Cách Chăm Sóc Da Mặt Hàng Ngày Ở Độ Tuổi 30

Ở mỗi độ tuổi sẽ có cách chăm sóc da khác nhau tùy vào sự hiểu biết của mỗi người nữa. Do đó, ở độ tuổi 30 bạn cần phải có cách chăm sóc da mặt từ trong lẫn bên ngoài. Chế độ ăn uống cũng cần phải chú ý hơn bởi lúc này, làn da ở tuổi 30 thường rất dễ tổn thương hơn và yếu dần đi.

Cách Chăm Sóc Da Mặt Hàng Ngày Ở Độ Tuổi 30

Lúc này đây bạn bạn cần phải bắt đầu tẩy tế bào chết thường xuyên vì da chỉ bong ra tự nhiên 35 ngày 1 lần trái ngược với chu kỳ 14 ngày ở độ tuổi 20. Do đó, dưới đây là một vài bước gợi ý chăm sóc da ở tuổi 30 mà bạn nên tham khảo nhé!

Cách Chăm Sóc Da Mặt Hàng Ngày Ở Độ Tuổi 30

Bước 1: Nếu bạn sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt trong độ tuổi 20, đây sẽ là lúc bạn cần phải chuyển sang một loại sữa rửa mặt không tạo bọt, không gây ra cảm giác căng khô cho làn da của bạn.

Bước 2: Vào ban ngày, trước khi thoa kem chống nắng, hãy sử dụng một loại kem dưỡng ẩm giàu chất chống oxy hóa. Có một số nghiên cứu đã cho thấy chất chống oxy hóa hoạt động hỗ trợ cho kem chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tổn hại do ánh nắng mặt trời. Chúng cũng đồng thời giúp nuôi dưỡng, khắc phục lại làn da đã bị hư tổn.

Cách Chăm Sóc Da Mặt Hàng Ngày Ở Độ Tuổi 30

Kem dưỡng trắng da chống nắng tự nhiên ở tuổi 30

Bước 3: Thêm vitamin A vào chế độ chăm sóc da của bạn để có thể cải thiện kết cấu chung của da cũng như độ đàn hồi của làn da. Hãy sử dụng vitamin A cho da của bạn vào ban đêm, và tránh để chúng dính lên mí mắt trên của bạn, nó sẽ rất khó chịu cho vùng mắt mỏng manh.

Bước 4: Nếu bạn cảm thấy da cần bổ sung độ ẩm, hãy sử dụng một loại kem cấp nước cơ bản không chứa vitamin A bổ sung, đừng lạm dụng bất cứ thứ gì để chăm sóc cho da của bạn.

Cách Chăm Sóc Da Mặt Hàng Ngày Ở Độ Tuổi 30

Ngoài những bước chăm sóc cơ bản làm đẹp cho làn da ở độ tuổi 30, thì bạn cũng nên tham khảo thêm những cách chăm sóc da từ cẩm nang làm đẹp đẹp khác nữa.