là bệnh tật, stress… thì có thể cải thiện chế độ ăn uống để tăng cân.

Bí kíp để tăng cân thành công

– Bổ sung cách dưỡng chất như chất đạm, đường, béo, vitamin và muối khoáng để đảm bảo cân băng chất dinh dưỡng cho cơ thể giúp bạn tăng cân nhanh chóng. Nên ăn đa dạng thực phẩm, kết hợp nhiều loại, thay đổi nhiều món trong ngày, trong bữa. Những người gầy thường sợ đồ xào, rán, nhưng nếu muốn lên cân cần tăng cường chất béo. Có thể ăn các loại thịt nửa nạc nửa mỡ, cá béo như basa…

bi-kip-tang-can-nhanh-chong-cho-nguoi-gay-chi-trong-1-thang-2

– Ăn nhiều rau, hoa quả để giúp cung cấp vitamin, muối khoáng cho thực đơn tăng cân của bạn nhé. Chất xơ trong rau củ và trái cây sẽ giúp chuyển hóa tốt, kích thích hệ tiêu hóa… Có thể ăn thêm 1-2 bữa phụ, uống nước ép trái cây. Nếu sử dụng sữa cao năng lượng thì nên dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ, vì nếu uống ban ngày có thể khiến bạn lửng dạ, và không muốn ăn vào bữa chính.

– Ngoài ra bạn cũng nên sử dụng thêm một số sản phẩm hỗ trợ giảm cân được tin dùng nhiều tại các nước phương Tây như viên uống hỗ trợ tăng cân bổ sung dinh dưỡng vào cơ thể giúp bạn lấy lại thân hình đầy đặn nhanh chóng.

bi-kip-tang-can-nhanh-chong-cho-nguoi-gay-chi-trong-1-thang-3

– Nhiều người nghĩ nên ăn vặt nhiều nếu muốn nhanh béo. Thực tế ngược lại, không nên ăn vặt hay uống đồ ngọt trước bữa ăn, vì có thể khiến bạn chán ăn và không nạp đủ năng lượng cần thiết.

– Để cơ thể tăng cân nhanh chóng và một thân hình săn chắc thì kết hợp với các bài tập tăng cân nhẹ nhàng nhé. Mỗi ngày bỏ ra 30 phút mỗi ngày để giúp kích thích trao đổi chất, điều hòa khí huyết, tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai của cơ thể, làm bạn ăn ngon, ngủ ngon và lên cân lành mạnh nhé.

bi-kip-tang-can-nhanh-chong-cho-nguoi-gay-chi-trong-1-thang-4

“Ăn uống lành mạnh, cân đối, đa dạng, ngủ đủ, tập thể dục đều đặn, học cách để giảm stress… giúp bạn có thể lên cân, và nếu không thì cũng có cơ thể khỏe mạnh, đầy sức sống”, bác sĩ chia sẻ.

bi-kip-tang-can-nhanh-chong-cho-nguoi-gay-chi-trong-1-thang-5

Hy vọng, bài viết trên sẽ giúp bạn nhanh chóng cải thiện cân nặng đáng kể và một thân hình đáng mơ ước. Chúc bạn tăng cân thành công và đừng quên cập nhật tin tức mỗi ngày từ Siêu Thị Làm Đẹp nhé!

Thực Đơn Tăng Cân Hiệu Quả Dành Cho Người Tập Gym

thuc-don-tang-can-hieu-qua-danh-cho-nguoi-tap-gym-1

Hiện nay phương pháp tập gym để tăng cân đang được rất nhiều người lựa chọn. Tập gym giúp cơ thể khỏe mạnh và phát triển cơ bắp một cách hài hòa. Bên cạnh đó, muốn tăng cân nhanh, bạn nên có một chế độ dinh dưỡng đầy đủ và thực đơn ăn uống khoa học trong quá trình tập gym sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.

Dưới đây là thực đơn tăng cân dành cho người tập gym, bạn có thể áp dụng để mang lại hiệu quả tốt nhất.

thuc-don-tang-can-hieu-qua-danh-cho-nguoi-tap-gym-1

Tất cả mọi bữa ăn chính đều rất quan trọng, vì thế người muốn tăng cân nhanh chóng thì đừng nên bỏ qua những bữa này như bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Ngoài ra, nên kèm thêm các bữa ăn phụ, sẽ giúp bạn tăng cân thành công. Tham khảo thực đơn tăng cân như sau:

Bữa sáng

Bữa sáng đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe, nhất là cân nặng. Ăn sáng đầy đủ sẽ cung cấp năng lượng cho bạn hoạt động hiệu quả. Với những người tập gym, bữa ăn sáng góp phần cung cấp dinh dưỡng giúp cơ thể tập luyện hiệu quả hơn.

Có thể chọn luân phiên 1 trong những khẩu phần ăn sáng dưới đây:

– 1 tô phở bò +1 quả chuối chín

– 1 tô hủ tiếu xương + 1 ly sữa +1 quả chuối chín

– 1 đĩa cơm tấm + 1 ly sữa

thuc-don-tang-can-hieu-qua-danh-cho-nguoi-tap-gym-2

Bữa trưa

Bữa trưa chính là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng thiết yếu giúp bạn hoạt động và xây dựng tế bào. Với người tập gym, cần chú ý bổ sung thực phẩm giàu protein và tinh bột. Protein đóng vai trò xây dựng cơ bắp, trong khi đó tinh bột giúp cung cấp calo cho cơ thể bù đi lượng calo mất đi trong quá trình tập luyện.

Có thể chọn 1 trong 3 thực đơn tăng cân cho người tập thể hình vào bữa trưa dưới đây và luân phiên.

– 3 chén cơm + canh thịt hầm + cá kho +thịt bò xào hoa thiên lý +1 quả chuối.

– 3 chén cơm + canh rau mồng tơi nấu ngao + thịt kho trứng + 1 ly sinh tố xoài.

– 3 chén cơm + canh thịt bò nấu khoai tây + thịt vịt kho gừng + cải thìa xào nấm

thuc-don-tang-can-hieu-qua-danh-cho-nguoi-tap-gym-3

Song song đó bạn nên bổ sung thêm một số thực phẩm hỗ trợ tăng cân như bột dinh dưỡng tăng cân và cơ bắp Mass Plus để giúp quá trình tăng cân và việc tập gym của bạn đạt được hiệu quả cao hơn.

Bữa tối

Bữa tối cũng cần cung cấp dinh dưỡng tương tự như bữa trưa nếu bạn tham gia tập gym vào buổi chiều. Tuy nhiên, buổi tối chỉ cần ăn vừa no và hạn chế những thực phẩm giàu chất béo, dầu mỡ để giúp cơ thể tiêu hóa và hấp thụ thức ăn được tốt hơn.

Theo đó, bạn có thể chọn 1 trong 3 thực đơn tăng cân dưới đây:

– 2 chén cơm + canh rau ngót nấu thịt bò + trứng chiên + thịt bò xào nấm kim châm

– 2 chén cơm + canh súp lơ nấu sườn + thịt kho tiêu + 1 ly sữa

– 2 chén cơm + canh tôm nấu với cải xanh + thịt bò tái + 1 quả trứng luộc

thuc-don-tang-can-hieu-qua-danh-cho-nguoi-tap-gym-4

Bữa phụ

Ngoài ba bữa chính, người tập gym tăng cân nên bổ sung 2-3 bữa phụ trong ngày vào thực đơn. Theo đó, bạn có thể chọn lựa 1 trong những thực đơn tăng cân cho người tập thể hình dưới đây:

– 2 miếng bánh mì bơ đậu phộng + 1 ly sinh tố xoài

– 1 quả trứng luộc + 1 ly sữa + 1 quả chuối chín

thuc-don-tang-can-hieu-qua-danh-cho-nguoi-tap-gym-5

Ngoài thực đơn tăng cân trên, người tập gym muốn tăng cân nhanh cần phải uống nước đầy đủ, nghỉ ngơi hợp lí nữa nhé.

Chúc bạn tăng cân thành công!

Tham khảo dungcutapthehinh.com

Muốn Tăng Cân Nhanh Hãy Bổ Sung 9 Loại Thực Phẩm Sau

muon-tang-can-nhanh-hay-bo-sung-9-loai-thuc-pham-sau-1

Một thân hình cò hương luôn khiến bạn mật tự tin và mất thẩm mỹ hình dáng. Cách tốt nhất để tăng cân là ăn thật nhiều. Tuy nhiên, không phải cứ bổ sung tất cả các loại thực phẩm nào cũng có thể khiến bạn tăng cân.

muon-tang-can-nhanh-hay-bo-sung-9-loai-thuc-pham-sau-1

Dưới đây là những thực phẩm các bạn nên bổ sung 9 cho cơ thể, với nhiều dưỡng chất và chất béo sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng. Cùng Siêu Thị Làm Đẹp tham khảo nhé!

Các loại ngũ cốc

muon-tang-can-nhanh-hay-bo-sung-9-loai-thuc-pham-sau-2

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra ăn ngũ cốc thường xuyên sẽ giúp bạn dễ dàng tăng cân vì ngũ cốc chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là carbohydrate. Các loại ngũ cốc như bánh mì, ngô, yến mạch… Chứa hàm lượng calo và tinh bột khá cao nên hỗ trợ tăng cân nhanh và hiệu quả hơn trong thời gian ngắn.

Quả bơ

muon-tang-can-nhanh-hay-bo-sung-9-loai-thuc-pham-sau-3

Carbohydrate và chất béo lành mạnh trong bơ có thể giúp bạn tăng cân nhanh chóng. 100g bơ chứa khoảng 200 calo, những người gầy ốm, muốn tăng cân có thể ăn bơ kèm với sữa đặc để giúp tăng cân mà không tích mỡ.

Trái cây sấy

muon-tang-can-nhanh-hay-bo-sung-9-loai-thuc-pham-sau-4

Bạn có thể tăng cân nhanh chóng bằng cách ăn trái cây sấy khô thay vì trái cây tươi, vì chúng chứa nhiều calo mà vẫn còn rất bổ dưỡng. Bên cạnh đó, chúng cũng giàu protein, carbohydrate, chất xơ và các vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể để xây dựng và duy trì sức khỏe tốt.

Sô cô la đen

muon-tang-can-nhanh-hay-bo-sung-9-loai-thuc-pham-sau-5

Sô cô la đen là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tăng cân. Chỉ 100 gram chocolate đã có hơn 500 calo, chứa nhiều các chất chống oxy hóa và các enzym giúp cải thiện tâm trạng của bạn.

Thịt nạc

muon-tang-can-nhanh-hay-bo-sung-9-loai-thuc-pham-sau-6

Một chế độ ăn lành mạnh với thịt nạc giúp cơ thể tăng cân nhanh chóng và khỏe mạnh. Thịt nạc rất giàu calo, protein tốt cho việc xây dựng cơ bắp. Bạn có thể chế biến thịt rang, luộc hoặc nướng tùy theo sở thích để bổ sung vào thực đơn hàng ngày.

Trứng

muon-tang-can-nhanh-hay-bo-sung-9-loai-thuc-pham-sau-7

Trứng chứa nhiều protein, vitamin A, D, E và cholesterol tốt nên vừa có tác dụng bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể lại giúp bạn tăng cân lành mạnh. Bạn nên ăn ít một quả trứng vào bữa sáng. Bạn sẽ thấy hiệu quả ngay sau một tháng.

Các loại hạt

muon-tang-can-nhanh-hay-bo-sung-9-loai-thuc-pham-sau-8

Bên cạnh hàm lượng calo cao, các loại hạt còn chứa rất nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Vì vậy, thêm ngũ cốc hay một số loại hạt khác vào khẩu phần ăn sẽ giúp tăng giá trị dinh dưỡng cho bữa ăn.

Bên cạnh đó bạn nên tham khảo sản phẩm hỗ trợ tăng cân từ thảo dược để giúp bổ sung dưỡng chất giúp cơ thể hấp thụ nhanh hơn. Sản phẩm Mass Plus hiện đang có mặt tại SieuThiLamDep.com: http://sieuthilamdep.com/bot-dinh-duong-ho-tro-tang-can-tang-co-mass-plus.html

Cá ngừ

muon-tang-can-nhanh-hay-bo-sung-9-loai-thuc-pham-sau-9

Cá ngừ chứa nhiều protein hỗ trợ cơ thể cực kỳ khỏe mạnh, hơn nữa nó còn chứa rất nhiều các loại dầu thiết yếu mà cơ thể cần để hoạt động trơn tru.Cá ngừ cũng rất dễ chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, vì vậy có thể bổ sung dễ dàng vào trong thực đơn ăn uống hàng ngày của bạn.

Bơ đậu phộng

muon-tang-can-nhanh-hay-bo-sung-9-loai-thuc-pham-sau-10

Theo Boldsky, đây là lựa chọn lý tưởng cho bữa sáng lành mạnh để tăng cân. Bơ đậu phộng rất giàu protein, vitamin và calo, giúp cơ thể nạp thêm nhiều calo mà vẫn tránh được các thức ăn có hại cho sức khỏe. Ngoài ra, bạn có thể bổ sung bơ đậu phộng vào bữa ăn nhẹ giữa chiều hoặc trước khi đi ngủ.

Hy vọng, sau khi đọc bài viết trên, các bạn sẽ có thêm kiến thức và biết bổ sung những thực đơn hàng ngày để giúp tăng cân nhanh chóng và an toàn cho sức khỏe nhé. chúc bạn tăng cân thành công và đừng quên ủng hộ Siêu Thị Làm Đẹp mỗi ngày nhé!

Tham khảo Tổng hợp

Mỗi Ngày Bổ Sung Một Ly Bột Ngũ Cốc, Mắm Khô Cũng Thành Đầy Đặn Duyên Dáng

moi-ngay-bo-sung-mot-ly-bot-ngu-coc-mam-kho-cung-thanh-day-dan-duyen-dang-1

Quá trình tăng cân của bạn đang gặp trở ngại, đã sử dụng nhiều phương pháp nhưng không mấy hiệu quả. Hãy uống một ly bột ngũ cốc mỗi ngày với nhiều chất dinh dưỡng trong hỗn hợp các loại đậu đen, đậu xanh, đậu nành, đậu đỏ và mè đen sẽ giúp người gầy tăng cân một cách nhanh chóng, một cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.

moi-ngay-bo-sung-mot-ly-bot-ngu-coc-mam-kho-cung-thanh-day-dan-duyen-dang-1

Cùng SiêuThị Làm Đẹp tìm hiểu công dụng và cách làm bột ngũ cốc tăng cân hiệu quả ngay tại nhà nhé.

1. Công dụng của mỗi thành phần trong bột ngũ cốc

Đậu đen 

moi-ngay-bo-sung-mot-ly-bot-ngu-coc-mam-kho-cung-thanh-day-dan-duyen-dang-2

Trong đông y, đậu đen có tính hơi ôn (ấm), vị ngọt có tác dụng giải độc cơ thể, bổ thận, bổ huyết… thích hợp với mọi lứa tuổi.

Ngoài ra đậu đen còn chứa nhiều loại vitamin như vitamin A, B, C, PP và các khoáng chất khác. Đây đều là những chất dinh dưỡng giúp cải thiện sức khỏe và tốt cho người muốn tăng cân. Đậu đen còn đặc biệt tốt cho phụ nữ, giúp cải thiện vòng 1, vóc dáng và cả làn da. Còn đối với nam giới, đậu đen giúp cải thiện chức năng sinh lý, tăng cường sinh lực.

Đậu xanh

moi-ngay-bo-sung-mot-ly-bot-ngu-coc-mam-kho-cung-thanh-day-dan-duyen-dang-3

Đậu xanh có vị ngọt, tính mát nên giúp thanh nhiệt giải độc rất tốt. Những người thường bị nóng trong người, ăn uống không ngon miệng, thường xuyên nổi mụn, da xấu nên dùng đậu xanh để giải nhiệt, làm đẹp da và giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Đậu đỏ 

moi-ngay-bo-sung-mot-ly-bot-ngu-coc-mam-kho-cung-thanh-day-dan-duyen-dang-4

Đây là loại thực phẩm giúp bổ máu, thanh lọc cơ thể và giải nhiệt. Đặc biệt tốt cho hệ tiêu hóa, chúng giúp hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn. Người gầy ốm, suy nhược cơ thể nên bổ sung đậu đỏ vào thực đơn hàng ngày để cải thiện sức khỏe.

Đậu nành

moi-ngay-bo-sung-mot-ly-bot-ngu-coc-mam-kho-cung-thanh-day-dan-duyen-dang-5

Đậu nành và các chế phẩm từ đậu nành đều là những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe và làn da bạn. Các vitamin, khoáng chất trong đậu nành giúp làm đẹp da, trẻ hóa làn da và ngăn ngừa ung thư. Đặc biệt giúp tăng vòng 1 hiệu quả cho chị em phụ nữ.

Mè đen (vừng đen)

moi-ngay-bo-sung-mot-ly-bot-ngu-coc-mam-kho-cung-thanh-day-dan-duyen-dang-6

Mè đen là thực phẩm tốt cho hệ tim mạch, hơn nữa còn giúp chúng ta kéo tuổi thọ của mình bởi trong hạt mè chứa khoảng 40-60% dầu, 22% chất đạm, ngoài ra còn có đồng, can xi…

Ngoài ra một số loại thực phẩm hỗ trợ tăng cân từ thảo dược như sản phẩm hỗ trợ tăng cân và cơ bắp Mass Plus cũng được nhiều người sử dụng hiện nay để giúp thoát khỏi cảnh gầy gò nhanh chóng mà còn có cơ thể khoẻ mạnh.

2. Hướng dẫn cách làm bột ngũ cốc tăng cân

Để có một ly bột ngũ cốc ngon nhất, ngay khi mua đậu về cũng cần phải lựa chọn kỹ càng nên chọn ở những cửa hàng uy tín để an toàn cho sức khỏe. Đậu đen chọn loại hạt nhỏ. Đậu xanh là loại nguyên hạt có vỏ. Đậu nành hạt tròn vàng đều. Mè đen màu đen đều (nhiều người tưởng màu vàng). Hãy cho vào thực đơn tăng cân của bạn mỗi ngày để nhanh chóng cải thiện cân nặng và vóc dáng cơ thể nhé.

Thực hiện:

– Chuẩn bị tỉ lệ các loại đậu theo tỉ lệ 1:1, riêng mè đen là 0,5.

– Rửa đậu thật kỹ vì chúng rất hay bám nhiều bụi bẩm, nên rửa ít nhất 2 nước. Sau đó đem phơi nắng cho khô.

– Bắt bếp cho đậu phơi lên rang riêng từng loại. Đậu được phơi rang sẽ nhanh và bùi hơn. Đậu xanh và đỏ (hạt nhỏ) thì chuyển màu và mùi hết ngái là được. Đậu đen thì mùi thơm là được.

– Mè cũng đem rang lên.

– Rang xong, ủ đậu với giấy và quấn vải xung quanh.Để 20-30 phút đổ ra cho nguội rồi đem xay, bạn có thể đem ra tiệm xay để bột mịn và dễ uống hơn.

moi-ngay-bo-sung-mot-ly-bot-ngu-coc-mam-kho-cung-thanh-day-dan-duyen-dang-7

Cách sử dụng:

– Nên uống bột ngũ cốc sau bữa ăn 30 phút, tốt nhất vào buổi sáng và tối.

– Nếu uống nóng: Pha 4-5 thìa bột ngũ cốc, cho thêm đường ăn kiêng hoặc sữa đặc với chút nước nguội, đánh sền sệt cho tan rồi cho 250ml nước sôi vào khuấy đều.

– Nếu uống lạnh: Pha 4-5 thìa bột ngũ cốc, hòa với 100ml nước ấm, cho thêm sữa đặc hoặc sữa bột rồi khuấy cho tan đều. Cho thêm đá để thưởng thức.

moi-ngay-bo-sung-mot-ly-bot-ngu-coc-mam-kho-cung-thanh-day-dan-duyen-dang-8

Chúc bạn thành công!

Tham khảo bestie.vn

Tăng Cân Vùn Vụt, Body Quyến Rũ Chỉ Với 2 Bài Tập Tăng Cân

tang-can-vun-vut-body-quyen-ru-chi-voi-2-bai-tap-tang-can-1

Ngoài chế độ ăn uống thì việc tập luyện đóng góp một phần rất trọng để thúc đầy cơ thể bạn trở nên đầy đặn và tăng cân vùn vụt. Bạn đang tìm kiếm một bài tập riêng cho mình, hãy tham khảo 2 bài tập tăng cân sau chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu một vóc dáng quyễn rũ với vòng eo thon và vòng mông săn chắc đấy.

tang-can-vun-vut-body-quyen-ru-chi-voi-2-bai-tap-tang-can-1

Cùng Siêu Thị Làm Đẹp tham khảo và thực tập luyện ngay cho mình nha! 2 bài tập rất đơn giản, ngoài tác dụng mang lại cơ thể đẹp mà còn giúp bạn có thể nâng cao sức khỏe, không gây béo phì và tăng cân lành mạnh.

Bài tập tăng cân 1

Bài tập giúp tác động lên toàn cơ thể, giúp làm săn chắc cơ tay, chân, bụng, cho bạn một cơ thể đầy đặn quyến rũ như mơ ước. Đặc biệt, đối với người ốm yếu, nếu thực hiện bài tập này thường xuyên sẽ giúp bạn có một sức khỏe lành mạnh nhé!

Cách thực hiện:

– Đầu tiên, bạn cần ở tư thế nằm ngừa trên sàn nhà, 2 chân duỗi thẳng, 2 tay đặt 2 bên hông theo đường chỉ quần.

tang-can-vun-vut-body-quyen-ru-chi-voi-2-bai-tap-tang-can-2

– Tiếp đó, bạn từ từ ngồi dậy ở tư thế gối gập, đưa 2 tay ra sau chống xuống sàn nhà, sao cho từ ngón tay tới cùi tay đặt lên sàn nhà, nâng nửa thân trên lên khỏi sàn nhà, mông đặt trên sàn nhà.

– Sau đó, bạn từ từ siết chặt cơ bụng, rồi nhấc 2 chân lên tạo góc 90 độ tại hông và đầu gối, mũi chân chĩa ra. Đồng thời kết hợp nâng chân lên và vẽ chân theo hình chuyển động tròn.

tang-can-vun-vut-body-quyen-ru-chi-voi-2-bai-tap-tang-can-3

– Cuối cùng, bạn quay về vị trí ban đầu và lặp lại bài tập tăng cân này khoảng 10 -15 lần cho mỗi lần tập sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng.

Đối với những nàng quá gầy muốn lấy lại thịt thà nhanh chóng thì nên sử dụng một số sản phẩm hỗ trợ như bột dinh dưỡng tăng cân nhập khẩu để bồi bổ vào cơ thể lượng dinh dưỡng giúp lấy lại cân nặng mà không sợ béo quá.

Bài tập tăng cân 2

Bài tập tăng cân này cũng tương tự như bài tập trên có tác dụng nhất là tạo cơ bụng quyến rũ. Hãy chăm chỉ luyện tập sẽ thúc đẩy quá trình tăng cân diễn ra suôn sẻ và một vóc dáng cân đối khỏe mạnh đang chờ bạn.

Cách thực hiện:

– Trước tiên, bạn ngồi trên sàn nhà, 2 tay đặt bên hông với ngón tay hướng tới trước, 2 chân duỗi thẳng sao cho bàn chân co lại.

tang-can-vun-vut-body-quyen-ru-chi-voi-2-bai-tap-tang-can-4

– Tiếp đó, bạn từ từ siết bụng chặt, bạn giữ chân hơi co gối, giữ gót trên mặt đất, rồi đẩy tay xuống để nhấc hông lên khỏi mặt đất.

– Sau đó, bạn từ từ hít vào kết hợp co bụng lại phía sau và trong khi thở ra, bạn cần cố đẩy hông nhẹ ra phía sau, duỗi thẳng chân, rồi giữ 3-4 nhịp đếm.

tang-can-vun-vut-body-quyen-ru-chi-voi-2-bai-tap-tang-can-5

– Cuối cùng bạn co gối, đưa hông trở lại, rồi từ từ hạ xuống mặt đất và trở về vị trí ban đầu, rồi lặp lại bài tập này trong khoảng 15-20 lần.

Hy vọng, với 2 bài tập trên sẽ giúp bạn tăng cân một cách nhanh chóng, một cơ thể khỏe mạnh và thân hình chuẩn không còn quá xa vời. Chúc bạn tăng cân thành công và đừng quên đồng hành cùng Siêu Thị Làm Đẹp mỗi ngày nhé!

Tham khảo tapchidanba.com