Mẹo Kích Thích Làm Mông Mi Dày Và Dài Lên Không Tưởng

meo-kich-thich-lam-mong-mi-day-va-dai-len-khong-tuong-1

Tuy chỉ là một bộ phận nhỏ trên khuôn mặt, nhưng không thể nói lông mi cũng góp một phần giúp đôi mắt trông đẹp hơn và cũng góp phần tạo nên nét thu hút hơn cho gương mặt của người phụ nữ. Ngày nay, với công nghệ trang điểm ngày càng hiện đại, chúng ta thường hay sử dụng mascara hay mi giả để tạo thu hút cho đôi mắt. Tuy nhiên, việc này khá tốn thời gian mà lại còn dễ gây mi rụng và thưa thớt.

meo-kich-thich-lam-mong-mi-day-va-dai-len-khong-tuong-1

Bạn muốn có phương pháp chăm sóc mi mỗi ngày nhưng không quá tốn kém. Sau đây, Siêu Thị Làm Đẹp xin giới thiệu đến các bạn một vài mẹo kích thích mi dày và dài lên nhanh chóng mang lại cho bạn đôi mắt đẹp đầy sức hút.

Vitamin E

meo-kich-thich-lam-mong-mi-day-va-dai-len-khong-tuong-2

Người ta thường dùng vitamin E giống như một loại mặt nạ tóc giúp hồi phục tóc hư tổn và kích thích tóc mọc dài hiệu quả. Bên cạnh đó, vitamin E còn được sử dụng giúp làm mi dài và dày lên nhanh chóng. Bạn chỉ cần lấy một chiếc tăm bông, chấm dung dịch trong viên nang vitamin E rồi nhẹ nhàng chấm đều lên lông mi mỗi tối trước khi đi ngủ.

Vasaline

meo-kich-thich-lam-mong-mi-day-va-dai-len-khong-tuong-3

Thật thần kỳ rằng vaseline có thể giúp lông mi bạn mọc dày và dài hơn một cách dễ dàng. Thành phần giàu chất dưỡng ẩm trong nó sẽ dưỡng ẩm và kích thích hàng mi mọc dài một cách tự nhiên nhất.

Son dưỡng môi

meo-kich-thich-lam-mong-mi-day-va-dai-len-khong-tuong-5

Chỉ với 1 chút dưỡng môi bất kỳ, thoa đều lên lông mi từ 1 – 2 lần/ngày. Sau 2 tuần, bạn sẽ thấy mi dày và khỏe hơn nhiều đấy.

Dầu dừa

meo-kich-thich-lam-mong-mi-day-va-dai-len-khong-tuong-4

Dầu dừa được ví như nguyên liệu thần thánh trong làm đẹp như chăm sóc da, tóc, móng. Nó có khả năng dưỡng ẩm, hồi phục chỉ trong thời gian ngắn. Cách sử dụng cũng vô cùng đơn giản: dùng tăm bông hoặc masscara đã hết chải nhẹ dầu dừa lên phần ngọn mi. Để qua đêm rồi sáng hôm sau rửa lại với nước ấm.

Trà xanh

meo-kich-thich-lam-mong-mi-day-va-dai-len-khong-tuong-6

Pha tách trà đặc và để nguội, dùng bã trà cho vào một miếng vải mỏng và đắp lên mắt, cách này vừa kích thích mi mọc nhiều hơn mà còn giúp làm mờ vết thâm mắt cực kì tốt đấy. Hãy thử ngay chỉ với 1 tuần lễ để cảm nhận sự thay đổi đáng kể về đôi lông mi của mình nào. Chất caffeine và flavonoids có trong trà xanh sẽ giúp cho việc duy trì sự phát triển của lông mi hiện có và kích thích mọc lông mi mới.

Nha đam

meo-kich-thich-lam-mong-mi-day-va-dai-len-khong-tuong-7

Nha đam là 1 liệu pháp tuyêt vời và có thể dùng cho nhiều mục đích khác nhau. Nếu bạn muốn nuôi dưỡng lông mi và làm chúng mọc nhanh, hãy thoa 1 ít gel nha đam tươi trực tiếp lên lông mi bằng 1 cây cọ quét mascara sạch trước khi đi ngủ. Nhờ vào các loại vitamin và dưỡng chất dồi dào, gel nha đam sẽ cải thiện được tốc độ mọc lông mi và làm cho chúng khỏe hơn.

Chế độ ăn uống phù hợp

Để lông mi và tóc khỏe mạnh việc chăm sóc từ bên ngoài là chưa đủ, bạn nên có chế độ ăn uống khoa học với đầy đủ vitamin và khoáng chất.

– Biotin: Là một loại vitamin chuyên cho tóc móng. Nếu cung cấp đủ biotin mỗi ngày, bạn sẽ không phải lo về việc rụng tóc, hay tóc hư tổn nữa. Biotin có nhiều trong các thực phẩm họ đậu, sữa, thịt,…

– Vitamin E: Ngoài việc bôi vitamin E bên ngoài, bạn cũng nên bổ sung vitamin E trong chế độ ăn uống bằng các loại hoa quả, các loại rau mầm,…

meo-kich-thich-lam-mong-mi-day-va-dai-len-khong-tuong-8

Trên đây là những cách mi dài lên nhanh chóng, bạn hãy kiên trì thực hiện, chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả như ý muốn. Ngoài ra, nếu như bạn không có nhiều thời gian để thực hiện những cách trên bạn có thể sử dụng thuốc mọc dài mi với chiết xuất tự nhiên và xuất xứ rõ ràng.

Chúc bạn thành công!

Tham khảo Tổng hợp