Cách Chăm Sóc Da Mặt Hàng Ngày Ở Độ Tuổi 40

Phụ nữ ở độ tuổi 40 cần phải có cách chăm sóc da đúng cách hơn nữ, bởi lúc này đây làn da gần như thiếu hụt rất nhiều các dưỡng chất cần thiết giúp da chắc khỏe và đẹp tự nhiên hơn.

Cách Chăm Sóc Da Mặt Hàng Ngày Ở Độ Tuổi 40

Ở độ tuổi này làn da bạn xuất hiện nhiều nếp nhăn quanh vùng mắt, quanh hàm,..Mức độ estrogen của bạn sẽ dần dần giảm đi khiến cho da trở nên khô hơn. Nói tóm lại bạn sẽ cần phải bổ sung thêm độ ẩm và các thành phần được tạo ra từ collagen như peptide.

Bước 1: Làm sạch da mặt với loại sữa rửa mặt không tạo bọt, không gây khô da cùng với 1 chiếc cọ rửa mặt êm dịu để loại bỏ các tế bào da chết.

Bước 2: Sử dụng sản phẩm có chứa SPF hàng ngày để ngăn chặn những hư tổn trầm trọng hơn và chọn một sản phẩm có chứa chất chống oxy hóa để chống lại các gốc tự do và giúp đảo ngược lại một số vấn đề về da mà bạn gặp phải.

Cách Chăm Sóc Da Mặt Hàng Ngày Ở Độ Tuổi 40

Kem chống nhăn da từ tinh chất vàng tự nhiên

Bước 3: Retinoids và peptide là hai nhóm thành phần mà bạn nên thêm vào thói quen chăm sóc da của mình nếu bạn chưa có. Peptide có thể giúp tái tạo lại collagen, đặc biệt là khi sử dụng kết hợp với retinoids giúp cải thiện kết cấu da như vitamin A. Để có được cả hai thành phần trong một lần sử dụng (và chỉ với 1 mức giá) hãy lựa chọn loại huyết thanh có cả 2 thành phần này.

Bước 4: Sử dụng một loại kem dưỡng ẩm giàu glycerin hoặc axit hyaluronic để giúp da duy trì được độ ẩm cần thiết.

Cách Chăm Sóc Da Mặt Hàng Ngày Ở Độ Tuổi 40

Serum chống lão hóa da sakura giúp da tươi trẻ và dẻo dai

Ngoài những cách chăm sóc da mặt trên bạn cũng cần phải bổ sung các dưỡng chất từ chế độ ăn uống hàng ngày, chăm chỉ luyện tập cho làn da chắc khỏe và giảm mờ các nếp nhăn, tránh những lúc mệt mỏi, stress,..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.